วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

การสร้างภาพยนตร์นิยม : ศิลปกรรม

สำหรับบรรดาผู้ที่อาจไม่ได้รับทราบ, Bollywood เป็นเมืองหลวงบันเทิงของอินเดีย Garnering ชื่อจากระยะบอมเบย์ร่วมกับที่ของ Hollywood มันเป็นสิ่งที่แน่นอนที่จะทราบของ แม้ว่า Bolly สามารถในหลาย ๆ คล้ายกับ Hollywood, มีความแตกต่างที่จ้องมองหลาย ๆ หนึ่งที่สำคัญที่ผมอยากจะพูดคุยเป็นวิธีที่พวกเขาไปเกี่ยวกับการผลิตเนื้อหาสำหรับผู้ชม

คุณดูภาพยนตร์เรื่องดังต่อไปนี้ตามที่นิยมในหลายวิธีเดียวกันกับที่ ภาพยนตร์อเมริกันจะ สำหรับการเริ่มภาพยนตร์แต่ละคนมีรูปแบบไม่ว่าจะเป็นละคร, การกระทำ, ฯลฯ ตลกแล้วภาพยนตร์แต่ละเรื่องดังต่อไปนี้พร้อมหนังล้อแบบนั่งเรือยามฝั่งที่มีจุดเริ่มต้น, กลาง, จุดสุดยอด, ปลาย, ตัวเอก, ฯลฯ คู่แค้นที่จ้องมองความแตกต่างที่สำคัญระหว่าง สองหนังทำโลก แต่อยู่ในเพลงและการเต้นรำ ที่คุณเห็นในหนังทุก Bolly มีการเต้นรำดำเนินการโดยโยนไปบางเพลง ว่ากันว่าเพลง> ทำให้ภาพยนตร์และไม่ใช่วิธีอื่น ๆ รอบ ๆ ซึ่งผมถือว่าทำให้นักแต่งเพลงประสาทค่อนข้าง!

Bollywood Movie Songs

หลังจากเพลงและการเต้นรำเสร็จแล้ว แต่หนังที่นิยมเป็นเพียงปกติเช่นเดียวกับภาพยนตร์อื่น ๆ ที่คุณเคยเห็น ภาษาของภาษาฮินดีเห็นได้ชัดจะแตกต่างกันสำหรับคนที่ไม่ได้มาจากส่วนหนึ่งของโลกว่า แต่ฉันจะคิดว่าในหลายกรณีเมื่อคุณซื้อไปในคำบรรยาย DVD รวมจึงมีไม่มากสำหรับคุณที่จะต้องกังวลในเรื่องที่เกี่ยวกับ การทำฟิล์ม Bolly เป็นจริงศิลปะที่ดีและสิ่งที่ฉันขอแนะนำให้ทุกคนตรวจสอบในอนาคตอันใกล้

การสร้างภาพยนตร์นิยม : ศิลปกรรม

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น