วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ร้อนจำนวนรายการที่นิยม

ในภูมิทัศน์ทางจริยธรรมของ Bollywood, นางเอกได้เสมอบริสุทธิ์เป็นกลีบดอกในขณะที่สิ่งที่ปะติดปะต่อได้เสมอซน, ใครสักคนที่ดื่มและไม่สุภาพรมควัน; ในระยะสั้นเอาแต่ใจตัวเอง แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้หญิงที่ไม่ดี นั่นคือบทบาท immortalized โดย Helen Bindu, Aruna Irani และ Padma Khaana หมู่คนอื่น ๆ ไปในเรียงความบทบาทที่คล้ายกัน

ที่มีการเปลี่ยนแปลงกับรายการของ Zeenat Aman และ Praveen หญิง Babi - free - ใจกล้าผู้ที่ได้บนด้านขวาของศีลธรรม แต่ไม่เห็นความขัดแย้งทั้งหมดในการสูบบุหรี่การดื่มสุราและ flaunting curvaceous ร่างกายของพวกเขา

Bollywood Movie Songs

โดย 80s และ 90s ก่อนที่จะกลายเป็นดีสำหรับผู้หญิงเพื่อโอ้อวดร่างกายของพวกเขาเต็มบน, แสดงความต้องการทางเพศสำหรับคนรักของพวกเขาและฉลองเรื่องเพศของพวกเขา สิ่งที่เริ่มต้นด้วยความโกรธกลายเป็น Sridevi Madhuri Dixit กับ Somewhere รอบเวลานี้ความเด่นของเพลงที่จะขายหนังเริ่มจับบน ...

ของเพลง Madhuri เช่น"Dhak Dhak Karne Laga"และ"Choli Ke Peeche"ถูก rages ดังกล่าวที่คนไปดูเพลงเหล่านี้แทนที่จะภาพยนตร์ เหล่านี้เป็นวันแรกของแนวโน้มที่เรียกว่าจำนวนรายการ ...

ปีนี้ได้เห็นแล้วดีที่สุด"Munni คนเลว ... " จาก Dabangg และเรารออยู่กับลมหายใจซึ้งน้อยลงสำหรับ"Sheila Ki Jawani"...

Chaiyya Chaiyya Malaika Arora 's (Dil Se -- 1998)

เมื่อมณี Ratnam 's Dil Se เปิดตัว,, หนังรักมาก แต่ทำด้วยมณี Ratnam ของปัญหาการก่อการร้ายที่ไม่ได้ทำเครื่องหมายที่สำนักงานช่อง มันไม่ดี ... flopped สิ่งเดียวที่ดูเหมือนคนจำได้เพลง picturized ที่ร้อนและร้อน Malaika Arora Khan Shah Rukh Khan และ

Malaika Arora Khan อยู่ในที่แสนรายการที่นี่ ...

Chamma Chamma Urmila 's (ประตูจีน -- 1998)

สิ่งเหล่านี้เป็นวันที่มีชื่อเสียงของสาว Rangeela ... เธอตีตัวอักษรวิ่งกับตี duper Super, Rangeela คำถามคือภาพยนตร์ในจีน Gate, หน้าจอบางประเภทแกงตะวันตกที่เสียชีวิตแม้กระทั่งก่อนที่จะตี สิ่งที่ยังคงเป็นตัวเลขที่เกิดขึ้นโดย UrmilaMatondkar ...

Aayi Hoon Shilpa Shetty หลักของ UP Lootne มคธ (Shool -- 1999)

Shool เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ Ram Gopal Varma บุตรบุญธรรมของ กำกับการแสดงโดย E นิวาส, ฟิล์มขึ้นอยู่กับเรื่องที่ยากตีของการทุจริตและอาชญากรรม - สลัดมคธ ฟิล์มก็ยังถูกตี แต่ช่วยให้มันครั้งใหญ่ก็เกิดขึ้นโดยจำนวน Shilpa Shetty

Ishq Kamina ของเถ้า (Shakti -- 2002)

กับนักแสดงหลักทำจำนวนรายการในหนังพวกเขาไม่ได้ไปสตาร์ในมันเป็นเพียงเรื่องของเวลาเมื่อนักแสดงหลักอื่น ๆ ที่จะเข้าร่วมสิ่งต่อไปนี้แนวโน้มจะเร็ว ๆ นี้อีกครั้งคริสเตียน - ตัวเองและได้รับความนิยมเป็น"ลักษณะพิเศษ"

Aishwarya เป็นหนึ่งในคนแรกที่กำหนดแนวโน้มในไฟนี้มีจำนวนร้อนร้อน"Ishq Kamina"กับ Shah Rukh Khan ในภาพยนตร์ที่เรียกว่า Shakti

รายการแดงร้อนมันเป็น ...

Khallas Koppikar Isha 's (บริษัท -- 2002)

ในปี 2002, Ram Gopal Varma กำกับยังตื่นเต้นเร้าใจอีก บริษัท ตีได้รับการรับรองอีกครั้งกับ Ramu รับมันจุดออนด้วยชุดรูปแบบนรก ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้สิ่งเร้าเพื่ออาชีพ Vivek Oberoi ของ แต่จำที่ดีกว่าสำหรับจำนวน Khallas Isha Kopikkar ของร้องด้วยความเอร็ดอร่อยยิ่งใหญ่โดยที่น่ากลัว Asha Bhosle

Ve mahi Malaika Arora Khan - 's (Kaante -- 2002)

Malaika Arora Khan สัมภาษณ์ของเธอในภาพยนตร์จำนวนมากได้รับการเปิดมันค่อนข้างเกี่ยวกับความจริงที่ว่าเธอไม่เหมาะสมกับบทบาทนางเอกภาพยนตร์ภาษาฮินดีและค่อนข้างจะติดอาชีพของเธอเป็นโมเดล แต่เธอยังกล่าวว่าเธอไม่รังเกียจที่จะดำเนินการดังกล่าวหมายเลขรายการในภาพยนตร์เพียงเพราะเธอรักการเต้นรำ

ดังนั้นผู้ชมอีกครั้งเห็นเธอในจำนวนแม่เหล็ก ... mahi Ve ใน Kaante

Mumaith Khan 's Dekh Le (Munna Bhai MBBS -- 2003)

เราทุกคนจะยอมรับว่าชุด Munna Bhai ถูกพับหัว มันเป็นผู้ชนะตลอดทาง ... แต่ผู้ผลิตของฟิล์มดูเหมือนว่าไม่แน่ใจว่าฟิล์มจะไปในที่จะกลายเป็นลัทธิคลาสสิกอย่างแน่นอน แต่พวกเขาคิดว่ามันเป็นความคิดที่ดี ดังนั้นพวกเขาจึงมีจํานวนรายการรวมกัน แต่อย่างใดอย่างหนึ่งต้องบอกว่ามันค่อนข้างดีผสมกับเสียงโดยรวมของภาพยนตร์ กระทำได้กระทำโดยนักแสดงหญิงเวลาเล็ก, Mumaith Khan

Yana Gupta 's Babuji Zara Dheere ชลอ (ดำ -- 2003)

ดำมาหนึ่งปีหลังจากที่ บริษัท ฯ และคาดว่าจะเก็บอาชีพ Vivek Oberoi ของลอยน้ำ แต่ฟิล์ม flopped ครั้งใหญ่ อะไรที่อยู่หลังความทรงจำของเพลงที่เรียกว่า Babuji ... zaraa ชลอ dheere!

Kajra Aishwarya Rai 's (เอื้อ Babli Bunty -- 2005)

เถ้าสาวได้อีกครั้งครั้งนี้กับสามีของเธอไปได้และพ่อของเธอกฎหมายเพื่อที่จะ เลขที่มีความร้อนไม่เพียงแค่มันเป็นการ์ตูนเกินไป และสนุกในการชม! มันเพิ่มมิติใหม่ให้กับหมายเลขรายการ

Kareena Kapoor 's It 's Rocking (Kya Love Story Hai -- 2007)

บางครั้งในปี 2007 Kareena Kapoor มีขึ้นในเพลงสนุก"มันโยก" นำแสดงโดยโซคูลเป็นเพลงที่คนตอนนี้แทบจะเรียกฟิล์ม Takia ของเธอแล้วแฟน Shahid Kapoor และ Ayesha เพลงนี้ยังจัดแสดง glimpses บางส่วนของอนาคต Kareena, ศูนย์ขนาดKareena ของ Tashan!

Shilpa Shetty 's Shut - up และเด็กตีกลับ (Dostana)

อุ๊ย! สีแดงร้อน Shilpa อยู่ในนั้นอีกครั้ง เวลาใน Karan Johar นี้ของควรปัดเกย์, Dostana ทุกประเทศก็คือ"ปิด - up - and - ตีกลับ"...

Marjaani Kareena 's (บาร์เบอร์ Billu -- 2009)

โดยตอนนี้การกระทำลักษณะพิเศษได้เสร็จสมบูรณ์และวีรสตรี vied ตอนนี้สำหรับชื่อเสียงโต้ตอบแบบทันทีก็มั่นใจและการมองเห็นมันรับประกัน

Kareena ขันหน้าจอที่ใช้ร่วมกันกับพระมหากษัตริย์ในเพลง Marjaani จาก Billuบาร์เบอร์ ...

Deepika Padukone Love Mera Hit Hit 's (บาร์เบอร์ Billu -- 2009)

ขึ้นและนักแสดง Deepika Padukone มานอกจากนี้ยังแนะนำในลักษณะพิเศษใน Billu บาร์เบอร์ เพลงไม่สวยนั่งบนแผนภูมิและได้ต่อยตี เรื่องธรรมดาที่จะทำงานให้ Deepika แต่ฟิล์มได้รับกระสุนที่ด้านในบ็อกซ์ออฟฟิศ

ร้อนจำนวนรายการที่นิยม

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น