วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ซันไชน์นิรันดร์ของภาพยนตร์เรื่องใจสะอาดสะอ้าน

2004 ภาพยนตร์ Hollywood'นิรันดร์ซันไชน์ของแผ้ว Mind'นำแสดงโดย Jim Carrey Kate Winslet และในบทบาทนำได้รับรางวัลหลายรางวัลและหัวใจทั่วโลก

Jim Carrey โจเอลเล่นที่เป็นมนุษย์มากอารมณ์ วันหนึ่งที่สถานีรถไฟเขาตรง Celementine (Kate Winslet) ซึ่งเป็นคนตรงไปตรงมากับไม่ใส่ใจล่ะจากชีวิตของเธอ บุคลิกตรงข้ามของพวกเขาพวกเขาเสมอกัน

Bollywood Movie Songs

โจเอลและ Clementine มีคนรักอดีต แต่ไม่ทราบเป็นเพราะหนึ่งวันหลังจากการต่อสู้อาการ Clementine ขึ้นกับ บริษัท ที่จะลบความทรงจำทุกความสัมพันธ์ของเธอกับโจเอล ในการค้นพบนี้โจเอลก็จะถูกตัดหัวใจและตัดสินใจที่จะผ่านขั้นตอนเดียวกันตัวของเขาเอง

ในระหว่างกระบวนการทั้งหมดที่เขาต้องการจะยึดมั่นในความทรงจำและการตัดสินใจของเขารู้สึกเสียใจ เป็นความทรงจำที่เริ่มต้นการลบเขาทำงานและซ่อนจากกระบวนการในฝันของเขา โจเอลต่อสู้เพื่อรักษาหน่วยความจำของความสัมพันธ์ของเขากับ Clementine ใด ๆ ในขณะเดียวกันเราได้รู้ว่าหนึ่งในพนักงานที่มีประสิทธิภาพเป็นกระบวนการที่โจเอลเป็นเดท Clementine ปัจจุบัน เขาจะย้ายการคัดลอกทั้งหมดของโจเอลจะชนะหัวใจของเธอ

ในกรณีอื่นที่เราเห็นหมอหัวที่ บริษัท มีเรื่องกับพนักงานต้อนรับแมรี่เธอเล่นโดย Kirsten ดันสท์ Mary ยังไปผ่านกระบวนการที่คล้ายกันของการลบออกเมื่อภรร​​ยาของแพทย์พบข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องของพวกเขา

เมื่อแมรีตระหนักถึงนี้เธอขโมยข้อมูลของ บริษัท ทั้งหมดและส่งกลับไปยังลูกค้าของพวกเขาทั้งหมด โจเอลและยัง Clementineได้รับรายงานของพวกเขา แต่จำไม่ได้ว่าอะไรเกี่ยวกับการเผชิญหน้าก่อนหน้านี้ แต่พวกเขาจะบังคับให้มันมีโอกาส

ซันไชน์นิรันดร์ของภาพยนตร์เรื่องใจสะอาดสะอ้าน

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น