วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

Movie รถไฟโทมัส -- แรกยังคงเป็นที่นิยมมากที่สุด

แรกโทมัสรถไฟภาพยนตร์ได้"โทมัสและรถไฟ Magic." นี้ได้เปิดตัวในปี 2000 กับการแสดงความคิดเห็นที่ดีจากเด็กที่ดูมัน ๆ จะอธิบายและเต็มไปด้วยความตื่นเต้น, หก, whistles, และไอน้ำ

บรรทัดเรื่องดังต่อไปนี้สาวน้อยที่ชื่อลิลลี่ที่ออกไปดูปู่ของเธอคนเดียว การเดินทางคือการผจญภัยครั้งหนึ่งเธอได้พบกับเธอตรงเครื่องจักรไอน้ำที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลก,"โทมัส"พร้อมด้วยนายวิเศษ Conductor พล็อตดังต่อไปนี้คลาสสิกชุดรูปแบบของดีกับความชั่วร้ายและวิธีการที่ทั้งสามตามขวางวิเศษทำให้เชื่อว่าโลก

Bollywood Movie Songs

ภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ชื่อ"โทร Engines ทั้งหมด"ออกมาในปี 2005 อีกครั้งเพื่อให้การแสดงความคิดเห็นอาละวาดโดยเด็กทุกคนที่ได้เห็นมัน หนังเรื่องนี้ไปตรงกับยอดขาย DVD และ portrays ตัวอักษรที่ได้รับในครั้งแรก 8 ซีซั่นส์ของทีวีชุด เพลงในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็น"ไม่ว่าง","พยายามที่จะทำสิ่งที่ดีกว่า","ร่วมกันเราทำให้มันเกิดขึ้น","New Engine Roll Call"และ"เพลงดรีม"

"Great Discovery"ถูกเปิดตัวในปี 2008 นี้มีการเล่าเรื่องแขกของ Pierce Brosnan ภาพเคลื่อนไหวนี้ได้แสดงที่โรงภาพยนตร์ทั่วอเมริกา นี้เป็นภาพสุดท้ายของการผลิตที่อาศัยในผลในทางปฏิบัติ จากจุดที่ CGI นี้ใบหน้าและคนถูกแมปลงในเรื่องการดำเนินชีวิตและการผลิตในอนาคตของโทมัสรถไฟนี้ใช้เทคนิคแอนิเมชั่ CGI เพลงในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็น"แข่งรถ Wharf","สมัครงานPlenty","Where, Oh, โทมัสอยู่ที่ไหน","Roll Call Engine"และ"โทมัส, คุณคือหัวหน้า"

ภาพยนตร์"Hero ของ Rails"ถูกเปิดตัวในปี 2009 นี้เป็นภาพเคลื่อนไหวครั้งแรกที่มีโทมัสรถไฟใน CGI ภาพเคลื่อนไหว เล่าเรื่องได้ Michael Angelis และพร้อมกับนี้ถูกโธมัสแนะนำของร็อคป๊อปต้นฉบับเพลงของ Go Go

2010 มีกำหนดมีการเปิดตัวของโทมัสรถไฟภาพยนตร์ใน แต่ชื่อเรื่องและเรื่องสายยังไม่ได้รับพบ

Movie รถไฟโทมัส -- แรกยังคงเป็นที่นิยมมากที่สุด

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น