วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

รีวิวภาพยนตร์ -- วันพุธที่

ฉันมีความคิดในการเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ในวันหยุดสุดสัปดาห์และก็ blasts ระเบิดของนิวเดลีให้มันอย่างมีนัยสำคัญใหม่ทั้งหมด ทำไมเราตอบสนองเฉ​​พาะอย่างยิ่งเมื่อสิ่งที่เกิดขึ้นใน doorsteps ของเราหรือไม่ และเราจะกำหนดความใกล้ชิดของภัยพิบัติได้อย่างไร เกณฑ์ของอันตรายชายแดนของประเทศหรือเมืองของฉันของฉันหรือท้องถิ่นของฉันหรือไม่ blasts ของบังกาลอร์และ Ahemdabad มี แต่นิวเดลีอึกอักมีพวกเราทุกคนในสปิน เพราะเหตุใด ลูกสาวของฉันคือการศึกษามีและฉันมีจำนวนเพื่อนและมีญาติพี่น้อง ความไร้อารมณ์ของฉันถูกท้าทายโดยฉับพลัน ดังนั้นฉันดีและประชาชนตระหนักถึง? เงินสมทบของฉันในการกั้นเน่าที่มีการตั้งอยู่ในระบบคืออะไร ใครเป็นผู้สร้างระบบหรือไม่? หนังพิจารณา facets สิ้นเชิงเหล่านี้ของชีวิตประจำวันของเรา

นิยมเป็นที่สุดที่ตื่นขึ้นมาเพื่อความจริงที่ว่าโรงภาพยนตร์จริงสามารถคิดทั้งกระตุ้นและจับ เราสามารถขอบคุณวัฒนธรรมการทำมัลติเพล็กนูโวเป็นไปได้ในเชิงพาณิชย์ที่เหมาะนี้ ผู้ผลิตยังมีกล้าไม่อนุญาตให้มีเพลงใดในหนัง! และทั้งหมดเป็นที่น่าแปลกใจของภาพยนตร์ที่ได้รับมากกว่าและคุณตระหนักได้ว่าคุณไม่พลาดเพลงที่ทุก สิ่ง Brilliant!
เรื่องนี้ร่วมสมัย มุมไบใบหน้าภัยคุกคามของการลอบวางระเบิดแบบอนุกรมถ้าผู้ก่อการร้ายมีบางส่วนไม่ออก Anupam Kher & Naseeruddin Shah เล่นตำรวจและสิ่งที่ทรมาน Shah สถานที่ระเบิดในสถานที่เชิงกลยุทธ์จากนั้นจะเริ่มต้นการสื่อสารกับมารยาการใช้ตำรวจและสถานะของศิลปะเทคโนโลยี ตำรวจทำปฏิกิริยากับความว่องไวและเกมของแมวและเมาส์จะเริ่มเห็นถึงในจุดสำคัญที่น่าแปลกใจ ภาพยนตร์มือขวาของสามารถแก้ไขเนียนซึ่งส่งผลให้การแฉของเหตุการณ์ซึ่งเป็นช่องว่างภายในกรอบเวลาที่ก้าวเจ็ดน่าทึ่ง ไม่มีมารยาอารมณ์ที่ไม่จำเป็นหรือสิทธิเรียกร้องดัง ๆ ของความรักชาติหรือความร้อนทางศาสนาเป็น ผู้คนทั้งสองด้านของรั้วไปเกี่ยวกับงานได้อย่างมีประสิทธิภาพทางคลินิก พวกเขาทำมันเพราะมันจะต้องมีการเสร็จแล้ว

Bollywood Movie Songs

ทั้ง Kher & Shah เป็น powerhouses ของความสามารถที่ได้รับผลกระทบ unleashed เพื่อทำลายล้าง Kher วาดภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจในสมองเป็นบอกเป็นที่ของ Aamir Khan ใน"Sarfarosh" Shah คือประสิทธิภาพสมมุติตัวตนแล้วบางส่วน seething ความโกรธของเขาคือยับยั้งเก่งและเหตุผลยาวสวยงามของการกระทำของเขาโยนฉันกลับไปที่ยุคของหนัง Sohrab Modi บทสนทนาที่มีประสิทธิภาพ swathed ทั่วสติของบุคคล จิมมี่ Shergill แทบจะไม่พูดถึงสามครั้งในภาพยนตร์ทั้ง แต่การกระทำของเขาแสดงออกอย่างเต็มที่และปรับบทบาทของเขาที่มีประสิทธิภาพหากเจ้าหน้าที่โหดร้าย เพียงการเชื่อมโยงอ่อนแอในการหล่อเป็นรายงานข่าวที่เล่นโดย Deepal Shaw เธอไม่สามารถพูดคุยและเธอไม่สามารถเดินและการส่งมอบการสนทนาของเธอเป็นเหมือนไม่ต่อเนื่องแหบ Baby Doll ดูเหมือนว่าพอเพียงที่ดีสำหรับ titillating วิดีโอ

หนังกองกำลังที่ผู้ชมจะทำถามคำถามจำนวนมากของเขาและการทำงานใดภาพยนตร์หรืออย่างอื่นใดที่ประสบความสำเร็จในการมีความชอบธรรมการดำรงอยู่ของมัน แต่มันจะน่าเศร้าถ้าความกังวลของเราได้รับการปรับลดเวลาและชีวิตประจำวัน

รีวิวภาพยนตร์ -- วันพุธที่

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น