วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

High School Musical ตัวอักษร

นำดาวตัวในระดับสูงหนัง High School Musical สามารถสูงของทรอยโบลตันดาว East, นักกีฬาและ Gabriela Montez, เสียงหวือคณิตศาสตร์ที่เพิ่งโอนไปยังตะวันออก ที่มองครั้งแรกตัวอักษรไม่สามารถใด ๆ เพิ่มเติมแตกต่างจากกัน โบลตัน, เล่นโดยการเต้นแรงของหัวใจวัยรุ่น Zac Efron เป็นกัปตันทีมบาสเก็ตและเป็นหนึ่งในบุคคลที่นิยมมากที่สุดในโรงเรียน พระองค์ทรงเป็นที่รักดีและคาดว่าจะนำทีมของเขา Wildcats ตะวันออกสูงเพื่อชัยชนะในบาสเกตบอลชิงชนะเลิศ

ในทางกลับอื่น ๆ Gabriela Montes, เล่นโดยสิบแปดปีเก่า Vanessa Ann Hudgens, เป็นเสียงหวือคณิตศาสตร์และเป็นสาวใหม่ในโรงเรียน เธอเห็นนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะลองสิ่งใหม่ ๆ และไม่เพียง แต่มุ่งเน้นไปที่คณิตศาสตร์ที่ได้รับแรงมากที่สุดของเธอเสมอ

Bollywood Movie Songs

ตัวละครสองตัวพบในช่วงพักฤดูหนาวโดยไม่ทราบว่าพวกเขาจะท้ายการ schoolmates เมื่อกลับมาเรียน สองถูกบังคับให้ร้องเพลงคาราโอเกะด้วยกันในช่วงกลางคืนที่รีสอร์ทสกีและเมื่อพวกเขาตระหนักถึงพวกเขาทั้งสองสนุกกับการร้องเพลง

เมื่อพวกเขาออดิชั่นสำหรับฤดูหนาวของภาคตะวันออกสูง Musical - กระพริบตาทาวน์พวกเขาท้ายการเรียกกลับเพื่อออดิชั่นสุดท้ายสำหรับบทบาทนำกับพี่น้อง Sharpay และไรอันอีแวนส์ สองวัยรุ่นที่ติดดาวเสมอในการผลิตของโรงเรียน

Sharpay Evans เป็นราชินีของโรงเรียน ที่เล่นโดย Ashley Tisdale, Disney ดาวที่ยังมีบทบาทในรองเท้าทีวีปกติที่เป็นที่นิยม Suite ชีวิตของ Zach & Cody, Sharpay เป็นความสุขที่เธออาจจบขึ้นไปเล่นตัวสำรองสำหรับบทบาทนำไปสาวใหม่ Gabriela

พี่ชายของไรอัน Sharpay มีความสามารถเล่นโดย Lucas Grabeel เขาจะช่วยน้องสาวของเขาทำงานออกแผนเพื่อป้องกันไม่ให้ jock ทรอยโบลตันและคณิตศาสตร์หวือ Gabriela จากเชื่อมโยงไปถึงบทบาทนำในการกระพริบตาทาวน์

Sharpay และไรอันยังเวทีการแสดงที่ประณีตจริงๆละครเรื่องนางสาวครู Darbus ของพวกเขาภูมิใจ เพิ่มไปนี้ความจริงที่ว่าคุณจะระมัดระวังเกี่ยวกับ Darbus ความตั้งใจจริง Troy สำหรับ auditioning

ทรอยได้เพื่อนที่ดีที่สุดที่มีชื่อชาดเล่นโดย Corbin Bleu Corbin ยังเป็นดาว Disney ที่ได้แสดงในภาพยนตร์ของเขาเองเกี่ยวกับทีมงานเชือกกระโดดข้ามไปใน! Gabriela ในทางกลับกันพบเพื่อนที่เชื่อถือได้ในเทย์เลอร์ McKessie เล่นโดยนักแสดงหญิงโมนิโคลแมน

ทาวน์อีกตัวที่เล่นบทบาทสำคัญใน Troy และ Gabriela เชื่อมโยงไปถึงนำไปสู่โลภมากบทบาทในการกระพริบตาเป็นนักเขียนเพลงและนักเปียโน - Kelsi Nielsen Kelsi สร้างทั้งหมดเพลงสำหรับดนตรีและช่วยให้ทรอยและการปฏิบัติ Gabriela เพลง Kelsi Nielsen จะถูกเล่นโดยนักแสดงหญิง Olesya Rulin

ตัวละครในภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ มีดังนี้ : Zeke, การทำขนมเล่นบาสเก็ตที่เล่นโดยคริสวอร์เรนจูเนียร์; โค้ชแจ็คโบลตัน, โบลตันพ่อของทรอยและจอห์นสันโค้ชบาสเกตบอลของทีมที่เล่นโดย Bart; เจสัน, ผู้เล่นบาสเกตบอลเล่นโดย Ryne Sanborn ; นาง Montez เล่นโดย Socorro Herrera; หลัก Matsi เล่นโดย Joey Miyashima และอื่น ๆ ที่สนับสนุนมันได้ปลดเปลื้อง

High School Musical ตัวอักษร

เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น