วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

เครื่องหมายการค้าในภาพยนตร์ -- ปฏิบัติที่ดีที่สุด

Coca - Cola, Nike, Reebok, Adidas, UPS, McDonalds, FedEx รี่ควีนส์,, Kodak คุณอาจจะขอให้สิ่งที่แบรนด์เหล่านี้มีเหมือนกัน แบรนด์เหล่านี้ (และอื่น ๆ อีกมากมาย) ทั้งหมดแสดงเครื่องหมายการค้า "นั่นฟังดูแพง! ฉันจะจ่ายสำหรับตัวละครสำคัญในภาพยนตร์ของฉันจะดื่มเป๊ปซี่และการรับประทานอาหารชิ้นของพิซซ่า Dominos ในระหว่างอาหารค่ำ? ฉันจะต้องปกปิดทั้งหมดของป้ายชื่อ." แต่นี้เป็นวิธีการที่คนทำหนังส่วนใหญ่คิดว่า คิดว่าผู้ผลิตต้องได้รับอนุญาตและอาการไอขึ้นเพิ่มเติมจากงบประมาณการผลิตลดน้อยลงไปทุกค่ายทุกการใช้งานโปรดเข้าสู่ระบบหรือแผ่นไม้มุงหลังคาในภาพยนตร์ของพวกเขาไม่เป็นความจริงทั้งหมด แนวคิดนี้เป็นความคิดที่เข้าใจผิดมากของกฎหมายเครื่องหมายการค้า

ส่วนสำคัญของเครื่องหมายการค้าเป็นสิ่งที่แสดงเครื่องหมาย เครื่องหมายการค้าเป็นที่มา -- จะระบุทุกคนที่ทำให้สินค้าคุณจะซื้อหรือผู้ให้บริการที่คุณจะเพลิดเพลินกับ ดังนั้นคำถามใหญ่ยังคง"ฉันสามารถใช้เครื่องหมายการค้าของผู้อื่นในภาพยนตร์ของฉัน"

Bollywood Movie Songs

ข่าวดีก็คือเป็นผู้กำกับหนัง,สิทธิของท่านที่มีเครื่องหมายการค้าในภาพยนตร์ของคุณอย่างชัดเจน คุณมีสิทธิที่จะมีเครื่องหมายการค้าในภาพยนตร์ของคุณตราบใดที่เครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าผลิตภัณฑ์แบริ่งจะใช้เป็นมันมีวัตถุประสงค์เพื่อนำไปใช้โดยไม่มีผลกระทบใด ๆ ในการใช้งานของมันถูกผิดปกติหรือออกจากสามัญ ดังนั้นตราบใดที่ผู้กำกับหนังมีการใช้เครื่องหมายการค้าหรือโลโก้ตามที่ได้ตั้งใจที่จะใช้และไม่ทำให้เสียชื่อหรือเปรอะเปื้อนเครื่องหมายการค้าหรือโลโก้ในภาพยนตร์ของคุณคุณอาจมีเครื่องหมายการค้าหรือโลโก้โดยไม่ต้องได้รับอนุญาตขอให้ดำเนินการดังกล่าว ง่ายใช่มั้ย?

เช่นเดียวกับกฎอื่น ๆ ที่มีข้อ จำกัด หนึ่งเสมอ คุณเป็นผู้กำกับหนังไม่ได้มีสิทธิที่จะกระทำการกลั่นแกล้งทางการค้าไม่ได้อยู่ในชื่อของความบันเทิง กลั่นแกล้งการค้าจะเกิดขึ้นเมื่อผลิตภัณฑ์หรือบริการเป็นกล่าวหาว่าคุณลักษณะบางอย่างที่ไม่ดี ตัวอย่างเช่นถ้าคุณพบใครบางคนในหนังของคุณกินแฮมเบอร์เกอร์ McDonald 's แล้วว่าคน keeled ทันทีกว่าเพราะอาหารเป็นพิษที่จะกลั่นแกล้งเครื่องหมายการค้า

ที่สำคัญอีกประการหนึ่งคำถามที่เกิดขึ้นเสียงอะไรเช่นนี้"ดังนั้นถ้าผมสามารถใช้เครื่องหมายการค้าในภาพยนตร์ของฉันในลักษณะที่ไม่ใช่หมิ่นประมาท, เหตุผลที่ผมต้องการจ่ายค่าธรรมเนียมใบอนุญาตให้ชัดเจนหรือไม่" ในขณะที่กฎหมายไม่จำเป็นต้องสร้างหนังเพื่อให้ได้รับอนุญาตให้ใช้รายการเหล่านี้ในการแสดงภาพยนตร์หรือโทรทัศน์อาจมีบางเหตุผลทางธุรกิจที่ดีที่จะทำต่อไป ตัวอย่างเช่นการถ่ายทอดโทรทัศน์เป็นสื่อที่ผู้โฆษณาได้รับการสนับสนุน ดังนั้นหากคุณใช้ Coca - Cola ป้ายชื่อบนทุกเครื่องดื่มและเครื่องดื่มเหล่านี้มองเห็นได้อย่างเด่นชัดบนหน้าจอโทรทัศน์, คุณได้ให้เป็นหลัก Coca - Cola เวลาออกอากาศฟรี

ฉันไม่คิดว่าเครือข่ายของคุณแสดงกระจายเสียงจะเกินไปตื่นเต้นให้ออกไปเวลาออกอากาศฟรี นอกจากนี้เป็นผู้กำกับหนัง, คุณอาจจะสร้างมากกว่าหนึ่งฟิล์ม โดยการแสดงค่าความนิยมและการจ่ายเงินหรืออาจจะขออนุญาตให้ใช้เครื่องหมายการค้าในภาพยนตร์ปัจจุบันของคุณในฐานะผู้ถือเครื่องหมายการค้าอาจจะยินดีที่จะสนับสนุนหรือแม้กระทั่งเงินทุนส่วนหนึ่งของโครงการของคุณ (สมมติว่าแน่นอนเจ้าของเครื่องหมายการค้าชอบใช้ของผลิตภัณฑ์หรือเครื่องหมายการค้าของพวกเขาในภาพยนตร์) ดังนั้นขณะที่รับอนุญาตให้ใช้โลโก้หรือเครื่องหมายการค้าอาจไม่จำเป็นก็อาจทำให้ความรู้สึกทางธุรกิจที่ดีที่จะได้รับการอนุญาตต่อไป

เครื่องหมายการค้าในภาพยนตร์ -- ปฏิบัติที่ดีที่สุด

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น