วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

5 หนังยอดนิยมตลอดกาล

ร้อยหนังที่ทำในอินเดียทุกปี แต่มีหนังน้อยมากของโลกซึ่งได้กลายเป็นที่นิยมมากในหมู่คน นี่ฉันจะบอกคุณดูหนังที่นิยมมากที่สุดของเวลาทั้งหมด

1) Sholay -- Amitabh Bachann, Dharmendra, Sanjeev Kumar, Amjad Khan : วันนี้ Sholay แม้เป็นที่นิยมมากแม้ว่าจะมา 30 ปีที่ผ่านมา การสนทนาของ Sholay กลายเป็นที่นิยมเพื่อให้ประชาชนของอินเดียยังคงพูดเหล่านี้ทุกที่ ทุกตัวอักษรมันกลายเป็นที่มีชื่อเสียงเพื่อที่จะแสดงนักแสดงของที่นิยมยังคงต้องการที่จะได้รับบทบาทดังกล่าว Gabbar, Jai, Veeru, Thakur, Basanti, Sambha, Kaalia ฯลฯ ตัวอักษรความนิยมอย่างมากในประเทศอินเดียไม่เพียง แต่ในต่างประเทศยังมี นอกจากทิศทางเหล่านี้ Sholay ของของเพลงท่าเต้น, ภาพยนตร์, เพลงได้เสมอด้านบน

Bollywood Movie Songs

2) Dilwale Dulhania Le Jaayenge -- Shahrukh Khan, Kajol, Amrish Puri, Anupak Kher : DDLJ เป็นลูกระเบิดขนาดยักษ์อีกหนึ่งของโรงภาพยนตร์อินเดีย แสดงให้เห็นมันยังคงทำงานอยู่ในมัลติเพล็กแม้ว่าจะมา 15 ปีที่ผ่านมา ความรักเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงสดมาก คนหนุ่มสาวยังคงชอบมองดูบทบาทของ Shahrukh Khan Kajol และอีกครั้งและอีกครั้ง

3) Mughal - E - Azam -- Prithvi Raj Kapoor, Dilip Kumar, Madhubala : Azam ชงของ Mughal - E - ขายทุกอย่างของบ้านของเขาที่จะทำให้หนังเรื่องนี้เขาดังกล่าวมีความเสี่ยงใหญ่เพราะเขารู้ว่า Mughal - E - Azam จะเป็นหนึ่งในตีโรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดของอินเดีย บทสนทนา, ดนตรีคลาสสิก, ทิศทางเรื่องราว, มันยังคง unmatchable

4) อินเดียแม่ -- RajendraKumar, Sunil Dutt, Nargis Dutt : แม่อินเดียเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแม่อินเดีย มารดาเป็นพระเจ้าสิ่งที่เราทำพวกเขายังคงดูแลเราและนี่คือที่แสดงในหนังเรื่องนี้ว่าทำไมเธอถึงการต่อสู้ที่จะได้รับขนมปังและเนยและทำให้ลูกหลานของเธอทั้งสองดี ตัวแม่มีการเล่นโดย Nargis Dutt และหนึ่งลูกชายของเธอถูก Sunil Dutt แม้ว่าพวกเขาถูกสามีและภรรยาในชีวิตจริงของพวกเขา

5) Sangam -- Raj Kapoor, Rajendra Kumar, Vijyantimala : นี้เป็นเรื่องราวของสองเพื่อน ๆ ที่ตกหลุมรักกับสาวเหมือนกันและหลังจากนั้นเรื่องราวของมันมีด้ามจับแข็งแรง ว่ากันว่าตำรวจใช้ในชีวิตประจำวันจะได้ชื่อว่าเป็นภาพยนตร์ที่จะควบคุมฝูงชนที่จะมาชม เพลงมันก็มีความกด super - duper

5 หนังยอดนิยมตลอดกาล

เนื้อเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น