วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

เพลงมราฐีและเพลงมราฐี

รัฐมหาราชเป็นหนึ่งในผู้ที่เยี่ยมที่สุดของประเทศอินเดียทั้งหมดในประเทศอินเดีย นี้ได้รับการบันทึกเข้ากับพอร์ตของมันที่มุมไบบอมเบย์ที่รู้จักกันก่อนหน้านี้เป็นที่ดึงดูดจำนวนมากมายของธุรกิจจากทั่วประเทศอินเดียและส่วนที่เหลือของโลก แต่จำนวนมากไม่สามารถคุณลักษณะนี้กับคนของรัฐอินเดียนี้ มากความมั่งคั่งในรัฐมีการสร้างได้ที่จะเกิดจากความเป็นจริงที่คนที่นี่ทำงานหนักมาก ส่วนใหญ่คนเหล่านี้เป็นจากชนบทที่มีเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมมรดกทางวัฒนธรรมที่เป็นเพลงของ โดยเฉพาะเพลงมราฐีมราฐีเพลงพื้นบ้านเช่น"Koli Gite"หรือ"โลก Geete"เป็นเมืองสูงในพื้นที่ที่ไม่ใช่ของรัฐ beckons คนต้องทำงานหนัก นอกจากนี้เกษตรกรของรัฐร้องเพลงพื้นบ้านมราฐีการสรรเสริญพระเจ้าที่ช่วยให้พวกเขากล้าหาญและจะได้อำนาจในการดำเนินงานลำบากของพวกเขาในเขต นี้กว่าแปลให้คนทำงานอย่างหนักแล้วที่สุดจะช่วยให้รัฐเพื่อความมั่งคั่งร่ำรวยขึ้น

มหาราชคุณสมบัติประเพณีและวัฒนธรรมของแต่ละ. ละครเพลงและมีบางส่วนที่กว้างที่สุดไม่กี่ศิลปะอารยธรรมนี้แยกความแตกต่างและประเพณี เพลงมราฐีดีกว่าภาพความสดใส modus ของผู้คนในมหาราช มหาราชก็เหมือนผู้มีอิทธิพลด้านศิลปะและวัฒนธรรมสำหรับศิลปินทั่วอินเดีย นอกจากนี้การขุดค้นมีชื่อเสียงมากมาย, วัด, มัสยิดและอื่น ๆ อีกมากมาย, เพิ่มเข้าไปในผลกระทบแปลกใหม่ในการเพาะเลี้ยงมราฐี

Bollywood Movie Songs

เพลงมราฐีมาประสบความสำเร็จในช่วงทำให้ฟิล์มยุค เมื่อมาถึงหน้าจอขนาดใหญ่อยู่ในอินเดียมันเป็นเรื่องมราฐีที่นิยมมากขึ้นกว่าคนภาษาฮินดี ภาพยนตร์เรื่องแรกที่เคยทำในบอมเบย์ได้แล้วเรียกว่า"ราชา Harishchandra"ในปี 1913 โดย Dadasaheb Phalke ถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้การเคลื่อนไหวครั้งแรกควรจะเป็นในมราฐีมันเป็นหนังเงียบ

ภาพยนตร์และละครต่อมาเล่นเหตุการณ์วางรากฐานของดนตรีในอินเดีย วันนี้เมื่อเราพูดถึงเรื่องที่นิยมจะไม่มีข้อสงสัยของขวัญของคนมราฐีและมรดกทางดนตรีของ นักร้องที่ดีที่สุดของอินเดียจะไม่ต้องสงสัยจากมหาราชเช่นป่าดิบ lata Mangeshkar, Asha Bhosle, Suresh Wadkar และอื่น ๆ อีกมากมาย

เพลงมราฐีและเพลงมราฐี

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น