วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

รีวิวภาพยนตร์ -- Jane Tu Ya Jane Na

หนังมีบางการแข่งขันที่รุนแรงกับผู้มาใหม่ของภาพยนตร์เรื่องอื่น"Love Story 2050"Harman Baweja ซับในด้านบน ใครเสมอเหมือนวัสดุ Hero เมื่อเทียบกับเขา Imran Khan ไม่เคยมองไปยังมีปัจจัยอุ้บว่า แต่เขาแน่นอนทำขึ้นด้วยความเข้าใจของเขาทุกฉากและความสามารถ

เมื่อโปรโมชั่นแรกออกมาจาก"ความรัก 2050"ซึ่งจะแสดงในมุมไบ 2050 ที่มีตึกระฟ้า, บินเครื่องบินและ Harman Ba​​weja ตั้งคำถามกับชื่อของเขาหมุนรอบเขาผมตื่นเต้นมากเกี่ยวกับหนัง ผมว้าวววที่นี่เป็นที่นิยมของภาพยนตร์ Sci - Fi จริง โปรโมชั่นต่อไป แต่เมื่อเริ่มต้นมามันไม่น่าตื่นเต้นพอที่พวกเขาจริงฉันไม่สามารถนำไปโรงละคร ดูเหมือน Harry Baweja, ผู้อำนวยการภาพยนตร์และยัง Harman พ่อของพยายามอย่างหนักเพื่อเปิดบุตรชายของเขาเป็นฮีโร่ เขาน่าจะต้องการให้เขาเปิดตัวที่ดีเพื่อให้เขามีการเต้นดีเขาก็จะต้องมีร่างกายที่ดีและทุกอย่างอื่น และอาจจะเอาสิ่งอื่น ๆเบาะหลัง ยังไงก็ตามฉันไม่เคยดูหนังเรื่องดังนั้นผมจึงไม่ควรแสดงความคิดเห็นได้ทางใดทางหนึ่ง แต่ที่ผมเห็น"...." เจนอจอพ บุคคลอื่น ๆ ที่นำไปสู่​​โรงละครกว่า"Love Story 2050"ตามทุกสิ้นอ่อนแอ"เจนอจอพ ... " เป็น houseful และ"Love Story .. " คือความคิดรองสําหรับคน

Bollywood Movie Songs

ในทางตรงกันข้ามกับ"ความรักโปรโมชั่นเรื่องแรกคือ ...","เจนอจอพ ... " ไม่ว่าดี แต่สร้างความตื่นเต้นกับโปรโมชั่นหลังจากนั้น โปรโมชั่นบอกว่าที่มีต่อเยาวชน Hearted Light ภาพยนตร์โรแมนติก ด้วยเพลงลวงโดย AR Rahman และจากนั้นผู้ผลิตได้ Aamir Khan ซึ่งเกือบจะเท่ากับภาพยนตร์คุณภาพ ซึ่งฉันไม่คิดว่าเป็นจริงสำหรับนิยมใด ๆ ซุปเปอร์สตาร์ใน ฉันเป็นแฟนใหญ่ของ Amitabh Bachchan แต่เขายังไม่ชอบหนัง RGV ของ Shole Anyways ว่าเป็นเรื่องที่แตกต่างกัน Aamir Khan ได้ไม่ดีในการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้เขายังได้รับพร้อมกับสื่อที่เขาปกติไม่ได้ทำ หากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เริ่มต้นที่ดีก็คงเป็นเพราะยี่ห้อของรูปภาพ Aamir แต่เมื่อคุณอยู่ในโรงละครและจะเริ่มทำงานภาพยนตร์มันไม่เคยเกิดขึ้นกับคุณที่ Aamir มีความเกี่ยวข้องกับหนังเรื่องนี้และคุณไม่จำเป็นต้องมีความรู้สึกว่ามัน

สำหรับภาพยนตร์คุณเคยรู้เรื่องแม้กระทั่งก่อนที่จะไปให้กับภาพยนตร์ แต่คุณชอบดูหนังโรแมนติกและคุณต้องการรักษาตำแหน่งงานใหม่ทุกครั้ง. ภาพยนตร์เป็นของผู้อำนวยการเสมอกลางในการแสดงออกและ Abbas Tyrwalla ทำที่น่าตื่นตาตื่นใจ เป็นนักเขียนอย่างแน่นอนช่วยให้เขา หนังมีบทภาพยนตร์ที่ดีมากและคุณสนุกทุกฉาก หล่อของหนังยังจุดที่ ทุกคนทำหน้าที่ได้นิยาย มันเป็นงานไม่มีที่ติโดยทุกคนยกเว้น Genelia, ฉันคิดว่าเป็นประสบการณ์ในการโยนหนุ่มที่เธอจะได้ทำดีกว่า หนังอยู่ใน"ลีกใหม่เหล่านี้ในยุคโรแมนติกของหนังของ Imtiaz Ali เช่น"Socha ท่านา"และ"จับเราได้พบกับ

ผมคิดว่าความสำเร็จของภาพยนตร์ใด ๆ ตั้งอยู่ในความจริงที่ว่าคุณไม่จบแล้วคุณจะชอบที่จะไปต่อหรือคุณสงสัยว่าอาจจะเกิดขึ้นต่อไป และ"อจอเจน... "ความรู้สึกนั้นให้ฉัน. มันทำดีแน่นอนภาพยนตร์. และแน่นอนเป็นเพลงตามปกติโดย AR Rahman ที่ดีที่สุดคือ

ผมจะพูดอะไรเพิ่มเติม ... มันต้องดูหนัง และฉันจะยังให้คำแนะนำให้คุณเก็บ TH DVD เมื่อมันออกมา

รีวิวภาพยนตร์ -- Jane Tu Ya Jane Na

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น