วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

แปลงที่สามจุดร่วมกันในหนังสยองขวัญที่นิยม

ถ้าคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับบรรดา cliched นิยมภาพยนตร์การกระทำที่คนร้ายได้ฆ่าพ่อแม่ของตัวเอกของและเขา / เธอคือการเห่าเพื่อแก้แค้น, คุณจะไม่ตกใจเกินกว่าที่จะพบว่าแม้ที่นิยมหนังสยองขวัญได้กำหนดจุดตามกฎหมายบางรอบซึ่งภาพยนตร์ สามารถทำได้ จุดเหล่านี้ถูกนำมาใช้อย่างไม่เห็นแก่ตัวแปลงโดยบราเดอร์แรมเซย์ที่แท้จริงที่ถือค​​บเพลิงใน '80s และ '90s กับภาพยนตร์สยองขวัญตลาดลดน้อยลง ต่อไปนี้เป็นสามแปลงที่พบได้บ่อยในหนังสยองขวัญที่นิยม

เยาวชนในแมนชั่นเก่า :

Bollywood Movie Songs

คฤหาสน์เก่าและ farmhouses ใน Lonavla และสถานที่ที่กว้างไกลอื่น ๆ ในอินเดียได้ฆ่าเมื่อพวกเขาถูกจ้างสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญของการถ่ายภาพ แปลงโดยทั่วไปมีลูกสักสองสามวิทยาลัยออกไปอย่างใดอย่างหนึ่งสำหรับปิกนิกและถูกขังอยู่ในคฤหาสน์เก่าหรือจริงแผนปิกนิกในคฤหาสน์เก่าแก่ที่ควรจะเป็นผีสิง -- ใช่, มีประเภทของภาพยนตร์จาก

บทประพันธ์ไม่กี่ฉาก, เพลงและการเต้นรำเพียงเล็กน้อยแล้วสนุกสนานฆ่าจะเริ่มต้นและตัวหลักจะพบว่าคฤหาสถ์ถูกครอบงำโดยใครบางคนเพราะบางประเภทของความอยุติธรรม meted ออกไปพวกเขา -- โดยปกติจะเป็นเด็กยากจน ผู้ที่ถูกฆ่าออกด้วยเหตุผลบางอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจะสิ้นสุดเมื่อใดวิญญาณจะได้สัมผัสกับแสงแดดหรือจะถูกล็อกในวัดบางส่วนหรือคริสตจักร

กลับชาติมาเกิด :

กลับชาติมาเกิดได้ถูกจุดพล็อตสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญมากมายอยู่ในเมืองอินเดีย แต่ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมมากสยองขวัญที่นิยมเช่นเดียวกับอุตสาหกรรมที่นิยมในภาพรวม หนังกลับชาติมาเกิดได้มีขึ้นใน actioners ออกและออกมาน่าตื่นเต้นสยองขวัญและแม้แต่เรื่องราวความรัก พล็อตจะหมุนรอบหนึ่งหรือบางครั้งจะมีคนสองคนที่ถูกฆ่าตายออกในอดีตชาติของพวกเขาโดยคนชั่วและพวกเขาจะใช้เวลาการเกิดใหม่เพื่อล้างแค้นตัวเอง -- ผู้ถูกสนุกครั้ง

ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจะสิ้นสุดลงเมื่อคนร่างใหม่จะใช้เวลาแก้แค้นแทนการคลอดก่อนหน้านี้ของพวกเขา มีการเคลื่อนไหวหลาย superhit ตามแนวคิดนี้

บ้า :

ผู้ขับไล่ไม่ได้เป็นฉากเดียวที่มีการเล่นเกี่ยวกับการครอบครองแนวความคิดของการเป็น มีหลาย seers เป็นที่นิยมหนังสยองขวัญที่มีนักวิจารณ์หนุ่มรอบเด็กหรือหญิงถูกครอบครองโดย aatma (วิญญาณ) และวิธีการแพทย์และแม้กระทั่งและธรรมิกชนพยายามที่จะขับไล่ปีศาจออกจากร่างกายของพวกเขา

แนวความคิดนี้ถูกใช้เป็นหลักโดยผู้ผลิตภาพยนตร์เพื่ออภิปรายเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และพระเจ้าและมีลำดับจำนวนมากที่พระและแพทย์ยืนยันจะค้อนและแหนบเกี่ยวกับผู้ที่จะเป็นบุคคลสิทธิที่จะขับไล่ผี

แปลงที่สามจุดร่วมกันในหนังสยองขวัญที่นิยม

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงฮิต ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น