วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงที่นิยมทำประวัติความเป็นมา

ที่นิยมใช้เช่นเลือดในเส้นประสาทของวัฒนธรรมอินเดียและประเพณี ด้านที่สำคัญที่สุดของอุตสาหกรรมนี้เป็นเพลงที่เพิ่มความนิยม อุตสาหกรรมประกอบไปด้วยจำนวนของเพลงและเนื้อเพลงภาษารวมทั้งภาษาฮินดี, ทมิฬ, มราฐี, คุชราตและหลายภาษาอินเดียอื่น ๆ

ทั้งหมดหนังภาษาฮินดีมุ่งมั่นที่จะมีแทร็คดนตรีเต็มไปด้วยอารมณ์ดี นอกจากนี้หากเพลงเป็นที่นิยมที่ส่งผลให้รายได้ดีสำหรับภาพยนตร์ มีหนังที่หลายโม้ของเพลงที่โดดเด่น ในประวัติศาสตร์อันยาวนานของเพลงภาพยนตร์อินเดีย, เพลงจำนวนมากได้รับ chartbusters เพลงเหล่านี้มีอยู่ในที่สาธารณะหน่วยความจำของแม้หลังจากนี้ทุกปี ช่วงที่โดดเด่นของเพลงนี้มีจับแกนในของชาวอินเดียและมีอิทธิพลอย่างมากต่อบุคลิกภาพและวิถีชีวิต It imparts สมบูรณ์ผสมผสานความรู้สึกนึกคิดของการกระทำจังหวะและดนตรี

Bollywood Movie Songs

เพลงที่นิยมว่าประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียถูกเขียนโดยนักเขียนที่โดดเด่นและจริงเช่น Anand Bakshi, Harivansh Rai Bachchan, Javed Akhtar, Gulshan Ba​​wra, Gulzaar, Dev Kohli, และ Nidi Fazli นักเขียนเหล่านี้ที่มี penned ลงที่น่าประทับใจและหัวใจสัมผัสเพลงที่นิยมเป็นอุตสาหกรรมเส้นชีวิตของ

มีหลายฟังเพลงเดิม ๆ อินเดียจากภาพยนตร์ที่ได้ทิ้งอย่างไม่น่าเชื่อทำเครื่องหมายในหัวใจของ ของเพลงวาไรตี้เช่นบ้านหลักเก๋ Pancchi, Aayega, Aayega Aanewala, Awara Hoon, Bol Radha Bol, Jaane kyaa tuune kahii และ vatan pyaare Ai เพียงเป็น appreciaqted ยังคงโดยคนรักดนตรีทั่วโลก หลังจากที่ก้าวหน้าหลายทศวรรษที่ 90 ได้ทำเกี่ยวกับรูปแบบดนตรีและเครื่องดนตรี ความก้าวหน้าเหล่านี้ถูกพบใน babul ช่วงของเพลงไปยังแอบ baras bhej bhaiya เกาะรังไปยัง Phuulon SE, บาดาลสมาคมนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ Chandan, chitavan chanchal เรื่อง Man, dhare tu kaahe dheer na, Tere AB เพียงเอกรัง hain sapne, DIN dhal jaaye, ไฮ ร.ย.ส.ท. na jaaye และ Kuch เพื่อเข้าสู่ระบบเข้าสู่ระบบ kaam kahenge กะไฮ kehna เหล่านี้ทุกเพลงยังคงอืดอาดบนของจิตใจของผู้คนและหัวใจสร้างคลื่นของหน่วยความจำและความชื่นชม

บางส่วนของเพลงที่นิยมอื่น ๆ ที่ทำประวัติในอุทธรณ์ตามมวลเลี่ยงการมี hain kahte Papa, Tujhe Dekha โต๊ะพวกเจ้าสนาม Jana, Chaiyya Chaiyya และ Kuch Kuch Hota Hai เพลงเหล่านี้ทั้งหมดเป็นเพียงไม่กี่หยดในมหาสมุทรกว้างใหญ่ของความนิยมที่นิยมเพลง>

เพลงที่นิยมทำประวัติความเป็นมา

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น