วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โปสเตอร์ภาพยนตร์ที่ชอบหายากของฉัน

ดูเหมือนจะมีมากเสน่ห์วันนี้, กับสิ่งเก่า หรืออาจมีอยู่เสมอได้ แต่มันเป็นความซุกอยู่ในซอกมุมเล็ก ๆ และไม่มีใครสังเกตโดยฝูง โทรทัศน์การแสดงเช่นการเดินทาง Road Show และอินเทอร์เน็ตกับคอลเลกชันของมันไม่มีขีด จำกัด ของสิ่งต่างๆในเว็บไซต์ประมูลเช่นอีเบย์ได้นำสิ่งเก่าเป็นแถวหน้า หรืออาจต่ำกว่าแนวโน้มของปัจจัยที่มีผลเพียงแค่อาจจะว่าฉันได้รับเก่าและกำลังเริ่มสังเกตเห็นสิ่งต่างๆของสมัยโบราณเช่นเดียวกับตัวเอง Naaah, มันไม่สามารถเป็นไปได้ว่า

ไม่ว่าอย่างใดอย่างหนึ่งที่น่าสนใจชนิดอายุมากขึ้นของสิ่งที่ลอยรอบวันนี้เป็นโปสเตอร์หนังที่หายาก อย่างน้อยผมพบสิ่งเหล่านี้น่าสนใจเพราะผมได้เคยมีจิตสำหรับภาพยนตร์และโปสเตอร์ เป็นเจ้าหนู, ผนังห้องนอนของฉันได้ประดับมักจะมีทุกประเภทของโปสเตอร์ จากหนัง, เพลง, หนังสือที่ชื่นชอบเพื่อภาพนามธรรมแปลก

Bollywood Movie Songs

ปกอัลบั้มที่จะครอบคลุมถึงการใช้ครอบงำจิตใจของฉันเช่นกันฉันกลัวที่จะยอมรับกับจำนวนอัลบั้มฉันซื้อในปีวัยรุ่นของฉันอยู่เพียงในลักษณะของงานศิลปะบนปกอัลบั้ม บางครั้งผมไม่เคยได้ยินแม้แต่เพลงก่อน ความคืบหน้าในซีดีเล็ก ๆ น้อยครอบคลุมเจ๊งแน่นอนที่ครอบงำจิตใจในขณะที่ความนิยมของ MP3s ดาวน์โหลดได้ทั้งหมด แต่อัดลงในฝุ่น

โชคดีที่ว่าโปสเตอร์หนังทุกประเภทจะเพลิดเพลินกับการฟื้นตัวบิตของวันนี้ ขับเคลื่อนเพียงบางส่วนตามจำนวนของบ้านโรงละครคนกำลังติดตั้งในที่อยู่อาศัยหลักของพวกเขา ไม่เหมือนชีวิตไม่กี่ขนาดกรอบโปสเตอร์ภาพยนตร์จากหนังเกรด B - น่าเกลียดบางอย่างเพื่อสร้างโรงละครความรู้สึกที่แท้จริงในบ้านของคุณ เครื่องข้าวโพดคั่วโบราณและเต็มนอนเด็กขี้เกียจที่นั่งโรงละครก็ไม่พอ

แท้จริงเดิมและหายากโปสเตอร์ภาพยนตร์ได้อย่างมีราคาแพงว่า และยากที่จะหา ราคาจะถูกขับมักจะขึ้นจากปัจจัยไม่กี่ ปัจจัยที่สำคัญที่สุดและเห็นได้ชัดจะเป็นตัวหนัง ในขณะที่บางส่วนของความน่ากลัวตอนนี้ B - Grade น้อยและวิทย์ - Fi ตวัดอาจมีช่องมากใต้ดินต่อไปนี้เป็นหนังที่นิยมมากเช่นตัวช่วยสร้างของออนซ์ที่จะขับรถขึ้นราคาของผู้โพสต์ของพวกเขาในวันนี้

ส่วนตัวผมชอบที่มีอายุมากกว่า FI - sci และโปสเตอร์หนังสยองขวัญ แต่ที่ชนิดของหนังเพียงฉันจะได้รับชมหากฉันต้องการได้รับเด็กในวันนั้น ถ้าผมต้องเลือกบางรายการโปรดของโรงละครสำหรับผนังบ้านของฉันว่ามันน่าจะเป็นหนังคาซาบลังกา, ร็อคกี้ (คนแรก), ต้นฉบับ Star Wars, และธรรมชาติ

โปสเตอร์ภาพยนตร์ที่ชอบหายากของฉัน

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น