วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

ใช้ประสิทธิภาพของเพลงในหนัง

หนึ่งในปัจจัยสำคัญหลักเพื่อความสำเร็จของภาพยนตร์เป็นเสียงของ ดนตรีเป็นองค์ประกอบสำคัญในการเล่นมากที่สุดและละคร เช็คสเปียร์ได้ใช้อย่างมีประสิทธิภาพในการเล่นดนตรีที่มีชื่อเสียงของเขา. ตระหนักดีว่าผู้ผลิตภาพยนตร์จำนวนมากที่มีธุรกิจของภาพยนตร์ที่สำนักงานช่องขึ้นอยู่กับการบันทึกเพลง มีหนังหลายวิธีที่จะนำเพลงใน ดนตรีเป็นหนึ่งในประเภทซึ่งจะขึ้นอยู่เฉพาะในเพลงและเนื้อเพลง อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะเป็นภาพยนตร์แอคชั่น, filmmakers หาวิธีการที่จะรวมเพลงประกอบบางเป็นมัน

ในความเป็นจริงเรื่องที่นิยมมีชื่อเสียงในด้านเพลงมากเกินไปและลำดับการเต้นที่พวกเขาได้ ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเกินไปหรือซินใช้คะแนนเกี่ยวกับวงดนตรีหรือแม้กระทั่งตีเพลงใหม่เพิ่มในส่วนดอกเบี้ย บางครั้งความนิยมของภาพยนตร์ที่เพิ่มขึ้นของคะแนนดนตรี ของเซลีน"หัวใจของฉันจะไปเปิด"ไททานิคอยู่ในหน่วยความจำของประชาชนในระยะยาวหลังจากที่ภาพยนตร์ขาซ้ายโรงภาพยนตร์ เพลงของ Love Story เป็นหนึ่งในที่สุดที่เคยจีรังและผู้ที่ไม่ได้ดาวน์โหลดเพลงจากเสียงของเพลงและ Mary Poppins หลายครั้ง, ภาพยนตร์เรื่องคลาสสิกเพราะคะแนนยอดเยี่ยมของพวกเขากลายเป็น ดังนั้นนักประพันธ์เพลงและนักเขียนเพลงอยู่ในความต้องการอย่างมากใน Hollywood

Bollywood Movie Songs

มีหลายประเภทของเพลงเป็นภาพเคลื่อนไหว หนึ่งคือการขีดเส้นใต้ประเภทเช่นคะแนนสำหรับสตีเว่นสปีลเบิร์กของ ET อีกเป็นหมวดหมู่ของบันทึกต้นฉบับเช่น"หิวHeart"สำหรับภาพยนตร์เรื่องพายุ. สุดท้ายมีก็เหมือนเพลงที่เขียนโดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพยนตร์สำหรับ"Over รุ้ง"สำหรับการได้รับความนิยมอย่างมหาศาล Wizard of Oz. แต่ละประเภทเหล่านี้มักจะถูกใช้ในภาพยนตร์และต้องแตกต่างกันและสัญญาบันทึก ค่าสิทธิ

เพลงที่ใช้ในภาพยนตร์ที่จะแสดงความรู้สึกนึกคิดของทุกชนิด การตั้งค่าโรแมนติกที่เป็นเพิ่มความรักเพลงที่เหมาะสม เพลงในทำนองเดียวกันมีการใช้เพื่อให้ผู้คนหัวเราะและร้องไห้ ในความจริงตัวเองสามารถเล่าเรื่องราวผ่านเพลงที่แทรกชาญฉลาด นอกจากนี้พื้นหลังที่มีคะแนนดีอารมณ์และข้อความโต้ตอบได้รับความสำคัญมากขึ้น หากผู้ผลิตต้องการที่จะใช้เสียงที่มีอยู่แล้วสำหรับภาพยนตร์ของเขาเขาสามารถทำได้โดยการเจรจากับผู้ผลิตเพลง บ่อยครั้งที่มีอยู่ก่อน, เพลงฮิตสามารถช่วยในการสร้างภาพยนตร์อารมณ์ที่ต้องการใน เพลงประกอบภาพยนตร์จำนวนมากออกมาและไปในที่จะกลายเป็นความนิยมมากในสิทธิของตนเอง วันนี้กับบันทึกเพลงดิจิตอล, การเพิ่มเพลงใหม่ถึงภาพยนตร์ที่กำลังเป็นที่ง่ายขึ้น

My Fair Lady เป็นดนตรีที่สมบูรณ์ที่มีการเรียกร้องเพื่อชื่อเสียงหลักคือการใช้ไหวพริบของเนื้อเพลงในการแสดงทุกอารมณ์ ในทำนองเดียวกันชิคาโกและ Moulin Rouge ใช้เพลงและเต้นรำฟุ่มเฟือยในการสร้างบรรยากาศที่จำเป็น ถึงแม้หนังจะไม่ใช้ทุกนาทีเพลงอื่น ๆ ก็จะแสดงการกระทำที่มีพื้นหลังคะแนนเล่นเป็นประจำ ใครสามารถลืมฉากของ Psycho มีกระดูกสันหลังรู้สึกเสียวซ่าเพลงแบ็? นายเสียงเป็นเช่นที่นี่ที่คะแนน heightens ความกลัวของผู้ชมและหนึ่งตลอดเวลาได้ยินเสียงเพลงเขาได้อย่างรวดเร็วร่วมกับจิตบำบัด นั่นคือพลังของเพลงที่เหมาะสมในโรงภาพยนตร์!

ใช้ประสิทธิภาพของเพลงในหนัง

เพลงฮิต ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น