วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การที่ยากพวกเขามา -- ภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับการเรียนรู้ที่จะพูดเกี่ยวกับเกาะจาเมกา?

ฉันรักในการชมภาพยนตร์ชาวเกาะจาเมกาที่ฉันได้ยินเสียงผู้คนพูดเกี่ยวกับเกาะจาเมกา การที่ยากพวกเขามาเป็นหนึ่งในภาพยนตร์จาเมกาแรกที่ผมเห็นโตขึ้นและฉันถูกเสมอแฟนของภาพยนตร์ดังนั้นเมื่อผมกลับมามือของฉันในแบบที่ 30 ครบรอบพิเศษของภาพยนตร์ผมต้องดูมัน!

การที่ยากพวกเขามาเป็นนักดนตรีภาพยนตร์เกี่ยวกับ Ivanhoe"ไอแวน"มาร์ติน (แสดงโดยตำนาน, จิมมี่คลิฟ) จากชนบทจาเมกาที่ไปให้คิงส์ตันเมืองหลวงของรัฐเพื่อให้บันทึกและการเปิดตัวของเขางานเพลง เช่นเดียวกับเรื่องราวมากมายเช่นนี้สิ่งที่ไม่เป็นเรื่องง่ายสำหรับ Ivan ที่เขาคิดว่าพวกเขาจะเป็น เมื่อมาถึงเขาใน Kingston, Ivan จะปล้นเงินของเขาทั้งหมดแล้วค้นหางานแปลกที่จะสนับสนุนตัวเองในขณะที่ใช้เวลาว่างของเขาเพื่อให้ได้เวลาสตูดิโอและเพลงที่บันทึก ในที่สุดเขาจะจ้างให้ทำงานในร้านซ่อมโดยพระ Ivan เร็ว ๆ นี้ได้รับการตีโอกาสที่จะทำการบันทึกซึ่งจะกลายเป็นที่สุด แต่ก่อนที่เขาเห็นผลตอบแทนในความสามารถของเขาเขาขายให้เพลงเจ้าพ่อเพลงลามกราคา $ 20 แทนที่จะเป็นที่ต้องการ $ 200 ของเขา ลงโชคชะตาของเขา, Ivan มีความรวดเร็วในการต่อสู้และลงท้ายการฆ่าอย่างใดอย่างหนึ่งร่วมงานของเขาที่ร้านซ่อม เขาเป็นที่ต้องการเร็ว ๆ นี้โดยตำรวจและจะกลายเป็นผู้ร้ายที่มีความฝันของการเป็นนักดนตรีตี ในที่สุดเพลงของเขากลายเป็นเพลงอันดับหนึ่งในจาไมก้าและเขาจะพยายามอย่างมากหลังจากที่นักดนตรี จากผลของหนังเรื่องนี้และเพลงของจิมมี่คลิฟกลายเป็นโลกที่มีชื่อเสียงนักดนตรีชาวเกาะจาเมกา

Bollywood Movie Songs

หนังเรื่องนี้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์จาเมกาแรกจริงๆให้มองลึกเข้าไปในเส้นทางเพื่อศิลปินชาวเกาะจาเมกาหลายคนติดตามที่จะเป็นที่มีชื่อเสียง เช่นเดียวกับจิมมี่คลิฟในอดีตที่ผ่านมาศิลปินหลายไป Kingston ได้รับการจัดการบันทึก เจ้าพ่อเพลงทุจริตที่เกิดขึ้นประจำคือพวกเขาในถนนนักดนตรีเพื่อชื่อเสียงของชาวเกาะจาเมกา สิ่งอื่น ๆ ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นำเสนอไปยังคนเป็น"คนเลว"องค์ประกอบของจาเมกา คนเลวเป็นยากูซ่าและบ่อยครั้งคนที่เกี่ยวข้องในวงการดนตรียังมีส่วนร่วมในอื่น ๆน้อยองค์ประกอบสุทธ์ของสังคมชาวเกาะจาเมกา

หนังเรื่องนี้สวยดีสำหรับการได้ยินคน Patois จาเมกาพูด แต่ไม่ดีที่สุด สิ่งที่ดีเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้คือการที่คุณจะได้ยินเสียงสำเนียงชาวเกาะจาเมกาและการออกเสียง แต่ไม่รุนแรงมากที่สุดภาพยนตร์ Patois ออกมี การที่ยากพวกเขามาเป็นภาพยนตร์ไม่เกี่ยวกับ Rastas หรือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับทาง Rasta ของชีวิต มันจะแสดงด้านวัฒนธรรมของจาเมกาที่ไม่กี่ดังนั้นหนังจาเมกาแสดง, การแสวงหาที่จะได้รับการบันทึกข้อตกลง มันis for this reason that the Harder They Come has a special place in the Jamaican Film Catalog. I recommend getting this movie to get a more profound understanding of Jamaican Music Culture, but its not the best choice for someone learning to Speak Jamaican Patois.

การที่ยากพวกเขามา -- ภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับการเรียนรู้ที่จะพูดเกี่ยวกับเกาะจาเมกา?

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น