วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

บันเทิง Magnificent จากภาพยนตร์ภาษาฮินดี

มี'ที่นิยมในอินเดียเท่านั้นพิสูจน์ได้ว่าอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในประเทศที่อุดมไปด้วย, ความหลากหลายและดีพอที่จะเป็นศิลปะที่เรียกว่า หนังภาษาฮินดีไม่ต้องสงสัยนำความบันเทิงอันงดงามและในขณะที่วัฒนธรรมอื่น ๆ อาจสูญเสียตัวเองในกระบวนการ, อินเดีย admiringly ยังคงรักษาวัฒนธรรมของคนในแต่ละภาพเคลื่อนไหวมันยังคงเทียมความสามารถและทักษะในการสร้างภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

อุตสาหกรรมภาพยนตร์ในประเทศอินเดีย

Bollywood Movie Songs

ที่นิยมเป็นที่รู้จักกันอย่างเป็นทางการที่โรงภาพยนตร์ภาษาฮินดีและในขณะที่นิยมไม่ได้แสดงภาพยนตร์ทั้งอุตสาหกรรมในอินเดียเป็นที่นิยมฐานภาพยนตร์มากที่สุดในหนังประเทศเพราะมันผลิตที่ใหญ่ที่สุดในปริมาณและจะทำหน้าที่เป็นหนึ่งในจุดผลิตกลางของภาพเคลื่อนไหวในโลกทั้ง สำหรับโลกตะวันตก, Bollywood เป็นตัวแทนรับความนิยมมากที่สุดของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาฮินดี

ประวัติความเป็นมาพบว่าภาพยนตร์เรื่องแรกที่เคยฉายในประเทศอินเดียได้เกิดขึ้นในมุมไบบอมเบย์เดิมที่ 1896เมื่อภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผลิตโดยเงียบพี่น้อง Lumiere ถูกคัดในเมือง อินเดียได้ติดยาเสพติดในศิลปะของภาพยนตร์ทันทีและคัดเลือกภาพยนตร์ Lumiere จุดประกายความรักในหมู่ประชาชนในการสร้างภาพเคลื่อนไหว ถึงแม้ว่าภาพยนตร์ต่างประเทศอื่น ๆ อีกมากมายได้ฉายในบ้านบอมเบย์ของภาพยนตร์อินเดียบันทึกสองศิลปิน Dada ทำหนังสั้นเป็นช่วงต้น 1897 เพียงปีหลังจากการคัดกรองแรกของภาพยนตร์ Lumiere ขณะที่อุตสาหกรรมภาพยนตร์ขยายตัว, ข้อความเฉพาะเรื่องของเรื่องการพัฒนายัง มีเวลาในปี 1940 เมื่อภาพยนตร์ภาษาฮินดีไม่ได้เป็นเพียงแค่ความบันเทิง แต่ยังรวมถึงความรู้ผู้ชมกับประเด็นทางสังคม

ปี 1950 นักประวัติศาสตร์พิจารณาเป็นยุคทองของภาพยนตร์อินเดียที่มันเป็นในช่วงเวลานี้ที่โดดเด่นที่สุดมีการผลิตภาพยนตร์อินเดีย ชื่อบางคนรวมถึงภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดย Guru Dutt เช่น"Pyaasa,"1957 การผลิตและ Kaagaz Ke Phool วางจำหน่ายในปี 1959 ภาพยนตร์ที่ทำโดย Raj Kapoor เช่น Awaara, a1951 การผลิตและการ Shree 420,1955 การผลิตภาพยนตร์เห็นถึงความสามารถภาษาฮินดีคลาสสิก

นอกเหนือจากหนังที่นิยมซึ่งเรียกมุมไบเป็นฐานของโรงภาพยนตร์อุตสาหกรรมอินเดียประกอบด้วยภาพเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในภูมิภาคอื่น ๆ นอกเหนือจากภาษาฮินดี, ภาพยนตร์เหล่านี้อาจใช้ภาษาเบงกาลีทมิฬและเตลูกูในสคริปต์

หนังอินเดียมีโอกาสได้รสชาติที่แตกต่างว่าแม้รายละเอียดที่เล็กที่สุดคือลักษณะของวัฒนธรรมภาษาฮินดี จากสีที่โรงภาพยนตร์เพลงที่เล่นในแต่ละฉาก, ผู้ชมดูภาพเคลื่อนไหวภาษาฮินดีไม่ต้องสงสัยจะกลัวโดยคนร่ำรวยทางวัฒนธรรมรสชาติที่ปฏิเสธไม่ได้อยู่ในตัวภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

บันเทิง Magnificent จากภาพยนตร์ภาษาฮินดี

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น