วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

Bollywood ดาวข่าวลือและข้อเท็จจริง

โลกเป็นตลาดระดับโลกและสถานที่ที่ครั้งหนึ่งอินเดียต้องเจอกับดู reruns Hollywood, Bollywood เป็นหนึ่งในภาพเคลื่อนไหวที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสิ่งอำนวยความสะดวกการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในโลก

สถิติ : 1000 ภาพยนตร์ภาษาภาษาฮินดีมีการผลิตทุกปี การขายตั๋วเกิน 3.6 พันล้าน

Bollywood Movie Songs

Hollywood มีดาวของมันอย่างนั้นเหมือนกันไม่นิยมและในขณะที่เกร็ดข่าวของโลกจะเน้นที่ Britney Spears, Yana Gupta และ Abhay Deol ไม่ไกลหลังที่มีความสัมพันธ์ที่เป็นความลับ แต่ตอนนี้ได้รับการเผยแพร่

Randeep Hooda และ Sushmita Sen เป็นข่าวลือที่จะมีการประชุมลับบนหลังม้า แต่ข่าวลือถูกปฏิเสธ ... "ที่ทำคุณได้ยินทั้งหมดนี้หรือไม่สมบูรณ์ขยะของ"Sushmita หัวเราะ Aishwarya ไร่มีความตั้งใจที่ไม่มีการเลิกดูหนังเพียงเพราะเธอแต่งงานแล้วและสามารถจับคู่กับ Gerard Depardieu ในภาพยนตร์ Asterix ที่กีฬาโอลิมปิก

อีกประการหนึ่งของ's Bollywood Babes Monalisa (Antara Biswas ชื่อจริง) ยังคงวาด ความสนใจและครึ่งผีครึ่งจากผู้ชาย (และผู้หญิงบางคน) ทั่วประเทศอินเดียขณะที่เธอ posses ในภาพที่เปิดเผยและวิดีโอ การพูดของ photoshoots Gauri Khan graces ปกของสหรัฐนิตยสาร"โวค"และบอกทั้งหมดใน expo'se

Deepika Padukone Heartbreaker Bollywood สวยงามทำให้หนัง (ล่าสุด Om Shanti Om) และผลงานที่มีต่อระดับปริญญาตรีที่ Indira Gandhi National Open University Heartbreakers จอห์นอับราฮัมและ Bipasha Basu มีการแลกเปลี่ยนแหวนและจะแต่งงานเร็ว ๆ นี้> อาจจะไม่เคยนิยมเดียวกันกับที่นิยมเหล่านี้มีสิทธิ์ได้รับดาวออกเรือน

ดาวที่นิยมจะไม่ปล่อยให้ชื่อเสียงได้รับใน แต่ทางของพวกเขามีความเชื่อ Amitabh Bachchan ยังไม่ลืมความเชื่อของเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้เดินทางไปยังโกลเด้นวัดและวัด Durgiana เพื่อสวดมนต์สำหรับนักแสดงของนักแสดงแม่แม่ Teji Bachchan

Sonali Kulkarni, ทำลายความเงียบของเธอและบอกโลกเกี่ยวกับการแต่งกายของเธอโปร่งใส, อ้างว่าเธอใส่มันตลอดเวลาและมันเป็นเพียงเคล็ดลับของแสง สำหรับผู้รายงานข่าวนี้ผมวางแผนที่จะเดินทางไปกับแสงแฟลชจากนี้เป็นต้นไป

ข่าวที่นิยมมากเช่น Hollywood รักที่จะมีเหลือบลงในจิตใจของหัวใจและชีวิตของดาวของพวกเขา เป็นบางครั้งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ดาราหนังเป็นเพียงคนในชีวิตอาศัยอยู่เช่นเดียวกับเราส่วนที่เหลือของ

คนใหญ่คนโต Chhote หัวใจของเขามีความมุ่งมั่นเพื่อ Kareena Kapoor ในขณะที่มีข่าวลือของปัญหา Chhote กล่าวว่า"หลายคนพูดมากสิ่ง. She 's มากที่สุด คนที่ยอดเยี่ยมฉันรู้"

เป็นที่นิยมไม่เกิน capitalizing ในความเป็นจริงนักแสดงของพวกเขาและดาราสาวมักจะดำเนินการใหม่ที่ท้าทายและบทบาทมักจะแย้ง มัลลิกา Sherawat จะถูกพิจารณาโดยกรรมการ Kundan Shah สำหรับบทบาทของหญิงขายบริการ - นักการเมือง - เปิดในหนังใหม่ของเขา Rakesh Roshan ได้ปราศจาก Deepika Padukone ของชื่อเสียงและโชคลาภและนิยม"รายการ", เปลี่ยนเธอลงเพื่อประกอบการพิจารณาในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จ้องมอง Hrithik Roshan

> Bollywood อาจจะเล่นที่สองเพื่อ Hollywood แต่เวลานั้นเร็ว ๆ นี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงหากมีการนัดหยุดงานเขียนและการผลิตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อผลักดันผู้ผลิตอยู่ห่างจากชายฝั่งทองของ LA. ที่นิยมอยู่ที่นี่จะอยู่และ Britney Spears อาจเร็วจะโทร. นิยมมีของตัวเองในระดับสากล ดาวที่รู้จักกันเช่น Shilpa Shetty นักแสดงที่มีปรากฏว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ในการโต้เถียงของสหราชอาณาจักรโทรทัศน์บิ๊กบราเดอร์โปรแกรม

จริงหรือความเชื่อ : นิยมเป็นจริงในอินเดียเป็นเมืองที่นิยมไม่สถานที่จริงมันถูกสร้างขึ้นในจิตใจของกด (บอมเบย์และฮอลลีวู้ด) และในขณะที่มีนักวิจารณ์จำนวนมากโดยระบุสิ่งนี้ทำให้เราปรากฏเป็นญาติที่สองเพื่อ Hollywood; มันเป็นชื่อที่ดูเหมือนว่าชะตายังคงอยู่

Bollywood ดาวข่าวลือและข้อเท็จจริง

ฟังเพลงฮิต เพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น