วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

วันที่ครบกำหนด 2010 -- Review Movie

วันที่ครบกำหนด

ตลกดีเป็นอย่างหนักเพื่อมาโดยการและผู้ที่มาเป็นเหมือนสายลมอากาศบริสุทธิ์ที่ไชโยจิตใจและร่างกาย freshens วันที่ครบกำหนดดังกล่าวเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ยอดค่าโดยสาร เรื่องง่ายทอรอบการเดินทางถนนข้างหน้าตรงที่ถ่ายโดยสองบุคลิกตรงข้าม diametrically ได้รับการบอกทอดด์ฟิลลิปอย่างดีจากผู้ที่ได้รับการจัดการกับเรื่องเก่าอายุในทางใหม่มากใช้ทั้งความสามารถของนักแสดงของเขา โรเบิร์ตดาวนีย์จูเนียร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเกณฑ์ทหารของภาพยนตร์ชั้นนำมากมาย

Bollywood Movie Songs

โรเบิร์ตดาวนีย์จูเนียร์เล่นเป็นสถาปนิกที่ประสบความสำเร็จซึ่งมีลูกค้าในเมืองที่ห่างไกลและในโอกาสดังกล่าวหนึ่งได้เดินทางไปทางแอตแลนต้าสำหรับการประชุมทางธุรกิจ หลังจากการประชุมทางธุรกิจของเขาและรีบเพื่อกลับไปที่ภรรยาตั้งครรภ์ของเขาเขาได้รับติดอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ที่เปิดออกให้มากที่สุดเฮฮาสำหรับผู้ชมและส่วนใหญ่เกิดการระคายเคืองสำหรับเขา จิตรอักษรที่ได้รับไม่เหมาะสมมากและยังสามารถหันไปทำร้ายร่างกาย, การควบคุมความโกรธแสดงโดยโรเบิร์ตก็เหมือนภูเขาไฟที่พร้อมจะปะทุได้ตลอดเวลา ประสิทธิภาพ gutsy โดยโรเบิร์ตและนำเสนอที่น่าประทับใจอย่างเท่าเทียมกันโดยทอดด์ฟิลลิปที่ได้ทำหนังเสมอบนให้ครบกำหนดวันที่ปฏิบัติจริงในการชม

ในทางของเขากลับบ้านโดยที่คาดหวังว่าภรรยาของซาร่าห์ (ตราขึ้นโดย Michelle Monaghan การเกณฑ์ทหารของหนังหลายด้าน) เป็นของเขาเนื่องจากการส่งมอบตลอดเวลาของเขาปีเตอร์ Highman (โรเบิร์ตดาวนีย์จูเนียร์) ตาม Ethan Trembley (แสดงโดย Zach Galifianakis, นักแสดง ของหนังหลาย Top), นักแสดงโดยอาชีพในเที่ยวบิน ฉากเฮฮา ensues เมื่อเข็มขัดของพวกเขาได้รับพัดและปีเตอร์พันกันยุ่งแค่ด้านบนของเขา แต่เย็นลงเมื่อเขารู้ว่ามีโรคต้อหิน Ethan แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ผ่านไปด้วยดีกับพนักงานรักษาความปลอดภัยของสายการบินและทั้งสอง de - boarded และใส่ไม่มีบินรายการ ถูกบังคับให้อยู่ในแต่ละ บริษัท อื่น ๆ ของพวกเขาต่อการเดินทางของพวกเขาโดยการจ้างรถ

การแสดงตลกของพวกเขาต่างมีขนาดเล็ก แต่บ้ากับผลรวมทางขึ้นส่วนที่เหลือของการเดินทางของพวกเขา Somewhere ลงเส้นในครึ่งหลังหนังเก่าได้รับในสูตรเดียวกันที่ทอดด์พยายามในการตีของเขาก่อนหน้านี้ภาพยนตร์อาการเมาค้างซึ่งบังเอิญเป็นอันดับภาพยนตร์ในขณะนี้ แต่โรเบิร์ตได้ดำเนินการเรื่องนี้ได้ดีในการแสดงของเขาไหล่ดีของเขาและค่อนข้างตรงกันอย่างเท่าเทียมกันโดย Zach ให้ก่อความวุ่นวายเสียงหัวเราะภาพยนตร์ จับแน่นในการเล่าเรื่องที่เคยเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วก้าวของหนังและบางเพลงที่เหมาะสมจะทำให้วันที่ครบกำหนดภาพยนตร์เฮฮาดีในการชม หากคุณไม่ได้เพิ่มหรือ buts IFS, คุณแน่ใจว่าสามารถนั่งผ่านตลกนี้

วันที่ครบกำหนด 2010 -- Review Movie

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น