วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Shah Rukh Khan เสนอภาพยนตร์ของเขา"อ้อมอ้อม Shanti"ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน -- Filmfest Berlin 2008

ชั่วโมงก่อนหนังจะเริ่มนับร้อยคนกำลังยืนอยู่ที่พรมสีแดงอยู่หน้าโรงภาพยนตร์นานาชาติที่กรุงเบอร์ลิน คุณสามารถดูได้รอยยิ้มและคุณสามารถได้ยินเสียงเด็กร้องตามเพลง -- พวกเขาจะออกและไม่สามารถรอเพื่อดูว่านักแสดงที่ชื่นชอบของพวกเขา Rukh Shah Khan เขาอยู่ในเบอร์ลินจะนำเสนอภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา"Om Shanti Om" แตกต่างกันไปยังประเทศอื่น ๆ เช่นแคนาดาสหราชอาณาจักรหรือประเทศสหรัฐอเมริกาคุณจะไม่พบผู้คนมากมายที่มีพื้นหลังอินเดียมี

แฟน ๆที่นี่ -- ที่สุดของพวกเขาเป็นหญิงหรือหญิง -- มีจากทั่วยุโรปและมาเฉพาะกับเบอร์ลินเพื่อสนับสนุน Shah Rukh Khan และภาพยนตร์ของเขาแสดงเท่าไหร่เขารักเขาอยู่ในเยอรมัน, โปแลนด์, สวิส, ออสเตรียและประเทศอื่น ๆ อีกมากมาย

Bollywood Movie Songs

เมื่อเขามาถึงบนพรมแดงตื่นเต้นถูกกว่าด้านบน เขาใช้เวลาในการทักทายแฟน ๆ ของเขา, เขียน autographs, posses สำหรับรูปภาพ เขายังให้ออกไปบางตั๋วกับแฟน ๆ ที่ไม่ได้ใด ๆ และทำให้พวกเขามีความสุขไม่น่าเชื่อ ภายในโรงภาพยนตร์ผู้ชมกำลังรอให้เขา patently -- vibes เป็นบวกและผู้คนที่พร้อมที่จะมีงานเลี้ยงจริงในขณะที่ดู"อ้อม Shanti Om"-- แล้วหลังจากที่ล่าช้าชั่วโมงเขามี ยืนปรบมือต้อนรับ, กรีดร้องเสียงปรบมือใหญ่และมีความสุขยิ้ม Shah Rukh Khan เขาพูดคำไม่กี่คำ -- คำตอบกับเรื่องตลกที่รู้จักกันเป็นอย่างดีของเขาให้ผู้หญิงที่ตะโกน"ผมรักคุณ"ว่าพวกเขาจะแต่งงานต่อมาเมื่อเขาเสร็จสิ้นกับงานของเขาที่นี่ แล้วเขาก็สัญญาว่าจะกลับมาใหม่หลังจากที่ภาพยนตร์และเขาบอกว่าเขาหวังว่าคนก็ยังคงชอบเขาหลังจากที่เห็นมัน หนังเริ่มต้น -- เสียงปรบมือและเสียงกรีดร้องอีกครั้ง นี้เป็นวิธีการที่จะคัดกรองทั้งหมดในระหว่าง

ส่วนใหญ่ของผู้ชมเป็นส่วนหนึ่งของบทสนทนาการพูดเสียงดังกับนักแสดงและในช่วงเพลงที่มีจังหวะการตบมือและร้องเพลงดัง มันช่างมหัศจรรย์ ผู้ชมคือการฉลอง'Om Shanti Om'ครั้งใหญ่

ในขณะเดียวกัน Shah Rukh Khan ไปถึงแฟน ๆ ของเขายืนอยู่ข้างนอกโรงภาพยนตร์และกล่าวว่า"ขอบคุณ"ไปยังทุกคนเดียวและมีมือสั่น ศิลปินที่โดดเด่นอะไรที่ใส่ใจมากสำหรับแฟน ๆ ของเขา

หลังจากหน่วยกิตเสียงปรบมือและเสียงกรีดร้องเป็นดังเท่าหลังจากที่ร็อค concert.And มีเขาเป็นอีกครั้งด้วยรอยยิ้มขนาดใหญ่และสั้น Q & ช่วงเริ่มต้น เขาตอบคำถามด้วยความรู้สึกของเขาเรื่องตลก แต่ยังมีความคิดทางปรัชญาบางอย่างเกี่ยวกับการแสดงและการทำงานของเขา สิ่งหนึ่งที่มั่นใจว่า -- เขาจะออกจากแฟน ๆ และสื่อยังเป็นของเขาด้วยความรู้สึกอบอุ่นในหัวใจและจิตใจของพวกเขาShah Rukh Khan เป็นมนุษย์มากเป็นพิเศษและนักแสดงที่แน่นอน

ว่าเขาเป็นพิเศษมากพิสูจน์ได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ Hebbel - Theater เขาเป็นแขกรับเชิญในการบรรยายเกี่ยวกับความรักระหว่าง"พร้อมด้วย Maria Schrader, นักแสดงและผู้กำกับชาวเยอรมันและชาวไนจีเรียนักแสดง Kate Henshaw - Nuttall -- จัดโดย Dorothee Wenner ตั้งแต่ต้นในช่วงเช้ามีแฟน ๆ รออยู่นอกโรงภาพยนตร์เท่านั้นสำหรับ Shah Rukh Khan แต่น่าเสียดายที่ส่วนใหญ่ของพวกเขาไม่ได้ตั๋วสำหรับการบรรยาย อาจจะจะมีตั๋วกลับ? นั่นคือสิ่งที่ทุกคนที่นี่หวัง บางคนโชคดีและได้รับตั๋ว -- พวกเขาอยู่ในสวรรค์ จากนั้นมาถึงรถลีมูซีนสีดำ -- และตรงไปยังทางเข้าหลังเวที -- เวลาในการ autographs ไม่มีโอกาสที่จะเห็น Shah Rukh Khan ไม่ นี่เป็นความผิดหวังใหญ่ แต่ยังคงมีหวังที่จะเห็นเขาในภายหลัง การบรรยายมีมากกว่าและนักแสดงที่ได้รับในรถลีมูซีนที่ทางเข้าหลังเวที -- และเขาได้รับออกมาด้านหน้าของโรงละครอีกครั้ง

"นั่นเป็นวิธีการที่เรารู้ว่าShah Rukh ของเรา"หลายคนบอกว่าเขาไปให้กับคนที่พร้อมปัญหาและอุปสรรคใน Stresemanstrasse --. ซึ่งจะปิดตอนนี้คนในรถโดยสารสาธารณะมาที่หน้าต่างเพื่อดูสิ่งที่เกิดขึ้นนอก -- และ Shah Rukh Khan เขียนด้วยรอยยิ้ม หลายร้อยและหลายร้อย autographs, เป็น"กอด"แฟน ๆ ของเขาและให้พวกเขาจูบบนแก้มของพวกเขา. ชั่วโมงต่อมาเขาใบด้วยรอยยิ้มน่าจดจำ

แฟน ๆ มีความสุขและความเสียใจในเวลาเดียวกัน -- มีความสุขเพราะพวกเขาแสดงความรักและความอบอุ่นมากและเสียใจเพราะเขาหายไปหมด อะไรที่น่าทึ่งและน่าจดจำวันหยุดสุดสัปดาห์ใน Berlin!!

Shah Rukh Khan เสนอภาพยนตร์ของเขา"อ้อมอ้อม Shanti"ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน -- Filmfest Berlin 2008

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น