วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

รีวิวภาพยนตร์ Raajneeti

ตามที่ผู้อำนวยการการเมือง Prakash Jha เป็นน่าเกลียดธรรมดาที่ว่าทำไมเขาชื่อฟิล์ม'Raajneeti' ด้านบนเราซึ่งเป็นสิ่งที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกไม่มี 2 ด้านนี้ของเกม -- ถึงเงินและสังหารเป็นเพียงวิธีการ

เลื่อนฟิล์มที่ก้าวคลั่งและมีช่วงเวลาที่ไม่ค่อยน่าเบื่อ กิจกรรมตีแผ่อย่างรวดเร็วทำให้เรามีเวลาพอที่จะเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น มีการกระทำเสมอเพียงพอที่จะทำให้คุณติดยาเสพติดในกับสิ่งที่มาต่อไป

Bollywood Movie Songs

การเลือกตั้งเป็นองค์ประกอบที่น่าสนใจที่สุดของหนังเรื่องนี้ ทางรัฐมนตรีว่าการกระทรวงจะซื้อผ่านเงินวิธีการจองตั๋วจะได้รับการสรรหาผู้สมัครและที่สำคัญที่สุดคือลักษณะที่สื่อมีการเล่นโดยผู้นำทุกฝ่าย บทสนทนามีความคิดดีออกและการส่งมอบที่ดียิ่งขึ้น

เป็นเรื่องน่าเชื่อที่มีขอบเขต แต่เมื่อคดีฆาตกรรมเกิดขึ้นหลังจากฆาตกรรมโดยไม่มีผลกระทบใด ๆ ที่ไว้วางใจได้หายไปบ้าง ฆ่าได้รับการตัดสินเป็นเหล่านี้เกิดขึ้นในทางการเมืองและไม่มีผู้ใดได้รับโทษ มีความสำนึกผิดไม่และมันต่อไปจนกว่าจะเกือบทั้งหมดของสมาชิกในครอบครัวต้องถูกฆ่า ตอนนี้ส่วนนี้มีความเหมือนกันดีกับครอบครัวคานธี แต่ไม่มีความคล้ายคลึงกันต่อไป Katrina เล่น Soniaji เป็นความเข้าใจผิด ความคล้ายคลึงกันระหว่างพวกเขาเป็นเพียงเสียงของพวกเขาอาจจะ -- ตลกและประดับ เท่าที่อ้างอิงกับมหาภารตะเป็นห่วงตัวอักษรทั้งหมดได้รับบทเท่า ๆ กันกับนักแสดงเดียวไม่มีการขโมยไฟแก็ซ แต่คุณจะต้องทำความเข้าใจก่อนของเรื่องมหาภารตะขั้นพื้นฐานเพื่อเชื่อมต่อตัวอักษร

ทุกฉากที่สองเริ่มต้นด้วยรถกลิ้งออกจากคนในและยานพาหนะ ซึ่ง annoys ด้านหนึ่งคือการเกิดปฏิกิริยาของฝูงชน พวกเขาจะกรีดร้องหลังจากที่ทุกอย่างที่ได้รับการพูดและแสดง dimwits สมบูรณ์

Rajneeti ของหัวใจอยู่ในการสนทนา อึดอัดติดต่อไปยังตำแหน่งที่กำหนดเป็นจริงได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสวยงาม อัพและดาวน์ที่เราเห็นในระหว่างการเลือกตั้งมีการแสดงทั้งหมด Infact ทุกองค์ประกอบที่เรารู้เกี่ยวกับอินเดียการเมืองได้รับการรวมและที่เกินไปโดยไม่ต้องไปลงน้ำ ตัวอย่างของมันเช่นการยื่นเสนอชื่อเข้าชิงผิดที่นำไปสู่​​การตัดสิทธิ์การปลอมแปลงด้วย EVM ของ

บนหน้าจอเคมีระหว่าง Ranbir - Sarah จะดีกว่า Katrina และ Ranbir อักขระ Katrina เป็น mindlessly ในท้ายที่สุดความรักและวิธีการที่เกิดขึ้นไม่ได้รับการอธิบาย

พูดคุยเกี่ยวกับเพลงที่ออกแบบอย่างลงตัวและเพิ่มสัมผัสใหม่ทั้งหมดไปยังฉากต่างๆ ยังไม่ได้รับเพลงที่สมบูรณ์เล่นซึ่งเป็นที่แนะนำสำหรับภาพยนตร์ตื่นเต้นเร้าใจทางการเมือง

นานา Patekar เป็นกันเองตัวของเขาเองเงียบ ๆ แต่มีประสิทธิภาพในการกระทำของเขา ไม่ทำให้เกิดเสียงของเขาแม้แต่ครั้งเดียวแทนความสงบของเขาจะชนะหัวใจของคุณ

Ajay Devgn มีแนวโน้มและมีอย่างหนึ่งที่ดีที่สุด liners หนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ตัวละครของเขาจะถูกใช้โดยตัวละครเอกอื่น ๆ และตัวตนของตัวเองของเขาได้รับสูญหายในระหว่าง

Ranbir Kapoor ปรากฏเป็นนักเรียนไร้เดียงสาเริ่มแรกที่ไม่ได้สนใจในการเมือง แต่เร็ว ๆ นี้แปลงเป็นฆาตกรคำนวณ การเปลี่ยนแปลงไม่ได้รับการจัดการอย่างเพียงพอ ความสามารถรอบตัว Ranbir ในบทบาทที่รุนแรงแสดงให้เห็น แต่ในเวลาที่เขาจะปรากฏขึ้นหมองคล้ำอาจจะโดยเจตนา

Katrina Kaif ประสิทธิภาพครึ่งแรกไม่ดีอย่างน่าเย้ยหยัน Apparently ครึ่งหนึ่งของการตั้งให้เป็นเสียงของเธอได้รับการกระทำโดยศิลปินอื่น ๆ แต่ลงท้ายเป็นข้อมูลเกี่ยวกับใบ Ranbir และแม้เพียงแค่นักแสดงสนับสนุนของเธอ สำเนียงของเธอจะแสดงในขณะที่พูดและมันตลกเมื่อเธอให้กล่าวสุนทรพจน์ยาว

Manoj Bajpai เป็นโดยไกลนักแสดงที่ดีที่สุดในหนังเรื่องนี้ เหมาะกับเขาอย่างแท้จริงในการเป็นนักการเมือง kniving ไดรฟ์ที่อารมณ์เขามากกว่าตัวละครอื่น ๆ

Arjun Rampal เป็นพี่ชายของ Ranbir มุ่งหน้าร้อน หากต้องการความรู้ของฉันเขาเล่น Bheem, เหมาะกับตัวละครเขาดี เขายังมีฉาก humuoros เฉพาะจากภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อเขาร้องเพลงเก่าเพลงภาพยนตร์ภาษาฮินดี --'Kabhi kabhi ankhiyan milaun akhiyan churaun'ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเร็ว ๆ นี้หฤโหดฆ่าเขาด้วยไม้เบสบอล

Shah Naseruddin ของลักษณะที่ปรากฏของผู้เข้าพักระยะสั้นในการเริ่มต้นชุดลูกรีด ที่ต้องการเขามีบทบาทใหญ่

บทบาท Sarah Thompson Kane สั้น แต่ไม่ได้ convincingly ดี เธอจะได้เล่นตัวละครของแคทรีนาและมีการทำความยุติธรรมมากขึ้น

ชมครองหมด แต่การลดลงโดยเฉลี่ยสคริปต์ Raajneeti ไม่เป็นความจริงกับชุดรูปแบบของ แทนที่จะมุ่งเน้นที่การต่อสู้ทางการเมืองที่ได้รับรางวัลผ่านเกมส์ - ใจที่เราเห็นความรุนแรงมากเกินไปที่ dilutes ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ตื่นเต้นเร้าใจแทนการใช้มุมมองทางการเมืองผู้ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ

รีวิวภาพยนตร์ Raajneeti

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น