วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การสร้าง Wedsite

Wedsites ได้กลายเป็นวิธีที่น่าตื่นเต้นมากในการจัดแสดงงานแต่งงาน การออกแบบที่สวยงามประกอบกับข้อความส่วนตัวจากเจ้าสาวและเจ้าบ่าวและรูปถ่าย, ทำให้เว็บไซต์ของที่ระลึกตลอดไป
เบื้องหลังงานแต่งงาน

เรื่องราวของวิธีการและเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้พบและตัดสินใจที่จะแต่งงานอยู่เสมอโรแมนติกมาก ให้แขกรู้เรื่องของชีวิตของคุณร่วมกัน คุณสามารถเขียนเป็นบทกวีหรือเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วภาพยนตร์ paced รวมทั้งบิดทั้งหมดและเปลี่ยนคุณก็จะได้รับไปในวันนี้

Bollywood Movie Songs

ข้อความส่วนตัว
เก็บหน้าเว็บที่ผู้เข้าพักสามารถโพสต์ข้อความส่วนตัวของท่าน มันอาจจะเพียงแค่แสดงความยินดีกับข้อความที่คุณหรือเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เล็ก ๆ ของใครบางคนพบกันครั้งแรกเมื่อคุณสองคนเข้าด้วยกัน คุณจะดูที่ข้อความเหล่านี้หลังจากที่หลายปีและอาจแม้จะแสดงให้ลูกหลานของคุณ

รายละเอียดงานแต่งงาน
wedsite ของคุณควรมีรายละเอียดทั้งหมดที่จะแต่งงานเช่นวันที่และเวลาของกิจกรรมที่แตกต่างกันสถานที่จัดงานและการกำหนดเวลา นอกจากนี้คุณยังสามารถใส่รายละเอียดเกี่ยวกับ bridesmaids, คุณ groomsmen, ดีเจ hairstylists ฯลฯ

ที่พัก
ความช่วยเหลือของผู้ที่จะมาจากที่ไกลออกไปมีทางเลือกที่พักสำหรับพวกเขา โรงแรมหลายแห่งให้ส่วนลดพิเศษสำหรับการจองเป็นกลุ่มและคุณสามารถให้แขกของคุณได้รู้ว่าที่ของโรงแรมเหล่านี้คุณได้เลือกไว้ คุณยังสามารถให้พวกเขามีเส้นทางการเดินทางไปยังสถานที่และโรงแรมพร้อมทั้งรายละเอียดการขนส่ง หากคุณมีบริการรถแท็กซี่ที่คุณได้จองสำหรับแต่งงานให้รายละเอียดของเดียวกัน

ข้อเสนอแนะเพลง
หากคุณกำลังวางแผนบุคคล, อนุญาตให้บุคคลทั่วไปที่จะให้ในข้อเสนอแนะของเพลงที่พวกเขาต้องการเพื่อให้พวกเขาก็สามารถมีเวลาที่ดีในการเต้นบางเพลงนิยาย หากคุณมีการวางแผนในการมีงานเลี้ยงคาราโอเกะ, นี้อีกครั้งจะเป็นความคิดที่ดี

Gift Registry
มีการเชื่อมโยงไปยังรีจิสทรีของขวัญของคุณใน wedsite เพื่อให้ท่านสามารถเลือกของขวัญที่พวกเขาต้องการนำเสนอท่านด้วย นี้จึงสะดวกสบายสำหรับคุณบุคคลทั่วไปและคุณยังจะได้รับของขวัญที่คุณเลือก

ติดต่อ
ให้แขกของคุณมีข้อมูลที่ติดต่อของใครก็ตามที่สามารถประสานงานแต่งงานของคุณ ซึ่งอาจเป็นผู้วางแผนแต่งงานหรือเพื่อนสนิทไม่กี่ของคุณ สำหรับการหาเส้นทางหรือในกรณีที่บุคคลต้องการความช่วยเหลือในระหว่างงานแต่งงานใด ๆ ที่พวกเขาจะได้รู้ว่าผู้ที่จะติดต่อ

สถานที่ท่องเที่ยว
แขกของคุณอาจจะมางานแต่งงานของคุณไว้ล่วงหน้าและเป็นความคิดที่ดีเสมอเพื่อให้พวกเขาไม่กี่คำแนะนำของแหล่งท่องเที่ยว, ภัตตาคาร, ห้างสรรพสินค้าร้านค้าในทางการแพทย์เป็นต้นใกล้สถานที่งานแต่งงานของคุณ

การสร้าง Wedsite

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น