วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ความแรงของดนตรีในประเทศที่แข็งแกร่ง

ใครจะรู้ว่าตัวเอง Spidey, Tobey Mcguire, สามารถผลิตภาพยนตร์เกี่ยวกับผลกระทบ tolling ของวงการเพลงในวันนี้ศิลปิน? ไม่มีภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับป๊อปไอคอนหรือ Rockers โลหะหนัก ซึ่งแสดงถึงเพลงประเทศ; สิ่งที่นิยมดังนั้นใกล้บ้านเพื่อให้พวกเราหลายคน

ประเทศที่แข็งแกร่งที่นำแสดงโดยรางวัลผู้ชนะ Gwyneth Paltrow Academy ประเทศและนักร้องและนักแสดงตกแต่ง Tim McGraw, เป็นบัญ​​ชีที่ซื่อสัตย์ของดาวลดลงจากประเทศผ่อนผันผู้มีเผชิญความยากลำบากปัญหาเกี่ยวกับการแต่งงาน, ความมีสติของเธอเธอและความผิดพลาดในอดีตของเธอที่มีที่ดินของเธอในการฟื้นฟู Paltrow จะคิดเป็นงานที่ยอดเยี่ยม toils อารมณ์และ binges เมา Kelly ตัวอักษรวิ่งช้าๆเธอพบในระหว่างภาพยนตร์และบทบาทของ Tim McGraw ของผู้จัดการเสียสามี / มีการเล่นดี (ถึงแม้ว่าเขาจะไม่เคยร้องเพลงเลียในภาพยนตร์ทั้ง!)

Bollywood Movie Songs

น่าแปลกที่ดาวของภาพยนตร์เปิดออกมาเป็น Garrett Hedlund ผู้เล่น Beau Hutton, ฝังรากลึกเด็กบ้านนอกที่ร้องเพลงและเล่นอย่างเคร่งครัดเพื่อประโยชน์ของการฟังเพลงและ Leighton Meester ที่ portrayed เทพีสาวหันเจ้าหญิงป๊อปชื่อประเทศ Chiles Stanton แต่เพียงผู้เดียวกับความฝันของการเป็นถัดไป Taylor Swift แต่ตรงข้ามพวกเขาอาจดูเหมือนทั้งสองนี้มีที่น่าตื่นตาตื่นใจในวิชาเคมีหน้าจอเป็นตัวของพวกเขากลายเป็นโรแมนติกที่ได้โอบแล้วในหัวใจการตำ ไกลโดยฉากที่ใหญ่ที่สุดในหนังคือเมื่อ Meester และ Hedlund ร้องเพลงตัวของพวกเขาร่วมเขียนบทที่เรียกว่า"ให้ใน to Me." มันจึงเตือนความทรงจำของจอห์นนี่และจูนคาร์เตอร์เงินสดที่มันหนาวสั่นส่งขึ้นกระดูกสันหลัง

Hedlund, Meester, และ Paltrow ทั้งหมดร้องและแสดงเพลงของพวกเขาเองในภาพยนตร์ซึ่งทำให้มันดูเหมือนจริงมาก แทนแต่ละด้านที่แตกต่างกันของเพลงประเทศและได้ปั้นงานที่ดีเสียงของพวกเขาเพื่อให้พอดีกับแนวเพลง แม้บรรดาผู้ที่ยังไม่ได้โดยเฉพาะแฟนเพลงของประเทศจะได้เพลิดเพลินกับประเทศที่แข็งแกร่งไม่เพียงเพราะดนตรีบริสุทธิ์เป็นเช่นนั้น แต่เป็นเพราะแต่ละตัวอักษรเป็นในทางใด ๆ relatable คนรักนักดนตรีหรือเพลงในประเภทใดบ้าง

ความแรงของดนตรีในประเทศที่แข็งแกร่ง

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น