วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

AR Rahman เป็นคุรุของเพลงที่นิยม

AR Rahman เป็นอัจฉริยภาพทางดนตรีของอินเดียไม่ได้สองวิธีเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาเป็นหนึ่งในด้านบน 25 ตลอดเวลาศิลปินการบันทึกยอดขายสูงสุดของโลก ARRahman เริ่มอาชีพของเขาในปี 1991 การแต่ง jingles โฆษณาในสตูดิโอเล็ก ๆ ใกล้บ้านของเขาที่เรียกว่า Panchathan บันทึก Inn ปีในปี 1992 เขาได้พบบางตัวอย่างของเขาให้มณี Ratnam ผู้เป็นที่ประทับใจให้เด็กแบ่งครั้งแรกของเขา AR Rahman ได้รับรางวัลแห่งชาติสำหรับเพลงที่ดีที่สุดสำหรับภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาเคย Roja, ฟังเพลงที่ไม่เคยประสบความสำเร็จโดยนักประพันธ์เพลงใด ๆ ก่อน AR Rahman ได้รับรางวัลเพลงแห่งชาติสี่ครั้งบันทึกในตัวเอง - Minsaara Kanavu (Electric Dreams, ทมิฬ) ในปี 1997, Lagaan (Tax, ภาษาฮินดี) ในปี 2002 และ Kannathil Muthamittal (จูบที่แก้มทมิฬ) ในปี 2003) ออกจากกัน จาก Roja

ARRahman เปิดตัวครั้งแรกใน Bollywood กับเพลง zingy สำหรับ Rangeela (1993) นิยามใหม่ที่เสียงและดนตรีประกอบการที่นิยม ครั้งแรกของเขาใน Bollywood ประสบความสำเร็จเขาได้รับรางวัล Filmfare สำหรับเพลงใน Rangeela ARRahman ของสตริงของรางวัลใน Filmfare Bollywood มีใต้ :

Bollywood Movie Songs

เพลง RDBurman รางวัล Debutant : 1994

Rangeela : 1995

1998 : Dil Se

1999 : Taal

Lagaan : 2001

Saathiya : 2002

2002 : ตำนาน Bhagatsingh (คะแนนที่ดีที่สุด) ความเป็นมา

2004 : Swades (คะแนนที่ดีที่สุด) ความเป็นมา

2006 : Rang De Basanti

AR Rahman ยังได้รับเชิญจากโรงละครประพันธ์ดนตรีที่มีชื่อเสียง Andrew Lloyd Webber สำหรับขั้นตอนการผลิตครั้งแรกบอมเบย์ของเขาฝัน AR Rahman ยังได้รับรางวัลสตาร์รางวัล Screen 2007 สำหรับเพลงของเขาในคุรุ นอกเหนือจากภาพยนตร์, อัลบั้ม V​​ande Mataram ARRahman ของความรักชาติ (1997) ซึ่งเขาได้ร่วมมือกับ Nusrat Fateh Ali Khan เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ แต่งเพลงการประชาสัมพันธ์ยังไม่อายอัลบั้มสำหรับ Jana Gana Mana (National Anthem) ในกรณีที่ exponents ชั้นนำของอินเดียมีเพลงร้องหนึ่งแต่ละบรรทัด

Padmi Shri ผู้รับ ARRahman ดนตรีของรุ่นถัดไปรวม Yuvraaj (นำแสดงโดย Salman Khan Katrina Kaif และ) และ Ghajini (Aamir Khan) ภาพยนตร์ทั้งสองสัญญามีทำนองเพลงและเพลงยอดเยี่ยมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Yuvraaj เนื่องจากมันจะขึ้นอยู่กับเพลง .. ผิวเพื่อความสำเร็จหลายคนน้อยได้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนสถานะตำนานไปข้างหน้าเมื่อมันมาถึงเพลง มากเพลงมาทางของคุณจากการเป็นอัจฉริยะ ARRahman; จนแล้วติดตามความคืบหน้าในการล่าสุดของเขา Jodhaa Akbar

AR Rahman เป็นคุรุของเพลงที่นิยม

เพลง เพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น