วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

รีวิวภาพยนตร์ Guzaarish

ก่อนอื่นผมไม่ Cinema แฟนของ Bhansali : ผมมีไว้เสมอว่าไม่เคยเป็นที่ชอบใจ Bhansali ฉันกับการทำงานของเขาในทางที่สำคัญ ตำหนิไว้ในความผิดของฉันหาอารมณ์; ฉันเคยคิดเสมอ Bhansali สูญหายในชุดและสุนทรียภาพ Take Devdas กรณีของ; ฉันชอบเพลง, ชุดสวย, เครื่องประดับดีลืม Chandramukhi และท่าเต้นที่สวยงาม นอกเหนือจากนั้นผมไม่พอใจกับทุกอย่างอื่นDevdas มองนักเขียนการ์ตูนล้อให้ฉันปวดของเขาก็ไม่เคยถ่ายทอดให้ฉันบางทีมันก็อ่อนอยู่ในกรอบอย่างอื่นที่มีสีสันเกินไป เหมือนกับที่เกิดขึ้นกับสีดำผมสงสัยว่าทำไมทุกคนทำหน้าที่เป็นถ้าพวกเขาอยู่ในภาพยนตร์ยุโรป (โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนฝรั่งเศสหรืออิตาลีดีกว่า) ผู้หญิงสวม gowns ยาวและเชื่อว่าพวกเขาจะอาศัยอยู่ในคฤหาสน์ภาษาอังกฤษเก่า ฉันไม่เคยเข้าใจความคิดครอบงำ Bhansali กับทุกสิ่งที่สำคัญน้อย แต่เรื่องราวและความฉลาดทางอารมณ์ Let 's ไม่ได้รับในกรณีที่มีการ Saawariya จุดคือ Bhansali จะได้รับคนสุดท้ายในโลกที่จะประทับใจผมด้วยสคริปต์อย่างง่ายเชิงเชื่อมโยงกันและที่สำคัญหนังผู้ใหญ่ Well, ถ้า Bhansali พยายามอย่างหนักเกินไปในขณะนี้?

ฉันต้องยอมรับว่าด้วย Guzaarish, Bhansali พิส​​ูจน์ฉันผิดและเขาพอใจจิตวิญญาณของฉันมากซึ่งยากที่จะโปรด; โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ interlaced แยบยลกลอสและอารมณ์ ฉันรู้สึกไม่สุจริตในการแยกที่สองและฉันได้รับทุกข์ภาพยนตร์เมื่อชุดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหรือเต้นเพลงกว่าเงาสคริปต์และความสมบูรณ์ของภาพยนตร์ สำหรับผมองค์ประกอบดังกล่าวควรจะมีการเพิ่มประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์ของเรื่องนี้และหน้าจอเล่น; ไม่เป็นอย่างอื่น ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมผมมีปัญหาที่สำคัญที่มีผลงานก่อนหน้านี้ทั้งหมดของ Bhansali

Bollywood Movie Songs

มาถึง Guzaarish; ในคำพูดง่ายๆก็คือโดยไกลหนึ่งในภาพยนตร์มากที่สุดจริงใจ, บวก, scripted ดี, กระทำดีกำกับดีในครั้งล่าสุด เราได้เห็นเรื่องเครื่องหมายที่ดินจำนวนมากในช่วงและ Guzaarish ทศวรรษได้อย่างง่ายดายสามารถนวดไหล่กับภาพยนตร์ที่ดีที่เกิดขึ้นในช่วง 10 ปีที่ มันได้สัมผัสกับภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด มากกว่าภาพที่งดงามมี matuity ในทางที่จะนำเสนอเรื่องราวและที่หัวใจมันเป็นภาพยนตร์เรื่องง่าย ทำไมคุณไม่ควรพลาด Guzaarish? ที่นี่เราไป

แม้ว่าจะเกี่ยวกับการฆ่าความเมตตาและผู้ป่วยเป็นโรคอัมพาตขามันเป็นแสงใจที่ส่วนใหญ่และผู้อำนวยการไม่เคยพยายามที่จะแคชในความเป็นไปได้อันยิ่งใหญ่ของการฉีกขาดjerker; หนึ่งนี้ต้องตบมือจริง เป็นหนึ่งในเรื่องรักที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็น แม้ว่าจะมีการร้องเพลงเต้นรำหรือไม่และการเขียนเรื่องแนวโรแมนติกในภาพยนตร์ Yash Chopra, โรแมนติกระหว่างคู่นำเป็นอย่างมีประสิทธิภาพและครบกำหนด คุณจะได้เห็นว่าความรัก understated ของพวกเขาเป็นหนึ่งในความรักที่ซื่อสัตย์และจริงใจมากที่สุดที่เราเคยมีประสบการณ์ เป็นเรื่องง่ายที่จะพูดปริมาณเกี่ยวกับความรักในกรณีที่ไม่มี physicality แต่มันไม่ค่อยจะแปลงในชีวิตจริงหรือแม้แต่ชีวิตรีล Bhansali ทำให้เรารู้สึกมีความบริสุทธิ์และความเข้มของ Ethan ลึกความรักและหุ้นโซเฟียในภาพยนตร์เรื่อง มีหนัง'no'มีท่าทางเป็นศิลปินมีลูกเล่นในภาพยนตร์ซึ่งมักจะมีความเกี่ยวข้องกับ Bhansali Bhansali ได้เก็บความยับยั้งชั่งใจอย่างมากในการมุ่งเน้นที่พล็อตขั้นพื้นฐาน ซึ่งแตกต่างจากก่อนหน้านี้เขาได้รับในการไปยังจุดได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลามาก Ethan Mascarenhas (Hrithik Roshan), ผู้ป่วยเป็นโรคอัมพาตขาตาย, และนักมายากลที่ประสบความสำเร็จครั้ง - upon - a - เวลาที่มีความหวังไม่เหลือความมีชีวิตและจิตใจของเขาจัดทำขึ้นเพื่อความเมตตาฆ่าหลังจาก battling มันออกมานาน 12 ปี Bhansali unravels มากนี้ในช่วง 10 นาทีแรกเอง! เป็นเรื่องเงินเราตระหนักดีว่าการเล่นหน้าจอจะแน่นจริงๆไม่มีฉากที่ไม่พึงประสงค์ตัวอักษรหรือการรบกวน Bhansali เก็บไว้ดำเนินการที่เรียบง่าย แต่มากย้าย การควบคุมดีเยี่ยมในสื่อเป็นกรรมการนั้นเขาสมควรได้รับคะแนนบราวนี่ ฉากที่มีการเขียนได้ดีกับหลายอย่างรุนแรงเช่นเดียวกับช่วงเวลาที่ไฟโยนในที่ด้านขวาสัดส่วน เขากำหนดตัวอักษรและการตั้งค่าในลักษณะที่ผ่อนคลายและผู้ชมสามารถเชื่อมต่อกับพล็อตและตัวอักษรอย่างรวดเร็วจริงๆ ตรงจากประเภทชีวิตของฉากเพิ่มให้กับภาพยนตร์การไหลของ ยกเว้น'Udi Udi'ฟังเพลงอื่นทั้งหมดที่อยู่ในพื้นหลังและคู่สายเป็นเพียงการได้ยินในภาพยนตร์เรื่อง นี้ทำให้ผมแปลกใจจริงๆที่ให้ความจริงที่ว่าตัวเองแต่งเพลง Bhansali (ที่บางเกินไปของคนทำเพลงที่ดีที่สุดของทศวรรษนี้) สำหรับฉันGuzaarish ดนตรีได้จากโลกนี้และผมสงสัยว่า Bhansali จะนำเพลงเหล่านี้ มันยากที่จะเชื่อว่าพวกเขาว่าคนที่มีเพื่อทำงานหนักเหล่านี้ในเพลงตัดสินใจปล่อยให้ไป! มันต้องได้รับการเจ็บปวดจริงๆสำหรับ Sanjay แต่เขายังคงใช้เวลาตัดสินใจของการที่ดีขึ้นของฟิล์ม การตัดสินใจกล้าหาญมากและเป็นผู้ใหญ่ Bhansali ได้เรียนรู้ในที่สุดว่ามีมากกว่าปล่อยตัวสามารถควบคุมได้ตลอดเวลาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง! การแสดง! ดีที่ผมกล่าวว่าก่อนหน้านี้ทุกคนเป็นสุดยอดในภาพยนตร์เรื่อง และ Hrithik Aishwarya ได้ทำออกมาหลายคู่ของพวกเขา แต่ถามผมที่ขโมยรายการ? หรือ Hrithik Aishwarya? ต้องบอกว่า Aishwarya Well, Hrithik แน่นอนเป้าหมายในการได้รับรางวัลแห่งชาติไม่ได้สองวิธีเกี่ยวกับเรื่องนี้มีประสิทธิภาพการทำงานที่มีประสิทธิภาพนี้ เขาเป็นเพียงขลังและมีมานานวิธีในฐานะนักแสดง ฉันก็รักฉากจุดสุดยอด Hrithik ได้เพื่อเป็นที่รักและมีเสน่ห์ในคำพูดของเขา ดูสิ่งที่ผู้กำกับที่ดีควรทำอย่างไรเพื่อ Hrithik! มันจริงๆไม่สะดวกในการเลือกฉาก Hrithik โปรด! มีหลายเรื่องที่ คัน, Aishwarya! Aishwarya ส่วนใหญ่มีการใช้สายตาและภาษากายของเธอในการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่ซับซ้อนตลอด นั่นคือจริงๆงานยากและฉันประทับใจมากกับ Aishwarya (มันต้องเป็นครั้งแรกที่ฉันควรเพิ่ม!) เป็น Sofia, พยาบาล, จะยาก She 's อย่างต่อเนื่องในความหวาดกลัวของ Ethan สำหรับทุกสิ่ง แม้ว่าเธอรู้ดีว่าเธอไม่เคยจะมีประสบการณ์ความใกล้ชิดทางกายภาพกับ Ethan เธอไม่สามารถหยุดการตกหลุมรักหรือพิจารณาเขาเป็นสามีอันเป็นที่รักของเธอ ดังนั้นย้ายทุกวันและทุกการกระทำมีความรักต่อเขา; เธอไม่ได้พูดแบบนี้ในคำ ดังนั้นเธอต้องใช้สายตาใบหน้าของเธอและ langauge ร่างกายในการแสดงความจริงที่ว่าเธออย่างลึกซึ้งในความรักอย่างคลั่ง เธอรักการดูแลของเขาและมันเป็นโลกของเธอ เธอไม่ต้องการอะไรอีกในทางกลับกัน แต่การแสดงตนของเขาเธอรู้ว่าเขาเป็นคนที่สามารถแสงขึ้นโลกของเธอเพียงแค่การที่ได้อยู่ใกล้ เธอผู้บังคับบัญชารอบได้รับโกรธ, หัวเราะ heartly และมากที่สุดที่สำคัญทุกอย่างเกี่ยวกับบ้านที่รัก อะไรลักษณะสวยงาม! โซเฟียต้องเป็นหนึ่งในตัวละครหญิงที่สวยที่สุดที่เคยมีในอินเดียเซลลูลอยด์ ฉันจะเป็นคนสุดท้ายในโลกความประหลาดใจที่กระเป๋าเธอได้รับรางวัลระดับชาติสำหรับบทบาทนี้ Kapoor อดิรอยเป็นนักเรียนของ Hrithik ที่ approches เขาเรียนมายากลได้ผลจริงๆ มันยากที่จะเชื่อว่าเขาเป็นผู้มาใหม่ ส่วนที่เหลือของโยนสนับสนุนเป็นสุกใสเกินไปยกเว้นอาจจะ over - the - ด้านบน RajatKapoor!

หลังจากที่ทุกภาพยนตร์ที่ดีเป็นเรื่องเกี่ยวกับการสัมผัสหัวใจของคุณและมันจะดังกล่าวเพื่อให้สวยงาม Guzaarish ไม่เคยพยายามเพื่อสิ่งเพื่อช่วงเวลาที่ตกต่ำมากเพื่อประโยชน์ของมัน มีการควบคุมอารมณ์ได้ดี แต่คุณจะได้ซึ้งลึกในที่สุด มากกว่าความรู้สึกเศร้าคุณจะรู้สึกเนื้อหาหลังจากที่ออกมาจากโรงละคร

ใช่ฉันไม่สามารถพูดเป็นน้ำหอมหรือการแสดงตนของคุณ ฉันหลงเสน่ห์ทั้งนั้น ฉันความสุข! ไม่เห็นว่าผมเขียนในความสุขในวันนี้ ฉันจะเก็บคุณยกย่องโดยให้ร้องเพลงเดียวกันได้หรือไม่ ใช่ฉันไม่สามารถหยุดและไม่รำคาญที่จะหยุดฉันวันนี้ ฉันที่ฟุตของ Bhansali, Hrithik และ Aishwarya!

การให้คะแนนของฉันมีความสุขมาก 4.5 / 5

รีวิวภาพยนตร์ Guzaarish

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น