วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

Jabbawockeez

ผมเห็นสิ่งที่ดังสุด ๆ ผมเคยเห็นในทีวีในปีคืนอื่น ๆ -- ฉากสุดท้ายของละครสำหรับ American 's Best Dance Crew ถ้าคุณต้องการปลูกฝังเยาวชนชาตินิยมในวันนี้และต่อสู้กับการบอกให้รู้ความจริงของพวกเขาเพียงส่งเสริมการแสดงเช่น American 's Best Dance Crew อเมริกาเป็นผสมของหลายวัฒนธรรมและผู้คนจากแต่ละพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ที่มีคุณลักษณะต่างๆ ฉันได้รับการสัมผัสกับผู้คนจากแต่ละพื้นที่ ฉันอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯซึ่งเป็นส่วนผสมของภาคเหนือและภาคใต้ สามีของฉันคือจากทางตะวันตกกลางและผมมาจากเวสต์ -- Westside! ตอนสุดท้ายของการต่อสู้ระหว่างลูกเรือทั้งหมดออกจากพื้นที่ของแต่ละประเทศ

เต้นครั้งแรกเมื่อ Westside, สร้างขึ้นจากลูกเรือจาก San Diego, Hollywood, และ OC พวกเขาเป็นกลุ่มที่มีความหลากหลายมากที่สุดในเอเชียหลายนักเต้น, ดำ, ขาว, หญิงและชาย เต้นรำของพวกเขาช้าลงเนียนเรียบและขี้ขลาด, ชอบเสียงของ Snoop Dogg ย้ายของทั้งคู่ที่เข้มงวดมากขึ้นและ crisper กว่าลูกเรือเต้นรำด้วยท่าเต้นอื่น ๆ ที่สลับซับซ้อนมาก ทางทิศตะวันตกเสมอมากที่สุดใช้ความคิดสร้างสรรค์และผลกระทบโดยการจัดตำแหน่งภาพฉลาด ในระหว่างการเต้นรำของพวกเขาพวกเขาอ้างเพื่อผลักดันผู้ขับขี่ในระดับต่ำกับไฮดรอลิตีกลับมาจะชนะและพวกเขาจบลงด้วยทุกคนทำท่าทาง B บอยของตัวเองกระพริบสัญลักษณ์ฝั่งตะวันตก พวกเขาโดยไกลลูกเรือ hippest

Bollywood Movie Songs

เต้นต่อไปคือภาคใต้และพวกเขาพบว่าทุกคนว่าทำไมพวกเขาเรียกมันว่าสกปรกใต้ พวกเขาเต้นเพื่อ Lil'จอห์นและพวกเขาเต้นต่ำ (ผมหมายถึงพวกเขาดูเหมือนมีเก้าอี้นั่งอยู่ในระดับต่ำ) พวกเขาแสดงให้เห็นว่าใครบางคนควรจะเต้นรำไป crunk : ช้าและมีประสิทธิภาพทุกตีร่ำ พวกเขาไม่มาก stomping และเด็กผู้หญิงก็จะม้วนสะโพกกับขาของพวกเขาแพร่กระจายไปยังผู้ชม ภาคใต้ได้ดีที่สุดนักเต้นหญิงและขนาดใหญ่ของพวกเขาแข็งแกร่ง, เพลามันได้ยากที่จะพลาด พวกเขามีพลังงานเข้มข้นระเบิดมากที่สุด ต่อการเต้นรำปลายของผู้ชายไม่พลิกและเด็กหญิงโค้งกว่าและสัมผัสเท้าของพวกเขา (เหมือนเพลงกล่าว) หัน butts ของพวกเขาให้ผู้ชมและสั่นพวกเขาในขณะที่เดินไปข้างหลังและชายแสร้งให้เล่นกับกลอง sticks ผมก็แค่ในความหวาดกลัวในตอนแรก แต่เต้นจริงๆ summed up สิ่งที่ฉันได้เห็นในคลับเต้นรำใน DC สำหรับในขณะที่ ของประชาชนในการทำ DC ที่จะย้ายวันหยุดสุดสัปดาห์ในคลับทุก ภาคใต้มีพฤติกรรมทางเพศที่มีทรายที่ไม่มีที่เปรียบโดยภูมิภาคอื่น ๆ และมีลักษณะบางอย่างอิสระเกี่ยวกับแบนทูสไตล์แอฟริกันของการเต้นรำ นี้เต้นที่ชื่นชอบของคืน

เต้นรำที่สามคือภาคตะวันออกเฉียงเหนือตามที่แสดงโดยลูกเรือจากบอสตันและ Jersey พวกเขาคือสะอาดมากตัดกำลังมองหาเต้น LL Cool J. stunts ของพวกเขาได้ดีตามปกติ ผู้ชายคนหนึ่งวิ่งขึ้นบันไดของประชาชนและไม่พลิกออกด้านบน; แต่การเต้นรำของพวกเขาซึ่งมาจากที่อื่นและย้ายไปยังไม่แน่ชัด พวกเขาจบลงด้วยแว่นตา busting ออกแคมเปญ (สิ้นสุดวันที่วางภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ -- วิธีการที่สมบูรณ์แบบ) เต้นได้เกี่ยวกับที่อ่อนแอเป็นฮิปฮอปจากภูมิภาค

เต้นรำที่ผ่านมาจากตะวันตกตอนกลางและพวกเขามักเกินความคาดหวัง มีลูกเรือชายบนรองเท้าสเก็ตได้จากอินเดียและเพศหญิงลูกเรือจากชิคาโกเต้น Pop Lock และวางไว้ พวกเขาถูกจับคู่อย่างสมบูรณ์แบบด้วยท่าเต้นที่ซับซ้อน พวกเขาเริ่มต้นและสิ้นสุดวันที่เต้นรำกับทีมโฮลดิ้งอื่น ๆ ขึ้นเช่นหุ่นกระบอก พวกเขาสวมใส่ทุกคนชอบเด็กบริสุทธ์ ดังนั้นพวกเขาเต้นดีมันก็ยากที่จะบอกว่าพวกเขาทั้งหมดบนรองเท้าสเก็ตหรือถ้าไม่มีใครอยู่บนรองเท้าสเก็ต พวกเขาเต้นผิดบางเย็นและ popped มันมาก พวกเขาชอบผู้ชายขาวดีประตูถัดไปตีสาวซนขนมหวานใน pigtails

ถูกต้องดังนั้น ณ สิ้นปีตอน, Randy Jackson ปราบดาภิเษก (กับฮิปฮอปหมวก baseball) Jabbawockeez ทีมงานเต้นรำที่ดีที่สุดในอเมริกา เต้นของพวกเขา blew ฉันออกไปในแต่ละสัปดาห์และพวกเขามีสไตล์ที่ไม่มีใครได้เห็นมาก่อน แรนดี้กล่าวว่าพวกเขาเป็นอนาคตของฮิปฮอป แต่ผมก็ไม่ทราบว่าใครสามารถทำในสิ่งที่พวกเขาทำ สำหรับรอบชิงชนะเลิศกึ่งพวกเขาทำงานร่วมกับเครื่องผสมในการเขียนเพลงของตัวเองด้วยการเต้นรำใน Jaba สไตล์ เพลงเริ่มต้นด้วยเสียงปรบมือและคำสั่งสอนมนุษย์สีดำ พวกเขาตบมือชอบ mimes และหนึ่งคนที่แต่งตัวประหลาดอ้างว่าเป็นไมโครโฟนในขณะที่อ้างอื่น ๆ เพื่อให้การพูด แล้วพวกเขาก็เต้นช้าลงในการเกิดการล็อกเพื่อไวโอลินเต้น พวกเขาเต้นอย่างสมบูรณ์เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับความคมชัดและไม่ย้ายสวยด้วยมือกระพือแล้วฮิปฮอปต่ำตีโขลก ทุกคนกระโดดลงในท่าทาง B บอยของตัวเองและผู้นำของพวกเขาเริ่มต้นทำหยุดเต้นที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดที่ฉันเคยเห็น คุณต้องตรวจสอบนี้ได้ที่ลิงค์ข้างล่างนี้ สิ้นสุดวันที่นิ้วมือเพลงของพวกเขาด้วยเสียงและฝนตกtrickling ลงมาและพวกเขาชี้ไปที่ท้องฟ้าจะจดจำสมาชิกลูกเรือของพวกเขาที่ตายที่จุดเริ่มต้นของการแสดง เหตุผลที่ผมเขียนนี้เป็นเพราะ Jabbawockeez เป็นนักเต้นระบำไม่เพียง แต่จะได้รับ illusionists พวกเขาสวมหน้ากากสีขาวและถุงมือปกปิดตัวตนของพวกเขาเพื่อสร้างการตีความบริสุทธิ์ของเพลง พวกเขามีการวางตำแหน่งที่ deceives ตา พวกเขามีท่าทางที่นี้จะดูคล้ายคนที่แต่งตัวประหลาดเท้า 8 ได้ levitating ในอากาศโดยมีสามพวกที่หัวเข่าของพวกเขาในด้านหน้ากับครึ่งบนของร่างกายหนึ่งและครึ่งล่างของอีกคนหนึ่งยื่นออกมาในแต่ละด้านฟุตจากพื้นดิน นอกจากนี้ยังใช้ประกอบฉากเป็นล้อสำหรับรถที่ทำจาก Jabbawockeez และตีกลับเช่นไรต่ำ พวกเขาเป็นเหมือนเช่น Cirque du Soleil ไปตามถนน พวกเขาได้สร้างปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจในหมู่เยาวชนที่ไม่ควรมองข้าม นี้เป็นบรอดเวย์ของเยาวชนฮิปฮอปซึ่งขณะนี้ถูกนำไปกระแสหลักสหรัฐอเมริกา

http://www.mtv.com/overdrive/?id=1583319&vid=217727

Jabbawockeez

เพลง ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น