วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Taare Zameen Par -- Aamir ที่ดีที่สุดของเขา

Trust Bollywood Aamir ซุปเปอร์สตาร์เพื่อนำมาเกี่ยวกับปรากฏการณ์ในชีวิต bcoz เขาผู้ที่พอใจ แต่สิ่งดีเลิศในเวลาเสมอเป็นบุคคลที่เขาทำและภายนอกเพื่อปากที่มีประสิทธิภาพอยู่เสมอชัดถ้อยชัดคำสมบูรณ์แบบ!

เฟสที่เกิดขึ้นในวินาทีโดด Panchgani ที่ เกิดอะไรขึ้นได้ว่าเมื่อสี่คนของภาษาฮินดีหนัง Taare Zameen Par ถูกจีรังออกจากของหันไปงอกกับเด็ก ๆ , Aamir ได้ให้ความช่วยเหลือสาย - up ผู้อำนวยการคูณเป็นเพลงที่แออัดลำดับ, la Hollywood สไตล์ที่พวกเขามี 2-3 กรรมการ และเลือกหนึ่งลำดับไม่มีใครอื่นนอกจากราม Madhvani โฆษณาที่มีชื่อเสียง, ผู้กำกับหนังที่แล้วเพลงยิงเรียกว่า Bheja กุ่มที่มีจำนวนมากเทคนิคพิเศษโดยทาทา LXC สำหรับการเริ่ม, Ram ยิงเป็นชื่อเสียงกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาช่วยให้พูดคุย

Bollywood Movie Songs

ในกฎเพื่อ dogfight น้ำหนักโดยรวมของภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่สมจริง Aamir ยืนยันว่าพวกเขายอมรับฟิล์มก่อน conceptualizing เพลง พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้โอกาส, Ram Madhvani กล่าวว่าใกล้เวลากลับมาวาดภาพจาก Aamir ไปตรงภาพยนตร์ดนตรีแจ๊สของเขาเขาไม่ได้ยืนยันในรายละเอียดอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็วใด ๆ เกี่ยวกับเพลงเป็น Aamir โอกาสในการทำงานกับตัวเองอยู่ในสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา รามยังกล่าวเพิ่มเติมว่า Aamir เป็นอย่างมากซึ่งต่างจากคนที่เขาทำออกมาเป็นที่ที่จะถูกรบกวนและแทรกแซงบุคคล ในทางตรงกันข้าม, Aamir มีการดูแลเพื่อให้เขาใช้ในการวางชุดและจะถามเขาว่าทุกอย่างโอเค!

และการยกเว้นการแร็กเกตกับ Aamir นี้ไม่ปาฏิหาริย์ต่างๆนานาสำหรับราม ประการแรกก็คือเล่นไปแร็กเก็ตที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลอยู่อย่างสุขสบายบนสุดรุ่งใน Aamir ตามด้วยเขาคิดถึงเกี่ยวกับผู้รับ Panchgani ใส่ที่เขาอยู่มาเกือบ 17 ปี และสุดท้าย, ตัดหยาบของ TZP มีผลกระทบที่มีมากบนเขาว่าหลังจากดูหนังที่เขากลับบ้านและบอกกับลูกสาว (ผู้ที่อยู่ในมาตรฐานที่สิบของเธอ) ว่าเธอเป็นอัจฉริยะเลยถ้าเธอไม่ได้ที่ดีในการศึกษาของเขา . สุดท้ายรามได้ตอนนี้หยุดการใช้กำลังอากาศกดภายในของเธอเพื่อบรรลุดีมากเกินไป

อะไรต่อไปเราจะสามารถบ่งบอกถึงวางที่หนึ่งที่ดีไม่ได้ความคืบหน้าความสมบูรณ์แบบ! สิ่งที่กล่าวอ้าง Aamir!

Taare Zameen Par -- Aamir ที่ดีที่สุดของเขา

เพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น