วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

Jodhaa Akbar, Review Movie Bollywood

กลับมีความสุขหลายปี (ไม่ได้เป็นเพียงวัน) สำหรับ Ashtuosh Gowariker ในการกำกับ Jodhaa Akbar เป็นอย่างดี หนังไม่ใช้เวลานานในการทำ แต่ผลของมันจะคุ้มค่า แต่ค่อนข้าง expectedly คุณจะไม่สามารถคาดหวังกับฝูงจริงๆรักหนัง ครึ่งแรกของหนังค่อนข้างยาว (ตัวเองเป็นหนัง 3 ชั่วโมงครึ่งในความยาว) และมีบางฉากในช่วงครึ่งปีแรกที่ดูเหมือนจะยืดยาว พวกเขาได้ดีได้รับ ซึ่งถูกตัดแต่ง

คะแนนเต็มไป Ashutosh และทีมงานของเขารวมทั้งนักเขียนสคริปต์ KP Saxena และ Haider Ali ที่ได้ทำงานอย่างหนักและอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้อารมณ์และความรู้สึกของยุค Moghul ในระดับบทภาพยนตร์ตัวเอง : Technicalities เพลงโดย ARRahman รวมทั้งคะแนนพื้นหลังมีความเกี่ยวข้องและไม่ครอบงำภาพยนตร์ งานศิลปะโดย Nitin Desai เป็นอัตราแรก แต่พระเอกหลักของภาพยนตร์เป็น Ashutosh Gowariker ที่ได้ถ่ายฉากบางคนที่มีความหมาย> picturizations เพลงรวมทั้งติดตามชื่อ"Jalaluddin Akbar"จะทำ adeptly และเพื่อให้เป็นเหมือนท่าเต้นความมึนงงของ Khwaja Mere Khwaja

Bollywood Movie Songs

Scenes : Watch Jodhaa Akbar สำหรับเคมี mesmerizing ระหว่าง Hrithik Roshan และ Aishwarya ที่นี่มีบางฉากที่ดีที่สุดของ Jodhaa Akbar :

รบ * Hrithik กับช้างโกรธ หนึ่งได้อย่างง่ายดายนี้เป็นฉากที่ดีที่สุดของหนัง

* ดาบต่อสู้ระหว่าง Aishwarya Rai Hrithik Roshan และเตือนให้คุณจำ Dhoom 2 ตะกร้าผลบอล, แต่คนนี้แน่นอนมากขึ้นจับและหลงใหลมากขึ้น

* เปล่า - chested Hrithik Roshan ยืดหยุ่นกล้ามเนื้อของเขาด้วยกล้อง lusting หลังจากกลับกล้ามเนื้อของเขา คุณจะสัมผัสได้ถึงความไม่พอใจเบื้องใต้ทางเพศที่ลึกซึ้งในสายตา Aishwarya ในลูกอมนี้ตาของฉาก

* Hrithik เป็นระดับสูงสุดเมื่อเขาบอก Aishwarya Rai (Jodhaa) ว่าเขาเป็นผู้ไม่รู้หนังสือ

* ทำฉากรักระหว่างระหว่าง Jodhaa Akbar และสามารถยิง aesthetically

* ฉากที่ Jodhaa ทำกินอาหารครั้งแรกใน durbar ก่อนที่เธอจะให้บริการได้ Akbar เป็นของเธอต้องการ

* ดาบต่อสู้อย่างรุนแรงระหว่าง Hrithik Roshan และ Niketan Dheer (ผู้เล่น Sharifuddin)

* ตีแทร็คเดินด้วยฝีเท้าหนัก Akbar Azeem - o - shehshan สามารถเจริญตาและหู

ทำงานให้กับ Jodhaa Akbar อะไร : เป็นได้รับรู้, Ashutosh Gowariker ได้หาเพื่อนำมาออกบุคลิกภาพโค้งมนของ Akbar แทนที่จะ จำกัด ให้เขาเพียงตัวละครโรแมนติก คุณสามารถเห็นความโหดร้ายในสายตาของเขาเมื่อเขาพ่นคนทรยศจะลงโทษเขาสำหรับพล็อตกับเขา Akbar นอกจากนี้ยังเห็นสวมหน้ากากของคนทั่วไปเพื่อดูว่าวิชาของเขามีความสุขกับการกำกับของรัฐ ขอขอบคุณที่แสดงตนของ Jodhaa ในชีวิตของเขากลายเป็น Akbar อดทนและความสำคัญกับชาวฮินดู ตอนนี้เรารู้ว่าเหตุผลในการ secularism Akbar มีรากของความรัก

การแสดง : Hrithik Roshan Akbar เล่นเพื่อความสมบูรณ์แบบ เขาเป็นหนึ่งในนักแสดง Aamir Khan นอกเหนือจากที่ชอบไปที่สารัตถะของตัวละครเขาเล่นพจน์ Hrithik เป็น apt, การเดินของเขาเป็นพระมหากษัตริย์และน้ำใสใจจริงของเขาคือคู่บารมี คาดผู้คนจำนวนมากกลายเป็นแฟน Hrithik Roshan กับภาพยนตร์เรื่องนี้ Aishwarya เกินไปเหมาะสมกับบทบาทของ Jodhaa กับด้ามจับ เธอดูสวยเหมือนตุ๊กตา บริสุทธิ์และไม่มีตัวตน! เธอได้ทำงานเรียบร้อยเกินไป ผู้มาใหม่ Niketan Dheer (บุตรชายของ Pankaj Dheer) ดูแนวโน้ม Ila อรุณเป็นรุนแรง แต่อย่างใด Sonu Sood ไม่ได้ตีคอร์ดอารมณ์ตัวละครของเขาควรจะวาดภาพ

เพียงแค่หนึ่งบรรทัด : ภาพยนตร์มี class แต่ขาดมวลอุทธรณ์

อันดับ :***( ดีมาก)

Jodhaa Akbar, Review Movie Bollywood

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น