วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

ภาพยนตร์การแข่งขันภาษาฮินดี

ภาพยนตร์"Race"ถูกเปิดตัวบน 2008 กำกับโดย Abbas Duo เสียชื่อและ Mustan มันทำให้ตื่นเต้นเร้าใจใจจดใจจ่อกับบิดมากและเปลี่ยน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอก) เรื่องระหว่างพี่น้องสอง Ranvir (Saif Ali Khan) และ Rajiv (Akshaye คันนายาว พวกเขามีธุรกิจของครอบครัวที่ข้อตกลงกับม้าแข่ง Ranvir คนโตเป็นหนึ่งในการดำเนินธุรกิจของพวกเขาด้วยกลิ่นอายการแข่งขันสูงมากในขณะที่มีอายุน้อยกว่าพี่น้อง Rajiv เป็นรุกมากขึ้นในการดื่ม

ตัวอักษรก็คือแฟชั่นแบบ Sonia (Bipasha Basu) ซึ่งต่อมาจับหัวใจของ Ranvir และยังโซเฟีย (Katrina Kaif) เป็นเลขานุการ Ranvir ของผู้ที่อยู่ในความรักกับเขาเป็นเวลานานมาก ความขัดแย้งเริ่มขึ้นเมื่อ Rajiv ตกหลุมรักกับ Sonia และเขาจะพิษสุราเรื้อรังสาบานของเขาถ้าเธอ (Sonia) คือการแต่งงานกับเขา และแน่นอน Ranvir ให้ถึงความรักของเขาต้องการที่จะกำหนดให้น้องชายของเขา

Bollywood Movie Songs

จากนั้นโซ่ของกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นซึ่งจะแปลกใจและช็อกคุณ ที่จริง"Race"เป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถคาดเดาได้เพราะเช่นเกมความคิด เมื่อคุณคิดว่านี้จะสิ้นสุดนั้นมันก็จะทำให้สลบคุณกับบิดอื่น ปัญหาสำคัญที่มี"Race"คือมีการจัดการที่ดีของบิดและเปลี่ยนในทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหนังสาระสำคัญของการที่จะทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ looses เพราะค่าอัพจะลดลง

สถานที่ตั้งของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในประเทศแอฟริกาใต้ซึ่งแน่นอนมีผลกระทบอย่างมากต่อผู้ชมที่มีมุมมองที่น่าตกใจ ลำดับการกระทำมีมากพอที่จะทำให้ผู้ชมติดกาวไปที่หน้าจอ แต่เป็นเรื่องไปมันกลายเป็นพันกัน อย่างใดผู้ชมเฉลี่ยจะหายไปและงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นและวิธีการที่มันเกิดขึ้น รูปแบบที่แตกต่างกันเช่นฆาตกรรม, ติดสินบน, ทรยศ, และคู่ข้ามไม่ได้ให้วาดภาพที่ดีบนหน้าจอ เพลงและเพลงพื้นหลังจะปะทะกันกับหนัง แต่ stunts ยังคงไม่สมบูรณ์และคุณยังสามารถดูสายจริงพวกเขากำลังใช้ แต่เป็นสำหรับการแสดง, นักแสดงได้ดีแม้มีบางส่วนเป็นoveracted และตลกที่พวกเขายังคงบทบาทความชอบธรรมของพวกเขา

โดยรวม"Race"ม​​ีสไตล์และความเย้ายวนใจที่จะเห็นในโลกสมัยใหม่ หนังจะมีผลกระทบมากขึ้นถ้าเรื่องเป็นจริงมากขึ้น รถเร็ว, แข่งม้า, ทัศนียภาพที่สวยงามและแน่นอนผู้หญิงเซ็กซี่จะถือว่าคุณเห็นในภาพยนตร์เรื่อง แม้ว่าจะยังไม่มีการบอกเล่าเรื่องที่ดีก็ยังมีค่าดูเพื่อความบันเทิง

ภาพยนตร์การแข่งขันภาษาฮินดี

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น