วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Trisha Krishnan -- Trisha ทมิฬนักแสดงเว็บไซต์แฟนคลับ

Krishan Trisha, นักแสดงที่มีชื่อเสียงในภาพยนตร์และทมิฬเตลูกู, เกิดเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมปีในปี 1983 เธอเป็นที่รู้จักกันว่า Trisha Krishnamurthy เธอเริ่มได้รับความสนใจของประชาชนที่มีชื่อนางสาวเจนไนของเธอในปี 1999 เธอเกิดมาเพื่อ Krishnan และอุมา Krishnan ใน Kerala, Palakkad อินเดีย

Actress Trisha แรกของเธอมีการศึกษาจากโรงเรียนสวนคริสตจักรและต่อมาได้มีการศึกษาสูงของเธอจาก Ethiraj College, เชนไน Trisha ส่วนร่วมในกิจกรรมทางวัฒนธรรมมากมายและกีฬาในระหว่างการศึกษาของเธอ ต่อมาเธอก็เริ่มต้นอาชีพการสร้างแบบจำลองของเธอและได้รับรางวัลชื่อนางสาว Salem ในปี 1999 นางสาวเจนไนในปีเดียวกันและนางสาวรอยยิ้มที่สวยงามในปี 2000 Krishan Trisha ยังเต้นบัลเล่ต์ได้ดี, ควีน kollywood นี้เธอได้เรียนในโรงเรียนเดียวกันที่อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทมิฬ Nadu Chief Jayalalitha ไม่นานกลับ

Bollywood Movie Songs

Trisha ทมิฬเริ่มต้นอาชีพภาพยนตร์ของเธอกับบทบาทจี้เล็ก ๆ ใน Jodi ภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอกับบทบาทนำอยู่ใน Leysa Leysa กำกับโดย Priyadarsh​​an หลังจากว่าภาพยนตร์ที่เธอทำหน้าที่ในคู่ของหนังเป็นตุ๊กตาเสน่ห์เซ็กซี่ของเธอเปิดเผยร่างกาย แต่พวกเขากลายเป็นรองเท้า แต่เธอได้รับรางวัลโห่ร้องของนักวิจารณ์กับบทบาทของเธอในภาพยนตร์ Surya Mounam Periyadhe ตรงข้าม Trisha ความสำเร็จเด่น Saamy แรกที่เธอเล่นบทบาทนำหญิงตรงข้าม Vikram ตีต่อไปของเธอถูก remake ของเตลูกูลูกระเบิด Okkadu, เรื่อง Ghilli ตรงข้าม Vijay ในปี 2004, Trisha ดำเนินการในฟิล์มเตลูกู"Varsham", Prabhas ตรงข้ามซึ่งถูกตีที่ใหญ่ที่สุดของปีในภาพยนตร์ industy เตลูกู ความสำเร็จครั้งนี้ทำให้ดาวเธอข้ามคืนในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ tollywood Krishan Trisha กลายเป็น dreamgirl ของหัวใจหนุ่มสาวจำนวนมากและได้รับจำนวนมากของแฟน ๆ ให้ชื่อของเธอ ต่อมาเธอก็ทำหน้าที่ในภาพยนตร์เรื่อง"Nuvvostanante Nenoddantana"เป็นสาวชั้นกลางในหมู่บ้าน ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Prabhu Deva และโยน Siddhartha เป็นบทบาทชายชั้นนำเป็นอีกความสำเร็จอย่างมากในอาชีพการงานของเธอในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาเตลูกู

ในปี 2005 เธอทำหน้าที่ในหนังตรงข้ามเตลูกูMahesh Babu เรื่อง"Athadu"และถุงอื่นนิยมอย่างมากในอาชีพการงานของเธอ Trisha ต่อมาด​​ำเนินการในสองสามเรื่อง แต่ไม่มีพวกเขาสามารถบันทึกความสำเร็จที่สำนักงานช่อง เธออีกครั้งดำเนินการในทิศทางของ Prabhu Deva ในภาพยนตร์ Pournami แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จที่สำนักงานช่อง แต่ในภาษาทมิฬเธอได้รับความสำเร็จในระดับปานกลางกับบางสิ่งบางอย่างบางสิ่งบางอย่างภาพยนตร์ Unnakum Ennakum ที่เธอกระทำกับ Jayam Ravi หลังเป็น remake ของหนัง Nuvvostanante เตลูกูNenoddantana เธอเล่นบทบาทเดียวกันในภาษาทมิฬเป็นเธอในเวอร์ชั่นภาษาเตลูกู เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอทำหน้าที่ในภาพยนตร์เรื่องเตลูกูตรงข้ามสตาลินเพื่อดาว Chiranjeevi เด่นที่ประสบความสำเร็จที่สำนักงานช่อง ฟิล์มเตลูกูมาข้าง Sainikudu กับ Mahesh Babu ออกในเดือนพฤศจิกายนปี 2006 ด้วยความคาดหวังสูง แต่มัน dissappointed เช่นกันเธอเป็น Mahesh Babu ภาพยนตร์ล่าสุดของ Trisha"Aaduvari Matalaku Ardale Verule เป็นไปไม่ได้อีกภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จในโครงการ career.Her อื่น ๆ ของเธอที่ขณะนี้มี Bheema ตรงข้าม Vikram, Kireedam ตรงข้าม Ajith, และสองเรื่องมากขึ้นด้วย vishal เรื่อง Malaikottai และ
Satyam

แม้จะมีอาชีพที่ประสบความสำเร็จของเธอในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ยัง Trisha ในพาดหัวด้วยเหตุผลที่ไม่ถูกต้อง คือส่วนแรกคือห้องอาบน้ำ Trisha MMS วิดีโอภาพเปลือยของ 10 ถึง 15 นาทีการอาบน้ำของเธอ เธอถูกกล่าวหาว่ายังมีการรบกวนประชาชนในเวลากลางคืนในการสร้างดวงอาทิตย์ใน Neelankarai อเวนิว และกลุ่มคนที่มีการกล่าวถึงได้ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อ her.Trisha มักจะเห็นในคลับเล่นไพ่และดื่ม night.Trisha ทั้งสัมผัสร่างกายของเธอมากในวันเริ่มต้นของเธอกับ simbu ภาพยนตร์และจูบสัมผัสร่างกาย Trisha allover ภาพพื้นหลังขนาดใหญ่เป็น news.Trisha เซ็กซี่กับภาพและเป็นหนึ่งในด้านบนสุดเซ็กซี่รายชื่อนักแสดง kollywood บนอินเทอร์เน็ต Kerala คลิปนวด, Trisha MMS วิดีโอภาพเปลือยใหญ่ได้รับ hits.In ชีวิตส่วนตัวเธอไม่ติดยาเสพติดใด ๆ หนึ่ง แต่มีข่าวลือว่า Trisha hase ความสัมพันธ์ที่ผิดกฎหมายจำนวนมากที่มีขนาดใหญ่ Trisha producers.Over นักแสดงทุกคนเป็นหนึ่งในดีที่สุด

Krishan Trisha ได้รับรางวัลแล้วจำนวนของรางวัลสำหรับการแสดงของเธอในภาพยนตร์ต่างๆ
รวมถึงรางวัลภาพยนตร์สี่ค่าโดยสาร ขณะที่เธอเป็นเพียงอายุ 24 ปีและได้ทำแล้วดีในชื่อ
อุตสาหกรรมภาพยนตร์มีประสิทธิภาพการทำงานของเธอเธอควรจะมีอาชีพที่ประสบความสำเร็จในภาพยนตร์เรื่องยาว
อุตสาหกรรม

Trisha Krishnan -- Trisha ทมิฬนักแสดงเว็บไซต์แฟนคลับ

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น