วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ Bollywood

ที่นิยมเป็นคำที่เป็นทางการที่ใช้ในการอธิบายภาษาฮินดีเรื่องภาษาและอุตสาหกรรมภาพยนตร์ แม้ว่าจะมีการใช้อย่างไม่ถูกต้องในการอธิบายภาพยนตร์อินเดียก็เป็นไปตามจริงในมุมไบและเป็นผู้ผลิตภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอินเดียและหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก ชื่อที่นิยมได้มาจากทางศูนย์การรวมกันของคำบอมเบย์, ก่อนหน้านี้ชื่อของมุมไบ, และ Hollywood, การผลิตภาพยนตร์อเมริกัน

ชื่อวันที่กลับไปในปี 1970 เมื่ออินเดียเป็นผู้ผลิตภาพยนตร์ชั้นนำของโลก, หน้าของอเมริกา ชื่อเป็นแรงบันดาลใจจากคำว่า'Tollywood'ซึ่งหมายถึงเบงกอลอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่อยู่ใน Tollygunge เมื่ออุตสาหกรรมภาพยนตร์บอมเบย์มายัง Tollygunge, คำที่นิยมได้ชื่อว่า อายุเจ็ดสิบเห็นโรงภาพยนตร์คลื่นใหม่ที่มีรายการของผู้ผลิตภาพยนตร์ใหม่จากพื้นที่ที่แตกต่างกันและดังนั้นจึงยังคง eighties และ nineties

Bollywood Movie Songs

อุตสาหกรรมภาพยนตร์เรื่องนี้มีจำนวนมากที่มีแรงบันดาลใจจากแหล่งต่างๆ หนึ่งในพวกเขาเป็น epics อินเดียโบราณที่นำมาเกี่ยวกับการใช้เทคนิคต่างๆเช่นด้านและเรื่องราวหลังรวมทั้งเรื่องราวภายในเรื่อง อื่น ๆ ที่เป็นละครสันสกฤตโบราณซึ่งมีลักษณะสุกใสสูงและเน้นความน่าตื่นเต้น คุณสมบัติหลักของละครเรื่องนี้รวมถึงการเต้นท่าทางและเพลงที่จะสร้างผลกระทบอย่างมาก อิทธิพลสำคัญอื่น ๆ ที่เป็นละครพื้นบ้านแบบดั้งเดิมซึ่งเป็นที่นิยมมากในศตวรรษที่ 10 อิทธิพลของ Parsi โรงละครสามารถเห็นได้ในนี้อุตสาหกรรมผลิตภาพยนตร์ เป็นคุณลักษณะการรวมกันของจินตนาการและความเหมือนจริงดนตรีและเต้นรำน่าตื่นเต้นและการเล่าเรื่องและนำเสนอขั้นตอนในการสร้างละคร อิทธิพลสำคัญอื่น ๆ เพลง, ดนตรีโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แตกต่างเพียงว่าผลิตภาพยนตร์อินเดียที่ใช้เพลงและการเต้นรำเพื่อเสริมสร้างจินตนาการและยังให้ข้อต่อไปดูหนังของพวกเขา ในปี 1990 โทรทัศน์ดนตรีตะวันตกได้รับการเห็นจะมีผลต่อเพลงและการเต้นรำของชาวอินเดียจำนวนมากภาพยนตร์

การผลิตภาพยนตร์เหล่านี้ได้รับการยอมรับและได้รับรางวัลภาพยนตร์ผ่านกิจกรรมต่างๆกับหนึ่งหลักที่มีการ Filmfare Awards ซึ่งเริ่มต้นในปี 1954 โดยนิตยสาร Filmfare ในระหว่างปีเดียวกันรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติเป็นที่รู้จักและได้รับการสนับสนุนโดยรัฐบาลอินเดียผ่านทางคณะกรรมการของเทศกาลภาพยนตร์ DFF หน้าจอภาพยนตร์จากอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภูมิภาครวมทั้งฟิล์มหรือภาพอิสระ อื่น ๆ ในภูมิภาครวมถึง Stardust และรางวัลสตาร์หน้าจอ

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ Bollywood

เพลงใหม่ เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น