วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

ที่นิยมสำหรับผู้เริ่มต้น

ใหม่ไป Bollywood? เห็นคุณค่าศิลปะของมันเป็นเพียงเรื่องของความเข้าใจวิธีการเฉพาะของอินเดียของ filmmaking ไพรเมอร์ของเราอธิบายพื้นฐาน :

ที่นิยมคืออะไร

Bollywood Movie Songs

ที่นิยมเป็นคำที่หมายถึงอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาภาษาฮินดีอาศัยอยู่ในเมืองมุมไบของอินเดียซึ่งเคยเป็นที่เรียกว่าบอมเบย์ บอมเบย์ Hollywood + = นิยม ระยะเชื่อว่าได้รับการ coined โดยนักข่าวตะวันตกในปี 1970 ชาวอินเดียไม่เห็นด้วยกับคำว่าเพราะมันบอกถึงว่าที่นิยมเป็นหน่อน้อยของฮอลลีวู้ดในเมื่อความจริงประเทศอินเดียผลิตขึ้นเป็นประจำทุกปีภาพยนตร์ไกลที่ดึงดูดผู้ชมจำนวนเพิ่มขึ้นไกลทั่วโลกกว่าสหรัฐอเมริกาและอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียเก่ากว่า Hollywood - อีกหนึ่งปี

มีทั้งหมดภาพยนตร์อินเดียที่ผลิตโดย Bollywood?

ฉบับที่นิยมเป็นเพียงหนึ่งในอุตสาหกรรมภาพยนตร์จำนวนมากในอินเดีย ลองนึกภาพถ้าเรามีอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่เจริญรุ่งเรืองภาษาสเปนเป็นภาษาที่ให้ Hollywood ทำงานสำหรับ บริษัทเงินหรือภูมิภาคอุตสาหกรรมภาพยนตร์ใน Chicago, Atlanta, และซีแอตเติที่ rivaled LA ของ ที่ว่ามันมีอยู่ในประเทศอินเดีย ต่างๆอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียมีทั้งภาษาและเฉพาะสถานที่ พวกเขารวม Kollywood ซึ่งหมายถึงภาพยนตร์ทมิฬภาษาที่เกิดขึ้นในอำเภอ Kodambakkam ของเมืองเชนไน; Mollywood ซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์ภาษามาลายาลัมจากรัฐ Kerala และ Tollywood ซึ่งหมายถึงทั้งเรื่องภาษาเตลูกูจากรัฐ ของอานธรประเทศและภาษาเบงกาลีเรื่องที่เกิดขึ้นในพื้นที่ใกล้เคียง Tollygunge ของโกลกาตา

ในขณะที่นิยมและอุตสาหกรรมของอินเดียหนังอื่น ๆ เป็นหลักสร้างภาพยนตร์เชิงพาณิชย์อินเดียยังมี - film ประเพณีและศิลปะการยอมรับแข็งแกร่งซึ่งเรียกว่า"โรงภาพยนตร์ขนาน. อินเดียและศิลปะการวาดภาพในเชิงพาณิชย์ระหว่างภาพยนตร์ในแข็งแรงกว่าที่อยู่ในสหรัฐอเมริกา แต่เส้นที่เป็นจุดเริ่มต้นการเบลอเป็นที่นิยมเป็น delving เป็นโครงการ artier และภาพยนตร์ศิลปะอินเดียมีเป้าหมายเพื่อที่กว้างขึ้นอุทธรณ์

ละครเพลงทุกเรื่องที่นิยม?

ภาพยนตร์ส่วนใหญ่ที่นิยมรวมหมายเลขดนตรี ภาพยนตร์วันนี้โดยทั่วไปมีตัวเลขน้อยกว่าภาพยนตร์ดนตรีที่มีอายุมากกว่า ในขณะที่ 10 หมายเลขดนตรีในภาพยนตร์ไม่ได้ผิดปกติในอดีตที่ผ่านมา 4-6 บางอย่างที่จะขึ้นในวันนี้ และอื่น ๆ และอื่น ๆ ที่นิยมดูหนังไม่ได้มีตัวเลขดนตรีใด ๆ เลย

สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าฟิล์มที่นิยมจะไม่ได้ละครเพลงในความรู้สึกอเมริกัน. นิยมมีมากขึ้นใน ร่วมกับละครบรอดเวย์กว่า หน้าที่หลักของตัวเลขดนตรีในภาพยนตร์ที่นิยม (และละคร) คือการแสดงอารมณ์ หมายเลขดนตรีบรอดเวย์ในทางกลับกันส่วนใหญ่ไดรฟ์พล็อต ในขณะที่ตัวเลขดนตรีบรอดเวย์มีการบูรณาการในการเล่าเรื่อง, Bollywood หมายเลขดนตรีมักจะไม่ได้ แต่พวกเขากำลังอุปมา, ลบออกจากพล็อตที่แสดงให้เห็นว่าตัวละครรู้สึกไม่ใช่สิ่งที่ตัวละครเป็นจริงทำ

ทำนักแสดงร้องเพลงเพลง>?

น้อยมาก ส่วนใหญ่เป็นเพลงที่ฟิล์มร้องโดยนักร้องการเล่นที่มีชื่อเสียงในสิทธิของตนเอง

อุตสาหกรรมภาพยนตร์และเพลงในอินเดียจะเชื่อมโยงกัน inextricably เพลงป๊อปเกือบทั้งหมดมาจากอินเดียเพลงประกอบภาพยนตร์

ทำไมนักแสดงจำนวนมากที่นิยมมีนามสกุลเดียวกันได้หรือไม่ พวกเขามีความสัมพันธ์กันทั้งหมดหรือไม่

การเลือกที่รักมักที่ชังเป็นปกติในที่นิยมและนักแสดงจำนวนมากและผู้สร้างภาพยนตร์มาจากราชวงศ์ในครอบครัวที่ได้รับในธุรกิจภาพยนตร์สำหรับคนรุ่น แต่มีหลายคนดังที่มีนามสกุลเดียวกันเดียวกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งขันและ Kapoor, ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องกัน

ทำไมไม่มีหนังที่มีเพศที่นิยมใน?

เนื่องจากเหตุผลสองประการทางสังคมและศิลปะ บนหน้าจอความใกล้ชิดทางกายภาพเป็นขมวดคิ้วเมื่อจูบกันในอินเดียแม้จะหายากอย่างเป็นธรรม แต่ที่สำคัญกว่านั้นคนทำหนังอินเดียมีต้นแบบของศิลปะการเกลี้ยกล่อม อาจไม่มีเพศใด ๆ ในหนังที่นิยม แต่พวกเขาแน่ใจว่าจะเซ็กซี่ในความเป็นจริงก็อย่างแม่นยำเพราะมีเพศที่พวกเขากำลังเต็มไปด้วยความตึงเครียดอย่างไม่น่าเชื่อมากซึ่งเป็นที่ขาดหายไปอย่างสิ้นเชิงจากภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดวันนี้ไม่มี ในคำพูดของนักวิจารณ์ภาพยนตร์ Roger Ebert"มันมีค่าน้อยเร้าอารมณ์เพื่อ snoggle เป็นเวลา 60 นาที 60 วินาทีค่าใช้จ่ายกว่าสงสัยว่าถ้าคุณกำลังจะมีการ snoggled." เขาพูดเกี่ยวกับ Bollywood

บางครั้งตัวเลขที่นิยมดนตรีทำหน้าที่เป็นเพศแทน, depicting มันไม่ได้อยู่ในทางใด ๆ หยาบแจ่มแจ้ง,, แต่โดยปริยายแม้metaphorically ตัวอักษรมักจะดำเนินการเพื่อให้ออกไปด้วยความรักที่พวกเขาก็จะปรากฏในสถานที่แปลกใหม่ทั่วโลกปิรามิดของอียิปต์, คลองของเมืองเวนิสภูเขาของวิตเซอร์แลนด์สถานที่ที่ไม่มีอะไรจะทำอย่างไรกับพล็อต แต่มีทุกสิ่งที่จะทำอย่างไรกับ limitlessness แห่งจินตนาการ

เพราะเหตุใดเรื่องที่นิยมนานมาก?

สำหรับการเริ่มชาวอินเดียจะใช้ในรูปแบบของความบันเทิงอีกต่อไป คริกเก็ตตรงกับวันสุดท้าย ดังนั้นจะแต่งงานอินเดีย สามชั่วโมงหนังไม่นานเลยในการเปรียบเทียบ นอกจากนี้อินเดียมีแนวโน้มที่จะเป็นค่าที่ใส่ใจ พวกเขาคาดหวังเต็มช่วงบ่ายหรือเย็นของความบันเทิงในราคาตั๋ว

แต่เหตุผลที่ดีที่สุดเรื่องที่นิยมมีความยาวเป็นศิลปะ ความมุ่งมั่นเวลาที่ต้องการของผู้ชม heightens การลงทุนทางอารมณ์ของพวกเขาในเรื่อง (เช่นเดียวกับที่เป็นจริงของละครซึ่งมักจะเป็นระยะยาวหรือแม้แต่นานกว่าภาพยนตร์ภาษาฮินดี.) ผลกระทบอันทรงประสิทธิภาพสามารถย้ายแม้สำหรับชาวอเมริกันคุ้นเคยกับภาพยนตร์สั้น

หนังสั้นที่นิยมจะได้รับ แต่ส่วนใหญ่เพราะมีจำนวนน้อยลงกว่าที่ใช้ดนตรีที่จะมี ในขณะที่สามชั่วโมงครึ่งเป็นครั้งทั่วไปสามชั่วโมงหรือน้อยกว่าปกติขณะนี้

Hollywood อะไรศิลปะที่ใหญ่ที่สุดแตกต่างระหว่างที่นิยมและ?

ในคำ :". Masala" Masala แนวคิดของการเป็นกุญแจสำคัญในการทำความเข้าใจเรื่องที่นิยม มันเป็นคำที่หมายถึงการทำอาหาร"ผสมเผ็ด. filmmaking Masala รวมมากขึ้นกว่าหนึ่งในภาพยนตร์ประเภทเดียวกัน, การผสมองค์ประกอบของหนังตลก, โรแมนติก, การกระทำ, และการละคร มีเป้าหมายที่จะดึงดูดผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ วิธีที่มีบางอย่างสำหรับทุกคนในทุกฟิล์มปู่ย่าตายาย, พ่อแม่, วัยรุ่น, ว่าเด็กน้อย - เพราะอินเดียมักจะไปดูหนังเป็นครอบครัว

ผู้สร้างภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดทำตรงข้าม - พวกเขาทำตลาดเฉพาะกลุ่มแคบสุดที่จะกำหนดเป้าหมายกลุ่มผู้เข้าชมที่พวกเขาคิดว่ามีผลกำไรมากที่สุด (แล้วไม่สนใจทุกคนอื่น ๆ ) ข้อยกเว้นนี้อาจจะดูหนังเจมส์บอนด์ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างยิ่งมานานหลายทศวรรษ มีการดำเนินการของหลักสูตรโรแมนติก, ตลกบาง campy และแม้กระทั่งละครเล็กน้อยเมื่อรู้สึกไม่ดีเจมส์เกี่ยวกับเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาทรยศเขาหรือคนรักล่าสุดของเขาตายในอ้อมแขนของเขา

นั่นไม่ได้กล่าวว่าทุกเรื่องที่นิยมอยู่ Masala หลายอย่างเคร่งครัดตกอยู่ในประเภทหนึ่งหรืออื่น แต่แม้แล้วมักจะมีเส้นประของ Masala โยนเข้า

นักแสดงที่นิยมทำ ทำงานใน Hollywood?

Aishwarya Rai Bachchan เป็นนักแสดงชาวอินเดียคนแรกที่มีครอสโอเวอร์ในเวสต์ เธอปรากฏตัวในที่รักของเครื่องเทศ (2005) กับ Dylan McDermott, The Last Legion (2007) กับ Colin Firth และ Ben Kingsley, และ Pink Panther 2 (2009) กับสตีฟมาร์ติน เธอยังได้รวบรวมรายละเอียดการประชาสัมพันธ์สูงมากขึ้นในเวสต์กว่า ๆ นักแสดงที่นิยมอื่น ๆ ที่มีปรากฏบน Oprah Winfrey Show, Late แสดงกับ David Letterman, และ 60 นาที

สองBollywood นักแสดง> ปรากฏในออสการ์ภาพยนตร์ Slumdog Millionaire ชนะอังกฤษ (ที่เหมาะสมก็เป็นภาพยนตร์อังกฤษ) : Anil Kapoor, ผู้เล่นเกมโฮสต์แสดงไม่แข็งและ Irrfan Khan, ผู้เล่นผู้ถามตำรวจ Kapoor ได้ปรากฏตั้งแต่ในซีรีส์อเมริกันตี 24 ซึ่งดารานักแสดง Kiefer Sutherland Kapoor เล่นผู้นำตะวันออกกลางในการแสดงสำหรับหนึ่งฤดู ก่อนที่จะ Slumdog Millionaire, Khan ปรากฏในภาพยนตร์ภาษาอังกฤษคนชื่อซ้ำกับคนอื่น (2006),Mighty Heart (2007), และ Darjeeling Limited (2007)

Bollywood นักแสดงหญิงมัลลิกา Sherawat จะดาวนักแสดง Avatar Laz Alonso ตรงข้ามในทางการเมืองที่จะมาถึงตลก Hollywood, Love, บารัค Sherawat จะเล่นประสานงานอาสาสมัครในแคมเปญของประธานาธิบดีบารัคโอบามา 2008, ผู้ตกหลุมรักกับคู่ของเธอในแคมเปญจอห์นแมคเคนของเล่นโดย Alonso Sherawat นอกจากนี้ยังปรากฏในอีกภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดที่จะมาถึง Hisss พร้อมกับ Irrfan Khan

นักแสดงไม่ Hollywoodทำงานใน Bollywood?

Sylvester Stallone และเดนิสริชาร์ดจี้ทำลักษณะที่นิยมในภาพยนตร์ Kambakkht Ishq ในปี 2009

Sir Ben Kingsley อังกฤษนักแสดงที่ดีที่สุดที่รู้จักกันให้มีประสิทธิภาพได้รับรางวัลออสการ์ของเขาเป็นอิสระผู้นำอินเดียที่มีชื่อเสียงใน Gandhi (1982) - Bollywood ปรากฏในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา Teen Patti, ในปี 2010

นักดนตรีตะวันตกแบ่งเป็นที่นิยมเช่นกัน American rapper Snoop Dogg ดำเนินการในการติดตามชื่อของสิงห์เป็น Kinng ใน2008 และป๊อปสตาร์ออสเตรเลีย Kylie Minogue ทำเพลงในบลูในปี 2009 ชาวประเทศสินิโกลอเมริกันเพลงดาว - Akon เป็นรายงานการบันทึกเพลงสำหรับเพลงของซูเปอร์ฮีโร่ที่จะมาถึงหนังแอ็คชั่ Bollywood Ra.One

ไม่มีใครที่อยู่นอกประเทศอินเดียที่นิยมชมภาพยนตร์?

Yes! นิยมมีแฟน ๆ ทั่วโลก เป็นใหญ่ในส่วนอื่น ๆ ของเอเชียใต้ของหลักสูตรปากีสถาน, บังคลาเทศศรีลังกา - รวมทั้งส่วนที่เหลือของเอเชีย, ตะวันออกกลางและแอฟริกา. ที่นิยมเป็นที่รักในออสเตรเลียวิญญาณบ้านของผู้กำกับ Baz Lurhmann (Moulin Rouge of Fame) ผู้ที่นิยมสร้างหนังใน! หนังที่นิยมอยู่เป็นประจำใน - ด้านบนบ็อกซ์ออฟฟิศ 10 ในสหราชอาณาจักรและที่นิยมคือทั้งหมดที่บราซิลโกรธใน ( ขอบคุณตีอินเดียโทรทัศน์แสดง - มีแกนเรียกว่า Caminho das Indias.) สุดท้ายที่นิยมเป็นอย่างมากในแคนาดาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโตรอนโตซึ่งมีประชากรชาวอินเดียมีขนาดใหญ่ และอเมริกันในที่สุดเริ่มต้นที่จะจับบนกับสิ่งที่โลกส่วนที่เหลือของแล้วรู้ที่เป็นที่นิยมยอดเยี่ยม!

ทำไมคนอเมริกันมากขึ้นไม่ชอบหนังที่นิยม?

เป็นธรรมชาติของมนุษย์เพื่อเยาะเย้ยสิ่งที่เราไม่เข้าใจ ชาวอเมริกันจะใช้ในการชมภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าทางวัฒนธรรมของเรา, ประเพณีและเทคนิคการเล่าเรื่องและภาพยนตร์สะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมวัฒนธรรมอื่น, ประเพณีและเทคนิคการเล่าเรื่องที่ไม่คุ้นเคยกับเรา เราได้ maligned อย่างไม่เป็นธรรมโรงภาพยนตร์อินเดียเนื่องจากเราไม่สามารถรออยู่เบื้องหน้าเช่นเราสามารถของเราเอง พวกเราต้องทำคิดน้อยเมื่อเรามองดูพวกเขา บางคนพบความคิดสนุก; บางคนไม่

ทำไมคนอเมริกันจะอยากดูหนังที่นิยม?

ทำไมคนอเมริกันทำพิซซ่าเป็นอย่างไร เพราะเป็นเรื่องดี ใส่ใจสิ่งที่ประเทศมันมาจากใคร ถ้าคุณชอบดูหนังที่ดีและคุณไม่ได้ดูที่นิยมแล้วคุณก็หายไปหมด

ที่นิยมสำหรับผู้เริ่มต้น

ฟังเพลง เพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น