วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

หนังที่ดีที่สุดของ 2009 So Far -- Top 10 ภาพยนตร์แห่งปีนับลง

ฉันตระหนักดีว่า 2009 อยู่ห่างไกลจากกว่า แต่เนื่องจากเราจะผ่านช่วงฤดู​​ร้อนลูกระเบิดใหญ่ฉันคิดว่ามันจะเป็นเวลาที่เหมาะสมเพื่อให้ได้รายชื่อ 10 อันดับแรกของภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของ 2009 (จนถึง) ยังคงมีไม่กี่รุ่นใหญ่เพื่อตีชอบ Sherlock Holmes, ดังนั้นจึงอาจมีบางอย่างเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเมื่อทั้งหมดได้ถูกพูดและทำ แต่โดยรวมผมพอใจเลยว่านี้เป็นเพียงเกี่ยวกับว่าสิ่งที่จะเขย่าออก หากไม่มีความวุ่นวายเพิ่มเติมได้ที่นี่หยิบของฉันสำหรับภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของปีดังนั้นจนถึงขณะนี้ :

10 -- I Love You Man -- Paul Rudd ของชื่อเสียง Anchorman และ Jason Segel ของ Forgetting Sarah Marshall และโทรทัศน์ของฉัน Met ทีมคุณแม่ของคุณในเพื่อนหนังคลาสสิกนี้เกี่ยวกับการค้นพบคนที่แต่งตัวประหลาดที่ได้รับการว่าจ้างเฉพาะกับเขามีเพื่อนไม่ให้ลุกขึ้น เขาที่งานแต่งงานของเขา ภายใต้การแนะนำจากคู่หมั้นของปีเตอร์ของเขา Klaven (Rudd) ไปในชุดของ"วันแมน"ในการแสวงหาเพื่อหาเพื่อนและเป็นคนที่มีศักยภาพที่ดีที่สุด หลังจากความล้มเหลวหลายอันงดงามที่เขาตั้งใจตรงกับSidney Fife (Segel), เพื่อนที่ซื่อสัตย์อย่างเจ็บปวด แต่ภักดี แต่ดูเหมือนว่ามีขั้วตรงกันข้ามคู่ความนิยมออกทันทีส่วนใหญ่เนื่องจากความรักของทั้งสองฝ่าย Rush วงร็อค แต่คู่หมั้น Zooey ปีเตอร์ (Rashida Jones) น้อยกว่ามีผลต่อความประทับใจ Sidney เมื่อวันที่สามีของเธอไปได้

Bollywood Movie Songs

ภาพยนตร์ฉลาดและตลกอย่างสม่ำเสมอตลอดและคุณลักษณะที่ดีรวมทั้งสนับสนุนการโยน Jon Favreau, JK Simmons, Jaime Pressley, Andy Sandberg และ Jane Curtin หากคุณพลาดนี้ในโรงละครให้แน่ใจว่าจะมารับมันได้ในรูปแบบดีวีดีเนื่องจากเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่สนุกที่สุดของปี

9 -- Coraline -- หนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของปียังเป็นหนึ่งในไม่ซ้ำกันมากที่สุด Featuring เสียงการแสดงของ Dakota Fanning, Teri Hatcher และ Ian McShane Coraline เป็นภาพยนตร์เคลื่อนไหวที่ค่อนข้างแตกต่างจากการเสนอขายตามปกติท​​ี่คุณเห็นจากพิกซ่าและดรีมเวิร์ค Fanning เสียงอักขระ Coraline Jones หลักที่ค้นพบประตูลับในบ้านของเธอเดินผ่านมันและค้นพบความจริงอื่นให้กับชีวิตจริงของเธอ นิเมชั่นเป็นรอยบนซึ่งมีการเคลื่อนไหวหยุด 3D สามมิติและรวมกับการแสดงเสียงและพล็อตที่รักหนังเป็น destined จะคลาสสิกด่วนที่จะสนุกสำหรับปีมาโดยเด็กและผู้ใหญ่เหมือนกัน

8 -- Watchmen -- บอกตามตรงเมื่อได้ยินเรื่องนี้ได้ออกมาฉันคิดว่ามันจะมีสิ้นสุดขึ้นมากขึ้นไปในรายชื่อของภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของปี ที่ไม่ไปกล่าวว่าผมรู้สึกผิดหวัง -- ฉันชอบหนังอย่างกว้างขวาง -- เพียงไม่มากเท่าที่ฉันคิดว่าฉัน

มากที่แตกต่างจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ทั่วไปเช่นเดอร์แมนและ X - Men หนังเรื่องนี้มีสีดำเข้มขึ้นแน่นอน, ด้าน grittier ในจิตวิญญาณของฟิล์มเช่น Sin City หนังไม่ได้ค่อนข้างเป็นการกระทำบรรจุเป็นฉันคาดหวังและมีแนวโน้มที่จะเดินและ / หรือลากบนในส่วน อย่างไรก็ตามการแสดงรอยบนและคำบรรยายโดย Rorschach (Jackie Earle Hayley) จะเป็นสิ่งที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับแฟน ๆ ของนวนิยายกราฟฟิคเรื่องนี้อาจจะมีบางสิ่งบางอย่างของการลดลง แต่ก็ยังดีกว่าเรื่องงบประมาณใหญ่เช่น GI Joe : Rise of Cobra และ Transformers : แก้มือของลดลง

7 -- Public Enemies -- Johnny Depp เป็นหนึ่งในนักแสดงที่หลากหลายมากที่สุดในวันนี้การทำงานในฮอลลีวู้ด ไม่ว่าเขากำลังเล่น crazed โจรสลัด, ช่างตัดผมผิดมนุษย์หรือในกรณีนี้คนร้ายจอห์นดิลลิงเจอร์ตำนานเขาอยู่เสมอเชื่อได้อย่างสมบูรณ์ ศัตรูมหาชนเป็นภาพยนตร์ที่ดีมาก แต่มันจะไม่ท้าทายหรือเรื่องอื่น ๆ Goodfellas ของความสามารถที่เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดที่เคยทำนักเลง ชอบมาก Watchmen ภาพยนตร์ดูเหมือนว่าจะลากในสถานที่ แต่มีการดำเนินการเพียงพอตลอดเพื่อให้มุมมองจากการ antsy เกินไป คริสเตียนเบลเป็นตัวแทนเอฟบีไอ Melvin Purvis ไม่ดีเท่า Depp แต่ไม่ได้งานที่เป็นประโยชน์

แม้จะมีข้อบกพร่องเล็กน้อยบางมหาชนศัตรูก็ยังดูคุ้มค่ามาก ๆ อย่างน้อยหนึ่งครั้งและการออกแบบชุดและภาพดิจิตอลในภาพยนตร์ที่ดีเท่าที่ได้รับการ

6 -- Hurt Locker -- ของหนังทั้งหมดในรายการนี้ด้วยอาจ Coraline ยกเว้น, Hurt Locker เป็น unheralded มากที่สุด ที่มีชื่อเช่น Guy Pearce, Ralph Fiennes และแม้แต่ Evangeline Lily โทรทัศน์ของลืมมีกำลังดาวดี แต่ด้วยเหตุผลใดฟิล์มไม่ได้รับการส่งเสริมการขายที่มันสมควรได้รับ เป็นอารมณ์ตามที่น่าตื่นเต้นบาดเจ็บห้องเย็นให้ผู้ชมดูปรากฎเต็มตาของหน่วยยอดที่มีงานที่ไม่มีใครอยากได้ (ที่จะพูดอย่างน้อย) ของกลางระเบิดซึ่งทำให้วางอาวุธในการต่อสู้ ถ้าคุณอยู่ในหมู่ผู้หลายคนที่ยังไม่เคยได้ยินของภาพยนตร์เรื่องนี้แน่นอนตรวจสอบออกเวลาโดน DVD

5 -- Basterds น่าขายหน้า -- มีภาพยนตร์จำนวนมาก hype นี้โดยรอบและกับผู้กำกับ Quentin Tarantino และฮอลลีรายชื่อนักแสดง Brad Pitt แนบมากับฟิล์ม, การคาดหวังสูงแทบจะไม่มาเป็นช็อต Tarantino กลับครั้งใหญ่หลังจากการแสดงความคิดเห็นอุ่นของภาพยนตร์ล่าสุดหลักฐานการตายของเขากับเรื่องนี้กลุ่มชาวยิวของทหารอเมริกันที่แพร่กระจายผ่านการจัดอันดับความหวาดกลัวของศัตรูโดยพวกนาซีฆ่าหฤโหด Pitt เป็นตัวเอกในบทบาทนำเป็นโท Aldo Raine และถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่ 2.5 ชั่​​วโมงระยะเวลาที่คุณไม่เคยจะพบว่าการลาก ถ้าคุณรีบคุณก็ยังสามารถจับมันในโรงละคร มิฉะนั้นคุณจะต้องรอนานเดือนจนกว่าจะเห็นแสงของวันในรูปแบบดีวีดี

4 -- Up -- ดีเท่า Coraline ถูก, มันไม่สามารถขับออกจากราชบัลลังก์ Pixar 800 ปอนด์กอริลลาที่ดีที่สุดสำหรับชื่อเรื่องของภาพยนตร์แอนิเมชั่ปี 2009 Pixar คล้าย Johnny Depp เพียงไม่เคยดูเหมือนจะทำให้หนังไม่ดีและไม่เรื่องมากวิธีการสรรเสริญ heaped แก่พวกเขาสำหรับพวกเขาอย่างใดอย่างหนึ่งภาพยนตร์ดูเหมือนจะเอาชนะตัวเองในการต่อไป

Ed Asner, ผู้ที่ดีและเป็น Lou Grant ในทีวีหลายปีมาแล้วดังนั้น, พิสูจน์ว่าเขายังไม่สูญเสียความสามารถการแสดงของเขาเปลี่ยนในการปฏิบัติบากด้านบนเป็นเสียงของ Carl Fredricksen, ชายอายุพาลที่กำหนดใน ในการผจญภัยอันเหลือเชื่อของสนธยาชีวิตของเขาเพื่อตอบสนองสัญญาตลอดชีวิตกับภรรยาของเขาเสียชีวิต ภาพยนตร์, ชอบทุกเรื่อง Pixar, มีความอุดมสมบูรณ์ของเรื่องตลก แต่ยังมีช่วงเวลาที่จะช่วยให้คุณน้ำตากลับกระพริบตา ถ้าคุณเป็นแฟนภาพยนตร์ของ Pixar แล้วคุณได้เห็นแล้วไม่มีข้อสงสัยนี้ แต่ถ้าคุณต้องการให้ออกเป็นหนังเด็กที่คุณกำลังทำด้วยตัวคุณเองลำบากและคุณควรให้แน่ใจว่าจะมารับมันได้ในรูปแบบดีวีดี (หรือ Blu - Ray) วันโดนเก็บ

3 -- เขต 9 -- แต่มีหลายที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเรียกนิยายวิทยาศาสตร์ภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมดที่ฉันไม่ได้ว่าจะไปไกล ยังคงเป็นภาพยนตร์ที่น่าทึ่งและแสดงตัวครั้งแรกที่สวยงามสำหรับผู้กำกับ Neil Blomkamp หนังเป็นสิทธิที่ผิดปกติตั้งแต่เริ่มต้นสำหรับข้อเท็จจริงของการตั้งค่าของ เรื่องราวเกิดขึ้นในแอฟริกาใต้เดินทางสดชื่นจากคนต่างด้าวอื่น ๆ หนัง"บุก"ที่เสมอดูเหมือนจะมีขึ้นในสหรัฐอเมริกาดิน ตามที่คุณเห็นผมได้นำการบุกรุกคำในเครื่องหมายคำพูด นี้ไม่ใช่ของคุณภาพยนตร์ทั่วไปที่กองกำลังทหารบกและพลเรือนวิสามัญไม่กี่ต้องปกป้องโลกจากการทำลายล้างโดยบกผู้เข้าชมเพิ่มไม่พอใจ แต่ไม่ทราบจุดประสงค์คนต่างด้าวและพวกเขาได้รับการแยกตัวและบังคับให้เข้าสู่ชุมชนแออัดใต้ตาที่จับตามองของทหาร ฉันจะไม่ได้ลงในรายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงมากเกินไป แต่พอมันจะพูดฟิล์มมากที่แตกต่างกันกว่าใด ๆ วิทย์ - Fi หนังที่ฉันเคยเห็น

2 -- อาการเมาค้าง -- ในขณะนี้อาจไม่ได้ชอบโห่ร้องสำคัญของหลายเรื่องอื่น ๆ ในรายการนี​​้อาการเมาค้างสมควรเป็นจุดของมันก็เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ตลกสนุกที่จะมาในปี แสดงเป็นตัวเอก Ed Helms, แบรดลีย์คูเปอร์และภาพยนตร์ตลกอย่างระราน Zach Galifianakis เป็นเรื่องเกี่ยวกับ 2 เพื่อน (และหนึ่งในเร็ว ๆ นี้จะพี่เขย) ที่ใช้เวลาเพื่อนของพวกเขา Doug ที่ Las Vegas สำหรับงานเลี้ยงปริญญาตรีของเขา ขณะที่มักจะเกิดขึ้นในเวกัส (แม้กระทั่งในชีวิตจริง) สิ่งที่ได้รับอย่างรวดเร็วจากมือและหลังการคืนของมึนเมาเสียใจลูกเรือตื่นขึ้นและพบพวกเขาได้สูญเสียเพื่อนของพวกเขา ไม่สามารถเรียกคืนสิ่งที่เกิดขึ้นพวกเขาจะต้องลองทำตามขั้นตอนและการหวนกลับของพวกเขาจากคืนก่อ​​นที่จะลองและหา Doug และได้รับกลับมาที่บ้านในเวลาในการแต่งงานของเขา

อย่าลืมที่จะอยู่ทางขวาไปยังท้ายนี้ สไลด์โชว์ระหว่างหน่วยกิตเป็นเพียงตลกเป็นหลักเป็นภาพยนตร์

1 -- Star Trek -- งวดด้วยจำนวนมากเพื่อการ Fi คลาสสิกเป็นที่เคารพ sci - นี้แล้วดูเหมือนไม่น่าที่ยังบทอื่นจะมาถึงอันดับหนึ่งอยู่ในรายชื่อ 10 อันดับแรกของภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของ 2009 แต่นี่คือ ทำไมคุณถาม? มันก็เพียงแค่นี้มิได้เป็นบิดาของ Star Trek ชุดได้รับอย่างสมบูรณ์นวัตกรรมใหม่แห่ง, มากในทางที่ Batman Begins ได้ไม่กี่ปีหลัง มันเป็นสีดำเข้มขึ้นมากขึ้นและมีความรุนแรงใด ๆ grittier กว่างวดก่อนหน้า

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นจริง prequel ให้ผู้อื่นและต่อไปนี้การผจญภัยของหนุ่มเจมส์เคิร์ก, รายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการที่เขามาถึง Academy, Spock, Bones, Scotty และส่วนที่เหลือของพบลูกเรือและก็ไปถึงกัปตัน Starship Enterprise

ถ้าคุณไม่ได้พัดลมของชุดเดิมและมี snubbed ฟิล์มเป็นผลลัพธ์ที่คุณกำลังทำผิดพลาดนี้ หนังเรื่องนี้ดีมากโดยไม่ต้องตายยาก Trekkie และหากคุณยังไม่ได้เห็นมันให้ตรวจสอบการทำเครื่องหมายพฤศจิกายน 17 ในปฏิทินของคุณเป็นที่ DVD วันจะสามารถใช้ได้ใน

หนังที่ดีที่สุดของ 2009 So Far -- Top 10 ภาพยนตร์แห่งปีนับลง

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น