วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

Ranbir Kapoor -- สตาร์ใน Bollywood

Ranbir Kapoor มีประสิทธิภาพการทำงานเป็นตัวเอกของเขาเป็นเจ้าหนู flirty ใน"Bachna Ae Haseeno"ได้เปิดบัญชีของเขาในทราบดีใน Bollywood บุตรชายของนักแสดง Nitu Singh และ Rishi Kapoor, Ranbir Kapoor เริ่มงานภาพยนตร์ของเขาด้วยลีลา Sanjay Bhansali ฟิล์ม"Saawariya" เขาถูกจับคู่กับ Sonam Kapoor (ลูกสาว Anil Kapoor 's) ในภาพยนตร์เรื่อง ฟิล์ม แต่พิสูจน์แล้วว่าภัยพิบัติจริงที่สำนักงานช่อง นี้ห่างกัน แต่ทั้งสองนักแสดงนำไปสู่​​การบริหารจัดการที่จะไปยังดีกว่าและใหญ่กว่าให้บริการ

Ranbir Kapoor ได้ทำรายการแกรนด์ของเขากับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา"Bachna Ae Haseeno" ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการยืนยันตีพิจารณาการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่แฟน ๆ ที่นิยมได้ให้มัน ทำงานประสบความสำเร็จในโรงภาพยนตร์ทั่วก็เป็นฟิล์มไฟที่จะมีเด็ก ๆ ขอเพิ่มเติม

Bollywood Movie Songs

Ranbir Kapoor ในภาพยนตร์รักครั้งสามและเซ็กซี่ดาราสาวร้อนในฉากที่นิยม นักแสดงรวมถึง yound และฟอง Minisha Lamba, เซ็กซี่ (เข้ารับการรักษาตามRanbir Kapoor ตัวเองเมื่อเร็ว ๆ นี้ในการแสดง) Bipasha Basu และชีวิตของแฟนสาวของเขาจริง Deepika Padukone มีเพลงภาพยนตร์ยอดเยี่ยมยิงที่สถานที่สวยงาม ... จริงต้องดู โปรโมชั่นตัวเองได้เป็นที่ชื่นชอบมากและมีเวทสนับสนุนภาพยนตร์ flocking ไปโรงละครสำหรับวันแรกของการแสดงครั้งแรกตัวเอง คำเชิงบวกในการเผยแพร่ปากก็มีการพิสูจน์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับภาพยนตร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้แน่ใจว่าได้ไปในที่สูงใหม่การส่งเสริมอาชีพของผู้มาใหม่ Ranbir เขาก็จะมี กรรมการและผู้ผลิตสินค้าหลายมองหาเขาหมดท่าตอนนี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวในวันประกาศอิสรภาพของอินเดีย"15 สิงหาคม" วันนี้ก็ถือความหมายใหม่สำหรับ Ranbir โยนของ Ranbir ฟิล์มกับสามวีรสตรีของเขาได้รับในการแสดงเป็นไปได้ทั้งหมดเมื่อมีเหตุการณ์การโทรทัศน์และอื่น ๆ พยายามที่จะโปรโมทภาพยนตร์ของพวกเขา ด้วยการย่อทีวีและแน่นอน Salman Khan 's"DUS กะดำ"พวกเขาแน่ใจว่ามีการทำทางของพวกเขาตรงไปยังบ้านและหัวใจของแฟนหนัง เทรนด์ใหม่ที่> โปรโมชั่นที่นิยมคือการเป็นพยานของภาพยนตร์ผ่านหน้าจอขนาดเล็ก, โทรทัศน์, เป็นสื่อกลางในการที่"Bachna Ae Haseeno"ก็มี cashed ในเมื่อ

Nitu และ Rishi Kapoor เป็นพ่อแม่ภูมิใจแน่ใจว่า Ranbir มีการจัดการเพื่อให้ธง"Kapoor"(ครอบครัวแรกของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาฮินดี) บินสูง ภาพยนตร์เรื่องแรกร่วมดาวของเขาก็มีย้ายไปยังโครงการที่ดีกว่า เธอถูกตั้งค่าทั้งหมดสำหรับการเปิดตัวของเธอกำลังจะมาถึง"Dilli 6" Yash Productions ราชและ Aditya Chopra เกินไปมีเหตุผลเพื่อรอยยิ้มหลังจริงๆยาว

Ranbir Kapoor -- สตาร์ใน Bollywood

ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น