วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Dev Anand -- สตาร์ยังคงฉายแสงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาฮินดี

ด้วยความรักที่รู้จักกันในฐานะนักแสดงเอเวอร์กรีนของ Bollywood, Dev Anand เป็นหนึ่งในนักแสดงที่หลากหลายที่ขโมยหัวใจของหลาย ไม่เพียง แต่เขาหลักในการแสดง แต่เขายังเป็นผู้ผลิตและผู้กำกับภาพยนตร์ เขาเกิดใน Gurdaspur อำเภอและมีกรรมการที่มีชื่อเสียงและ Vijay Anand Chetan Anand เป็นพี่น้องของเขา แม่ของผู้ผลิตภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ Shekar กะเปอร์, กะเปอร์ Sheel กันตาเป็นน้องสาวของเขา

สนับสนุนความรักของพระองค์และการอุทิศตนต่อการทำโรงภาพยนตร์อินเดียอินเดียรัฐบาลเกียรติเขาด้วยชื่อเสียงและรางวัล Padma Bhushan Dadasaheb Phalke ก่อนที่จะนำเสนอบทบาทของนักแสดงที่เขาทำงานอยู่ที่สำนักงานทหาร ภาพยนตร์ครั้งแรกของเขาคือ Hum Hain เอก อย่างไรก็ตามการแบ่งครั้งแรกของเขามาอย่างละเอียดภาพยนตร์, Ziddi เขาติดดาวตรงข้าม Kamini Kaushal ในภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ดี หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จของ, Dev Anand กลายเป็นผู้ผลิตในปี 1949 เขาได้เปิดตัว Navketan, บริษัท ของตัวเอง

Bollywood Movie Songs

การเลือกใช้Guru Dutt, ไปตรง Baazi ภาพยนตร์ของเขาได้ตัดสินใจที่ถูกต้องเป็นหนังเปิดออกมาเป็นความสำเร็จที่ดี ขับรถแท็กซี่ออกจำหน่ายในปี 1952 ได้ถูกตีหลัก ผู้หญิงชั้นนำของภาพยนตร์, Kalpana Kartik, ก็ยังเป็นภรรยาในอนาคตของเขา

วิธีการเฉพาะของพระองค์ในการส่งสินค้าบทสนทนาในขณะที่หัวของเขาพยักหน้ารับตลอดเวลานี้จึงเป็นที่ชื่นชอบในหมู่แฟน ๆ ของเขา ความสำเร็จของเขาเริ่มที่จะเติบโตผ่าน 1950 ด้วยหนังเช่น Insaniyat และ Kala Pani การแสดงของเขาในหลังได้รับรางวัล Dev Anand รางวัลสำหรับนักแสดงที่ดีที่สุด Six เรื่องของเขาที่เขาเป็นคู่ตรงข้าม Suraiya, มีความนิยมสุด

ภาพยนตร์ครั้งแรกของเขาในสีขึ้นเป็นแนวทางในการที่เขาเล่น Rehman บทบาทตรงข้าม Waheeda ภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับ Narayan นวนิยายที่เขียนโดยนักเขียนที่มีชื่อเสียง, RK หนังเรื่องนี้เห็นประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมของ Dev Anand ซึ่งย้ายผ่านอารมณ์ต่างๆเช่นตลก, โรแมนติก, ความโลภและความรอดในที่สุด

การทำเครื่องหมายการชุมนุมกันใหม่ของเขากับ VijayAnand เขาทำหนัง Jewel Thief ซึ่งผู้หญิงที่โดดเด่นงามมากที่สุดเช่น Vyjayanthimala, Tanuja, Helen, Faryal และ Anju Mahendra Johnny Mera Naam ซึ่งก็เป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันของพวกเขาได้ประสบความสำเร็จ เปิดตัวครั้งแรกของเขากำกับ Hare Rama Hare Krishna เห็นลักษณะที่ปรากฏของ Zeenat Aman, นักแสดงความรู้สึก แต่นักแสดงหญิงที่เปิดตัวโดยเขาอื่นได้ Tina Munim

แฟน Dev Anand, ที่มีความประสงค์ที่จะเข้าใจดีกว่าความลับของวีรบุรุษเอเวอร์กรีนนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับอ่าน Romancing มีชีวิต, อัตชีวประวัติของเขา

Dev Anand -- สตาร์ยังคงฉายแสงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาฮินดี

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น