วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

Social Network -- การแสดงภาพยนตร์ Facebook วิธีมันมีการเริ่มต้น

คุณเคยล่องเรือ Internet และสงสัยว่าบางเว็บไซต์ที่นิยมมากขึ้นได้เริ่มต้นของพวกเขา คุณสามารถสร้างจินตนาการด้วยตัวคุณเองถัด MySpace หรือ Facebook? ถ้าทั้งหมดนี้ฟังดูน่าสนใจให้คุณมีหนังใหม่ที่ต้องเห็น, เครือข่ายสังคมเป็นประวัติทางการของวิธีการสร้างเครือข่ายสังคมยักษ์ Facebook ได้เริ่มต้น Facebook หนังอาจจะไม่โลกผู้ชนะโกลเด้น, แต่แน่นอนจะเขย่าความคิดจัดขึ้นโดยทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งที่จะเริ่มต้นธุรกิจและทำให้ประสบความสำเร็จ

เครือข่ายทางสังคมคืออะไร

Bollywood Movie Songs

มีไม่กี่คนในโลกที่ยังคงไม่แน่ใจว่าทำไมเว็บไซต์เหล่านี้จึงเป็นที่นิยมอย่างเป็นป่าอยู่ Facebook และ MySpace เป็นยักษ์ใหญ่ในเวิลด์ไวด์เว็บเกือบทุกคนมีคนหนึ่งหรืออื่น ๆ และบางคนมีทั้ง เว็บไซต์เหล่านี้จะใช้ในการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัวทั้งใกล้และไกลรวมทั้งการทำ"เพื่อน"ใหม่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเว็บไซต์ที่คุณใช้คุณจะมีเส้นรุ้งในการออกแบบบางส่วนของคุณหน้าโปรไฟล์, MySpace ช่วยให้ความคิดสร้างสรรค์อย่างมากรวมทั้งพื้นหลังและเพลงที่ Facebook เป็นบิตเรียบเจน

อะไรส่วนใหญ่เหล่านี้เว็บไซต์ของเครือข่ายทางสังคมจะมีเหมือนกันคือความสามารถที่คุณจะแบ่งปันชีวิตในภาพ, ความคิดเห็นและข้อความไปยังหมายเลขในวงกว้างของผู้คนทั่วโลกของคุณ นั่นคือวันนี้วาดและอุทธรณ์ว่าในการเริ่มต้น Facebook โดยใช้เพียงระหว่างวิทยาลัยบางอย่างที่เริ่มต้นด้วยฮาวาร์ด

วันนี้ แต่ทาง Facebook เป็นคนโต้ตอบทั้งดีและไม่ดี ไม่ใช่เรื่องแปลกเพื่อดูสงครามออกทั้งหมดในหน้าเว็บของเว็บไซต์ระหว่างสองคนหรือมากกว่า แสดงความคิดเห็นภาพและข้อความจะกลายเป็นที่เปิดเผยและน่าเกลียดมากและก็ยากที่จะคิดเพียงว่าจำนวนคนที่กำลังรับชมละครจากระยะไกลอย่างเงียบ ๆ

Social Network -- Movie Facebook

เครือข่ายทางสังคมมีการเริ่มต้นหนังเกี่ยวกับวิธีการทั้งหมดนี้ได้ พล็อตและสคริปจะขึ้นอยู่กับหนังสืออุบัติเหตุเศรษฐีโดย Ben Mezrich และไม่ได้รับการอนุมัติโดยคนใกล้ชิดไปด้านบนที่สัญลักษณ์ เรื่องของเงินอัจฉริยะทรยศและเพศนี้ควรทำเพื่อความสุขของผู้กระทำผิดที่ดีแม้ว่าข้อเท็จจริงจะไม่ 100% การยืนยันจากคนที่พวกเขากำลังจะ! มันมีโอกาสน้อยมากคนที่ปรากฎจะเป็นอย่างซื่อสัตย์เกี่ยวกับข้อบกพร่องหรือจุดอ่อนตัวของพวกเขาต่อไป

มี Timberlake ดีมากโยนตั้งไว้สำหรับเครือข่ายสังคม Brenda รวมทั้งเพลงและจัสติน หากคุณมีสงสัยอยู่เสมอว่ามันจะใช้เวลาในการเริ่มต้นเป็นที่นิยมและเจริญรุ่งเรืองมากเว็บไซต์นี้เป็นภาพยนตร์สำหรับคุณ! แน่นอนว่าส่วนใหญ่ของเราจะไปดูหนัง Facebook เพียงเพื่อความสุขในเงินทรยศและความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิด แต่ระเบิดทั้งทางที่ควรจะเป็น!

Social Network -- การแสดงภาพยนตร์ Facebook วิธีมันมีการเริ่มต้น

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น