วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

รีวิวภาพยนตร์ Raavan

Raavan จะขึ้นอย่างอิสระในมหากาพย์รามายณะ หลังจาก Raajneeti นี้พยายามครั้งที่สองในนิยายเกี่ยวกับวีรชนมหากาพย์คลาสสิกที่จะปรับตัวในช่วงเวลาปัจจุบันของเรา

ครึ่งแรกเป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำงานและสำรวจป่าหลังจากช่วงเวลาที่เราได้รู้เกี่ยวกับเรื่องราวของ ที่น่าสนใจช่วงครึ่งปีแรกเป็น watchable ขึ้นแม้ว่าจะขาดการพัฒนาพล็อตใด ๆ ที่เป็นของแข็ง

Bollywood Movie Songs

น่าทึ่งสถานที่, สภาพแวดล้อมป่ามีบทบาทสำคัญในการเพิ่มความรู้สึกของตัวเองเพื่อหนังเรื่องนี้ มีนี้ใจจดใจจ่อคงที่เชื่อมโยงกับแรงจูงใจของแต่ละตัวละครเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการและไม่จนจบเราสามารถตัดสินยับยั้งของพวกเขาอย่างถูกต้อง ซึ่งแตกต่างกันของนักแสดงทัศนคติและปฏิสัมพันธ์ทุกอึดอัดของพวกเขาจะน่ารื่นรมย์

เทคนิค, การทำงานกล้องอยู่ที่เลวร้ายที่สุดคุณจะเห็นในครั้งล่าสุด ภาพภาพยนตร์ใช้ในความอุดมสมบูรณ์ให้พอดีกับภูมิประเทศที่สวยงามมากกว่าการมุ่งเน้นไปที่นักแสดง จากนั้นกล้องอยู่ตรงหน้าไปหรือไม่เมื่อใดก็ตามที่พวกเขากล่าวว่าทุกคน แต่ส่วนใหญ่เป็นสิ่งที่กรีดร้องในภาพยนตร์เรื่องนี้ รู้สึกเหมือนภาพที่ดีได้สงวนเฉพาะสำหรับเพลง ในหลายฉากที่เราเห็นภาพกล้องหมุนซึ่งจะควรที่จะให้คุณปวดหัว ภาพ closeup จึงแปลกที่มันยากที่จะเห็นภาพความรู้สึกของพวกเขา ไม่ลืมเพลงที่น่ารำคาญมากกว่าช่วยในการเพิ่มฉาก

ความปลอดภัยในการใช้งานเชือกไม่ดีอย่างน่าเย้ยหยัน โกวินดาเห็นเรากระโดดออกต้นไม้เหมือนลิง จากนั้นต่อมา Aishwaryaกระโดดจากหน้าผา, ฉากเหล่านี้ได้รับการถ่ายทำเพื่อให้มือสมัครเล่นที่ทุกคนสามารถเรียกร้องความปลอดภัยโดยใช้เชือก ไม่เป็นที่ความรับผิดชอบของผู้อำนวยการเพื่อให้ฉากดังกล่าวเชื่อ?

หนึ่งในไม่กี่เรื่องที่นักแสดงทุกคนที่อยู่เบื้องหลังการทำให้เท่าเทียมกันรับผิดชอบต่อผลของมัน มันยากที่จะเชื่อว่าหลัก Ratnam ได้เขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้หลังจากได้รับการโห่ร้องอย่างมีวิจารณญาณและการค้าสำหรับภาพยนตร์ของเขาก่อนหน้านี้ 2 ได้แก่ Yuva และคุรุ

โดยปกติแล้วหลังจากดูภาพยนตร์ของมันยากที่จะคิดใด ๆ นักแสดงอื่น ๆ การเล่นบทบาทเดียวกัน แต่ Raavan เป็นข้อยกเว้น ไม่ได้เป็นนักแสดงที่ยืนออกเดียวและสามารถได้รับรางวัลสำหรับผลงานที่ดี มณี Ratnam ต้องหยุดการทำงานอย่างหนักในการปรับการ Abhishek ในภาพยนตร์ของเขา

ลำดับการดำเนินการจึงมีข้อเสียในภาพยนตร์เรื่องอื่น ในฉากหนึ่ง Beera ความสัมพันธ์ขึ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเงียบทำให้ 2 ระเบิดบนร่างกายของเขาและเดินออกไปฉากถัดไปที่เราเห็นคือการระเบิดที่เกิดขึ้นในพื้นหลังขณะที่ Beera สามารถเลียนแบบสถานการณ์และไม่ลืมว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นระหว่างการยิงเลือดระหว่างทั้งสองกลุ่ม

ลำดับการเคลื่อนไหวช้าในที่สุดคืออารมณ์ดีและสวยมากสรุปอยู่ในผลของมันเพราะผู้ชมจะได้หัวเราะมากกว่าความรู้สึกความเห็นอกเห็นใจสำหรับตัวละครเอก

Abhishek Bachchan ของพลังงานที่แสดงในตัวละครของเขา Beera แต่มันมากกว่าที่จำเป็น ทัศนคติที่ซุ่มซ่อนพอดีกับบุคลิกภาพของตน ในทุกฉากตาของเขามักจะเปิดในหน้าต่างออกโดยไม่คำนึงถึงสถานการณ์ไม่ว่าเขาจะโน้มน้าวให้คุณเป็นคนดีหรือเป็นคนร้าย (Raavan)

Aishwarya Rai ได้ปฏิบัติงานที่ดีมากแล้ว Abhishek แต่โทษมันในผู้กำกับที่เราไม่เคยรู้สึกที่เกี่ยวข้องเพื่อความปลอดภัยของเธอครั้งเดียว เธอได้จัดการกับแต่ละฉากของเธอได้ดี แต่เมื่อสูญเสียโฟกัสหน้าจอจะใช้ร่วมกันกับนักแสดงอื่น ๆ

Vikram เล่นและเจ้าหน้าที่ตำรวจคือคนของคำไม่กี่คำ เขาช่วยให้การกระทำของเขาเข้าควบคุมสถานการณ์ การแสดงออกเป็นแบบคงที่และมีความแปรปรวนน้อยใด ๆ ในของเขาอารมณ์ความรู้สึก

โกวินดาได้รับการปรับเพื่อให้บางเรื่องตลก ของดีที่เห็นเขาใน avatar ใหม่นี้และเขาให้เพียงพอ

Ravi Kishan และ Priyamani มีเพียงสองนักแสดงที่สามารถได้รับการอภัยสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ทำหน้าที่ของพวกเขาสามารถที่โดดเด่นและใบแสดงผลที่ไม่ซ้ำกันของพวกเขาถึงแม้ว่าบทบาทที่เงียบสงบสั้น

มีฉากที่ลดลงจำนวนมากในภาพยนตร์ซึ่งเป็นที่เงียบสงบแดกดันนี้เป็นเพราะ Raavan อยู่บนใบหน้าของแบน ให้มันพลาดเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ

รีวิวภาพยนตร์ Raavan

ฟังเพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น