วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

I Hate Luv รีวิวภาพยนตร์ Storys

นี้ได้มีเป็นเรื่องราวความรักที่เลวร้ายที่สุดที่เคยทำและผลิตภัณฑ์ที่อ่อนแอที่สุดจาก Karan Johar 's Productions ธรรม

ฉันเกลียด Luv Storys เป็นเรื่องเกี่ยวกับเจย์ (Imran Khan) และ Simran (Sonam Kapoor), ความแตกต่างของความเชื่อในความรักที่ Jay ไม่เชื่อในความรักและ Simran รักเกือบทุกอย่างในชีวิตของเธอและในระหว่างที่พวกเขาพบเรื่องราวความรักของพวกเขาเอง

Bollywood Movie Songs

I Hate Luv Storys เริ่มต้นและจบด้วยการทำให้ความสนุกของเรื่องรักเก่าคลาสสิกที่เรามีความสุขอย่างละเอียดเป็นเวลาหลายปี เกือบทุกบทสนทนาแสนโรแมนติกที่มีชื่อเสียงเราจำได้รับการเยาะเย้ยและตัวเองหนังไม่ได้มีลำดับเดียวที่ได้รับการชื่นชม

รวม Shameless ของเพลงฮิตจากก่อนหน้าของภาพยนตร์ Johar Karan มีการใช้มากเกินไป ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาไม่ว่าเพลงต้นฉบับมันจะเพิ่มค่าของตัวเองและความรู้สึกไปยังภาพยนตร์เรื่องนี้

ความฉลาดทางตลกขบขันเศร้า Jokes เป็นใบ้ในฉากหนึ่ง (ที่จริงสองครั้ง) อิมรอนได้รับการเมาในแถบและยืนขึ้นและทำให้การพูดให้ทุกคนปัจจุบันมีว่าภรรยาของเขากำลังตั้งครรภ์และโปรดช่วยเขาในการโน้มน้าวใจให้ภรรยาออกไปเต้นรำกับเขา นี้เป็นเรื่องตลกเพื่อให้มีความสุข Sonam! ในลำดับหนึ่งมี'udhar idhar ki baatein, vagera vagera'บรรทัดนี้ซึ่งจะถูกทำซ้ำเกินลงโทษระดับ

แล้วมีบางครั้งที่พล็อตย้ายไม่มีที่ไหนเลยแทร็คเพลงจะถูกเล่นยาว เหมือนว่าเรายังไม่เคยได้ยินเพลงแล้วในนาทีที่พื้นหลังโดยวิธีการเล่นทุกสองสามหลังจาก

ดังนั้นจะมีอะไรที่จะเพลิดเพลินไปกับ? ผมเองพบว่ามันยากที่จะผ่านเวลาที่ฉันนึกถึงฉากของหนังที่อิมรอนถาม Sonam ในโรงละครที่เขาต้องการที่จะผ่าน บริษัท นี้ หวังว่าฉันจะมีโชคเช่น

ที่ทุกจุดอิมรอนพยายามที่จะทำให้การเรียนสนุกของ cliched ภาพยนตร์โรแมนติกภาษาฮินดี แต่ผมเกลียด Luv Storys จะเปิดออกจะตลกมีขนาดใหญ่กว่าความตั้งใจของ

Imran Khan กำลังพูดมากเกินไปและอธิบายการถ่ายภาพที่น่ารำคาญหลังจากที่ได้รับในขณะที่ แต่ไม่มีอะไรที่เทียบกับทุกการแสดงของเขา ของเขาไม่ดีการแสดงทักษะการแสดงให้เห็นเมื่อเขาสารภาพรักของเขาเพื่อ Sonam

Sonam Kapoor มีความสุขช่วงเวลาหนึ่งและเศร้าในฉากอื่น ซึ่งจะทำให้ในสิ่งที่เกิดขึ้นจนจบ แต่ที่สำคัญคุณจะไม่รู้สึกสำหรับเธออารมณ์ขาด

Sameer Dattani มีอักขระล้าสมัย ทุกครั้งที่เขาปรากฏขึ้นให้รู้สึกเหมือนกำลังมองหาที่อื่นเพราะเขาจะทำที่จะทำสิ่งเดียวกันอีกครั้งและอีกครั้ง เขาเป็นเสมอขอโทษ, การ Sonam ออกอาหารเย็นให้ดอกกุหลาบสีขาวและสวมใส่เพื่อความสมบูรณ์ในทุกกรอบ

วิธีการที่ไม่ดีหนังเรื่องนี้คืออะไร? คุณจะต้องไปดูให้เชื่อว่ามัน แต่ฉันจะไม่แนะนำให้คุณทำแบบนั้น หลีกเลี่ยงการที่ค่าใช้จ่ายทั้งหมด

I Hate Luv รีวิวภาพยนตร์ Storys

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น