วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

และออสการ์สำหรับหนังที่ดีที่สุดไปที่ -- ความผิดพลาดของภาพพจน์ทางเชื้อชาติและ Babel มนุษยธรรม

ปีที่แล้วเราเห็นความผิดพลาดการวิ่งหนีกับออสการ์และเป็นรางวัลสำหรับการไม่เพียง แต่ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของปี แต่สำหรับสังคมของการเปิดรับการแข่งขันของความสัมพันธ์ของอคติและภาพลักษณ์ของอเมริกาใน อีกครั้งในปีนี้ฮอลลีวู้ดได้โดยอุบัติเหตุ, เครื่องมือการสอนที่สร้างขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อว่าสามารถนำมาใช้เพื่อเพิ่มอคติหมดสติและภาพลักษณ์ของเราที่สามารถทำให้เรารับรู้ที่ไม่ซ้ำกันคุณลักษณะแต่ละอย่างของผู้อื่น

Crash สามารถดูหนังที่ทำให้เราใช้เวลาสองและสามที่อคติของเราเอง ความผิดพลาดเกี่ยวข้องกับเรื่องที่หลายกับชุดรูปแบบพื้นฐานของอคติและภาพลักษณ์ที่มีอยู่ในสังคมปัจจุบัน : ตำรวจทหารผ่านศึกสีขาวที่มีอคติต่อคนผิวดำซึ่งปืนเจ้าของ Caucasian ร้านค้าที่มีอคติกับ Persians, ภรรยา Caucasian อำเภอทนายได้ตายตัวที่ ของลาติน, ดำขโมยรถที่มีอคติต่อ Caucasians, นักสืบตำรวจสีดำที่มีกฎตายตัวของ Hispanics, และรายการไปที่ แต่ละตัวอักษรที่การดำเนินการใดอคติของตัวเองจะถูกเปลี่ยนในภาพยนตร์เรื่องนี้ให้พระเอกเมื่อพวกเขาได้ตั้งสำรองอคติของพวกเขาและได้รับรู้ของบุคคลอื่นไม่ซ้ำกัน

Bollywood Movie Songs

ปีนี้เราเห็นมุมมองสากลของการแปลงนี้ในบาเบลที่ซึ่งผู้คนจากประเทศที่แตกต่างกันจะเปลี่ยนจากการแสดงบน stereotypes ไปกอดคนสำหรับผู้ที่พวกเขาเป็น บาเบลจะทำตามที่เยียวยาของความผิดพลาดและเป็นผู้ชนะออสการ์เพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุด บาเบลจะเริ่มขึ้นในระยะไกลหาดทรายของทะเลทรายโมรอคโค, แหวนยิงปืนยาวออก -- detonating ห่วงโซ่ของเหตุการณ์ที่จะอคติและภาพลักษณ์ที่ผิดกฎหมายเช่นการถ่ายภาพของนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันในโมร็อกโกเป็นความคิดที่จะเกิดจากการก่อการร้ายตามล่าหาผู้กระทำผิด, คนเลี้ยงเด็กเม็กซิโกอย่างผิดกฎหมายข้ามไปกับเด็กสองคนอเมริกัน เพื่อประกอบในคืนปาร์ตี้และการดื่มในงานแต่งงานบุตรชายของเธอและญี่ปุ่นกบฏวัยรุ่นพิการทางการได้ยินซึ่งเป็น shunned โดยเพื่อนเพราะความพิการของเธอ แยกกันโดยการปะทะกันวัฒนธรรมและเหยียดยาวระยะทางแต่ละเหล่าสี่กลุ่มต่างกันของคนเป็น hurtling ต่อโชคชะตายังคงใช้ร่วมกันของการแยกและการทำให้เกิดความเศร้าสลดในส่วนหนึ่งโดยการทำให้เป็นกฎตายตัว แต่ในที่สุดจะทำการเชื่อมต่อผ่านความเข้าใจและความชื่นชมของเอกลักษณ์อื่น ๆ '

นักวิจัยได้พบว่ามนุษย์มีอคติของสติ การศึกษาดำเนินการโดย Stanford University, ได้สรุปว่าถึงแม้เราคิดว่าเราจะชดเชยอคติของเราก็ไม่ใช่สิ่งที่เราสามารถลบหรือปัจจัยจากการตัดสินใจของเราเพราะ บริษัท ดำเนินการอยู่โดยไม่รู้ตัว เราอยู่ห่างไกลที่ดีกว่าที่จำความลำเอียงในอื่น ๆ กว่าในตัวเรา นักวิจัยในการศึกษา Stanford University สรุปว่ามีสมมติฐานที่ว่ากฎทองของความเป็นกลางของเราเองทำงานได้ดีสำหรับตัวเราเอง แต่กฎของผู้อื่นใช้ไม่ได้สำหรับพวกเขา Bias Blind Spot : การรับรู้ของอคติในอื่น ๆ Versus Self (2002) บุคคลเดียวกันกับผู้ที่เป็นเป้าหมายอย่างเป็นธรรมเมื่อตัดสินตัวเองหรือตัวเองอาจจะลำเอียงอย่างมากเมื่อประเมินคนอื่น ๆ หรือในทางกลับกัน และขัดต่อความคาดหวังอาชีพที่ประสบความสำเร็จที่สร้างขึ้นจากการตัดสินใจอย่างมีเหตุผลเท่านั้นอาจเสริมสร้างภาพมายาของความเป็นกลางสำหรับทนายตัวอย่างเช่น

เราได้อคติและภาพลักษณ์จากสภาพแวดล้อมของเราครอบครัวเพื่อนเพื่อนบ้าน, ดนตรี, โทรทัศน์ภาพยนตร์และสิ่งที่เราอ่านเป็นประสบการณ์ของเราเอง ประสบการณ์เหล่านี้เริ่มต้นเมื่อเราเป็นเด็กเล็กมาก กฎระเบียบจากวัฒนธรรมของเราไม่ได้ตามที่เขียน แต่จะมีการเรียนรู้จากคนรอบข้างเราและเป็นเด็กที่เรายอมรับกฎเหล่านี้ไม่ได้เขียนไว้โดยไม่มีคำถาม เพื่อที่จะขจัดอคติเราจะต้องเริ่มต้นเพื่อเพิ่มสติให้อยู่ในระดับจิตสำนึกและเริ่มรับรู้อคติของเรา ความตระหนักในตนเองของวิธีการที่เราตอบสนองต่อ"คนอื่น"เป็นสิ่งสำคัญในการทำลายรูปแบบการสร้างความขัดแย้งที่เกิดจากอคติ เราไม่ควรถูกข่มขู่โดยมีส่วนร่วมในการอภิปรายเกี่ยวกับอคติและภาพลักษณ์ เราควรตระหนักว่าสคริปต์ที่คุ้นเคยไม่ได้บังคับใช้และปรับเปลี่ยนการสื่อสารของเราพฤติกรรมตาม เรียนจะต้องจ่ายให้ไม่ซ้ำกันคุณสมบัติบุคคลของผู้อื่น

สามารถดูวิธีการเช่นเดียวกับความผิดพลาดและบาเบล, นำมาใช้เพื่อช่วยให้เราได้รับการติดต่อกับอคติสติของเราหรือไม่ ไม่ถูกข่มขู่โดยมีส่วนร่วมในการอภิปรายเกี่ยวกับอคติและภาพลักษณ์ที่ปรากฎในภาพยนตร์เหล่านี้ สำรวจแปลงที่เกิดขึ้นกับแต่ละอักขระตามที่พวกเขาเริ่มที่จะตั้งสำรองภาพลักษณ์ของอื่น ๆ ของพวกเขาและพวกเขาเริ่มที่จะรับรู้และบุคคลที่ไม่ซ้ำกันคุณสมบัติของผู้อื่น เริ่มต้นให้ความสนใจกับวิธีการที่เราติดต่อสื่อสารกับกลุ่มชาติพันธุ์และเชื้อชาติที่มีการแสดงในหนัง ขยายความเข้าใจของเราและเพิ่มความไวต่อการแข่งขันของเราเหล่านี้และเชื้อชาติ หลีกเลี่ยงการ generalizing เกี่ยวกับวัฒนธรรมขึ้นอยู่กับข้อมูลที่ผ่านมาหรือข้อสังเกตให้นำข้อมูลเฉพาะกับสถานการณ์ที่คุณได้รับมัน สร้างโอกาสในการโต้ตอบกับผู้ที่มีวัฒนธรรมที่แตกต่างเชื้อชาติศาสนาและความสามารถ ในที่สุดตระหนักดีว่าการเปลี่ยนทัศนคติและพฤติกรรมสามารถเป็นสิ่งที่ท้าทายและต้องใช้เวลา ความผิดพลาดและบาเบลไม่ได้ถ่ายทำในวัน

และออสการ์สำหรับหนังที่ดีที่สุดไปที่ -- ความผิดพลาดของภาพพจน์ทางเชื้อชาติและ Babel มนุษยธรรม

เนื้อเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น