วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

ลักพาตัวภาพยนตร์ภาพยนตร์ทบทวน

ผู้อำนวยการ Sanjay Gadhavi หลังจากกำกับหนังบางคนชอบตี Dhoom Dhoom 2 และแน่นอนมี faltered กับพล็อตในลักพาตัว ลักพาตัวยังไม่พบสอดคล้องกับสะบัด Zinda ในแง่ของรูปแบบการลักพาตัว หนังลักพาตัวระเบิดดอกเบี้ยเริ่มต้น, ได้รับเมื่อไปที่โหมดแรมกับพล็อตหละหลวมเพียงเพื่อน้อมออกได้โดยไม่ต้องทำเสียงฟู่ใด ๆ

เรื่องราวเริ่มต้นด้วย Sonia (Minnissha Lamba) ต่อต้านและวัยรุ่นเอาแต่ใจซึ่งอยู่ alongwith แม่ของเธอหย่า ดร. มัลลิกา (VidyaMalavade) และแม่ของแกรนด์ (Reema Lagoo) เพียงก่อนวันเกิดของเธอที่เธอเป็นสิบแปดลักพา, ลักพาตัว Kabir Sharma (Imran Khan) ไม่ต้องการค่าไถ่แทนเขาต้องการที่จะเล่นเกมของการเจรจาต่อรองกับพ่อ Vikrant Sonia 's Raina (Sanjay Dutt) Raina เยี่ยมที่สุดคืออินเดียมีมูลค่าสุทธิของ 51700000000 ดอลลาร์พบโลกของเขาแตกเป็นเสี่ยง ๆ คนไม่ได้ใช้ในการสั่งซื้อสินค้าจะต้องวิ่งรอกทำตามคำสั่งซื้อลักพาตัวและกรอกชุดของงานที่แต่ละคนที่ถือเงื่อนงำ เสร็จงานแต่ละความหวังเดียวของการรักษาลูกสาวของเขายังมีชีวิตอยู่ ด้วยการลักพาตัวจริงเฝ้าดูทุกย้ายเขาหนึ่งงานที่ไม่สมบูรณ์และเขาจะสูญเสียลูกสาวของเขาตลอดไป ทั้งหมดที่เขาสามารถทำได้คือให้ลองใช้และเชื่อมต่อกับปมเพื่อหาว่าทำไมเกมนี้ของแบบหนึ่งต่อหนึ่ง Kabir เป็นเหยื่อของการตัดสินใจของหิน Raina เมื่อเขาอายุ 14 ปี, ป้ายกำกับที่เขาเป็นความผิดทางอาญา หลายปีต่อมา Kabir masterminds ชุดของเหตุการณ์ที่กำลัง Raina เพื่อก่ออาชญากรรม ณ สิ้น Kabir ถาม Raina คำถาม"ไม่กระทำความผิดทางอาญาทำให้คุณ"

Bollywood Movie Songs

ผู้อำนวยการ Sanjay Gadhavi ได้ทำกับอาณาจักรของเขาที่จะได้รับหนังที่เกิดขึ้น แต่ได้รับแจ้งให้ลงโดยการเขียนสคริปต์ นักเขียน Shibani Bathija หลังจากที่ได้เริ่มมีแนวโน้มได้เพียงแค่มีเรื่องราวที่เสื่อมสภาพจะไม่น่าตื่นเต้นและ drabbing งานที่จำเป็นในการรับเบาะแสจะได้รับที่ดีขึ้นและเช่นเดียวกันสำหรับจุดสุดยอด ภาพยนตร์โดย Bobby Singh จะน่ากลัว เพลงของ Pritam ไม่มากที่นั่น เพลง>'มิตร Jaye'และ'Hey Ya'จะโอเค

Imran Khan สบายได้ผ่อนคลายลงในบทบาทของการลักพาตัวแข็ง, เกิดขึ้นอย่างเด่นชัด Sanjay Dutt ได้รับในการเปิดและปิดโหมดที่บางสถานที่เขาดูโดดเด่นและที่บาง .... ผมต้องพูด Minnissha Lamba ได้ทำงานยุติธรรม แต่เครื่องแต่งกายของเธอจะให้ลงพิจารณาความเป็นจริงของเธอถูกลักพาตัว Vidya Malavade ได้ให้ประสิทธิภาพ stoic Rahul Dev ได้อยู่ภายใต้ - ulitised Reema Lagoo เป็นจริงไม่จำเป็นต้อง

> หนังลักพาตัวแน่นอนมีรูปแบบที่ดีเริ่มต้นได้ดี แต่ปิดไม่ให้ถึงระดับที่คาดหวังว่ามันอาจจะมีรายได้ถึงว่าเป็นหนังและนอกจากนี้ในบ็อกซ์ออฟฟิศ

คะแนน : 2.25 จากคะแนนเต็ม 5

ลักพาตัวภาพยนตร์ภาพยนตร์ทบทวน

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น