วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ประวัติความเป็นมาของ Bhangra

Bhangra สามารถแสดงพื้นบ้านปัญจาบซึ่งเป็นที่นิยมอย่างหนาแน่นทั่วโลก ในอดีตนั้น Bhangra ได้ฉลองในช่วงเทศกาลเก็บเกี่ยวของ Baisakhi ในปัญจาบ โดยทั่วไปการแสดงพื้นบ้าน Punjabi, Bhangra ขยายตัวเองเพื่อรวมลักษณะของเพลงที่ใช้มากับการเต้นที่เป็นต้นฉบับ ถึงตอนแรกของมันถูก จำกัด เฉพาะปัญจาบ แต่ด้วยกาลเวลาจะได้บรรลุชื่อเสียงมากนอกยังปัญจาบ Bhangra เป็นรูปแบบที่มีชื่อเสียงทั่วโลกของการเต้นและเพลง>

ได้จากที่มาของวันที่, Bhangra มีการพัฒนาตัวเองเสมอ ถือว่าเป็นเต้นรวมทั้งสไตล์ดนตรี, Bhangra ได้ไปต่างประเทศอย่างแท้จริง ภาพจำลองเพลงทั่วโลกมีการเปลี่ยนแปลง รูปแบบการฟังเพลงได้มีรูปลักษณ์ใหม่ที่สมบูรณ์ นี่คือเวลาของการหลอมเหลว ส่วนใหญ่เป็นเพลงที่นิยม Bhangra มีองค์ประกอบของฮิปฮอป, แร็พและรูปแบบที่แตกต่างกันตะวันตกอื่น ๆ enfolded อยู่ภายใน Bhangra ถือเป็นรูปแบบที่แสดงออกของเพลงมากแม้ว่าจะใช้ขนาดเล็กจำนวนบันทึก เพลง Bhangra มีธรรมชาติซึ่งเป็นเพลงที่ทำให้ไพเราะมาก

Bollywood Movie Songs

หนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจที่สุดเกี่ยวกับ Bhangra ก็คือไม่เพียง แต่การเต้นรำของเดียว แต่ครอบคลุมจำนวนมากประเภทย่อยเช่นกัน ประเภทย่อยที่สำคัญของ Bhangra เป็น Dhamal, Jhumar, Daankara, Luddi, Giddha, Julli, Gatka, Saami และ Kikli ทุกประเภทย่อยเหล่านี้ทำตามรูปแบบที่แตกต่างกันและเต้นรำด้วยกันพวกเขารวมถึงรูปแบบมุมมองเกี่ยวกับภาพลานตาของต้นฉบับ Bhangra เครื่องดนตรีที่ใช้ในการ Bhangra ทำให้จังหวะของ Bhangra มากมีความกระตือรือร้นและมีเล่ห์ เครื่องมือหลักที่ใช้ใน Bhangra ดังนี้ Sarangi, Dafli, Tumbi หรือ Ektar, Dholak, Chimpta, Dhol และ Damaru

ความนิยมของ Bhangra ในระดับสากลสามารถไปเครดิตให้กับชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักร Bhangra ให้พวกเขามีเหตุผลที่จะฉลองโดย indulging ในเพลงของที่ดินของตนที่เกิด ชื่อเสียงเป็นเช่นนั้นเราสามารถที่จะเรียกว่าลักษณะวัฒนธรรมย่อยซึ่งเป็นเพลงเต้นรำและชีวิต

ประวัติความเป็นมาของ Bhangra

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น