วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

ที่ใหญ่ที่สุดในโลกภาพยนตร์ข่าวต่อปี -- มันเกิดขึ้นเฉพาะในอินเดีย

อินเดียจะใช้เวลาการยืนเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในช่วงต้นปี 1913 คือเมื่อหนังอินเดียได้รับการคัดกรองสาธารณะ ผู้อำนวยการคนแรกที่ร่วมในอุตสาหกรรมภาพยนตร์และที่จะให้มันประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่คือ'Dadasaheb Phalke' กับภาพยนตร์ของเขา,'ราชา Harischandra'มีความสำเร็จเป็นพิเศษเนื่องจากการตอบสนองสมบูรณ์ของมวลชาวอินเดีย นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียไม่เคยดูหลัง

ดังนั้นการเริ่มต้น burgeoning ของอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียและการเจริญเติบโตของความสามารถของตนเพื่อดำเนินการต่อการทำเช่นนั้น ในปี 1931, การแนะนำของเสียงในภาพยนตร์เริ่มเต้นรูปแบบของอินเดียในการสร้างภาพยนตร์เพลงและการเป็นส่วนหนึ่งของการเล่าเรื่อง นอกจากนี้ยังแบ่งอุตสาหกรรมภาพยนตร์ตามสายภาษา : เหล่านี้ในวงกว้างเป็นสายพานภาษาฮินดีในภาคเหนือและอื่น ๆ ที่บล็อกสองภาษารายใหญ่ในภาคใต้พร้อมกับภาษาที่มีอยู่ อินเดียจึงสามารถสร้างอุตสาหกรรมของชนพื้นเมืองที่แตกต่างกันที่จะให้บริการโรงภาพยนตร์ของบ้า, ส่วนใหญ่ไม่รู้หนังสือผู้ฟัง

Bollywood Movie Songs

ยุคทองของภาพยนตร์อินเดียมาถึงทศวรรษ 1950 ที่นักแสดงและนักแสดงสาวสวยกลายเป็นพระเจ้าและ goddesses พร้อมด้วยกรรมการ บริษัท ผลิตภาพยนตร์ที่งดงามและมีประสิทธิภาพ ดังนั้นดาว - film ปกครองไม่เพียง แต่อุตสาหกรรม แต่ยังหัวใจของ goers ภาพยนตร์อินเดีย ยุคนี้ยังนำมาร้องเพลงเล่นให้เพิ่มขึ้นเป็นนักร้องที่มีอำนาจเหนือวงการเพลงสำหรับครึ่งศตวรรษถัดไป

วิ่งภาพยนตร์ชุดรูปแบบของปัญหาสังคมที่ไม่เพียง แต่สอบสวนสถาบันการแต่งงาน, สินสอด, และความเป็นม่าย แต่ inequities หลุมฝังศพที่สร้างขึ้นโดยความแตกต่างชั้นวรรณะและระดับที่ได้รับการตอบสนองอย่างเห็นได้ชัดจากฝูงอินเดีย ไม่กี่คนอื่น ๆ ที่มีสัมผัสตำนานจาก epics อินเดียและอื่น ๆ ที่มีประวัติอินเดีย retold

หนังที่มีพระเอกหล่อและนางเอกสวยงามปั่นเรื่องราวความรักที่มีลำดับการดนตรีหรือการเต้นรำของหลักสูตรกับคนร้ายชั่วร้ายเป็นสิ่งที่เป็นภาระให้โรแมนติกหวานของคู่, การเพิ่มในจำนวนมากการกระทำระหว่างคู่กลายเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และเนื่องจากเป็นเรื่องหลักของหนังส่วนใหญ่ที่มา รุ่นต่อไปของดาว - film สืบทอดบทบาทและขั้นตอนของตำนานรุ่นพี่ของพวกเขา ดาวใหม่เหล่านี้อย่างรุนแรงเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของอุตสาหกรรมบันเทิงของอินเดียที่มีมากขึ้นของความเย้ายวนใจและราคะอย่างต่อเนื่องเป็นลำดับของวัน หนังงบประมาณใหญ่ถูกยิงในสถานที่ต่างประเทศได้รับความสนใจของผู้ชมและคว้าลูกระเบิดดำรงตำแหน่ง

ที่มิลเลนเนียมเปิดของภาพยนตร์อินเดียได้เห็นตลาดและความคาดหวังของนิยม's''ผู้ชมแบบดั้งเดิมเปลี่ยนแปลงอย่างถาวร ภาพยนตร์เกี่ยวกับเหตุการณ์ปัจจุบันและผู้ที่มีความคิดปฏิวัติจึงนำเรื่องราวความรักที่แตกปกติหรือสามเหลี่ยมความรักที่ได้กลายเป็นฐานเรื่องความนิยม กับสื่อเพิ่มขึ้นเป็นมิติใหม่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและภาพยนตร์ขยายขอบเขตของมัน Bollywood'ออกเพิ่มเติม'จำนวนที่มีเส้นเรื่องที่แตกต่างกันจึงจะเพิ่มขึ้นเป็นอุตสาหกรรมภาพยนตร์ใหญ่ที่สุดในโลกการผลิต ไม่เพียงแค่การจับผู้ชมชาวอินเดีย แต่ยัง buffs ภาพยนตร์ทั่วโลก, การทำเครื่องหมายในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ต่างประเทศ อนาคตของความสำเร็จของภาพยนตร์อินเดียขึ้นอยู่กับว่ามันสามารถเปลี่ยนแปลงและปรับให้เข้ากับความต้องการของตลาดใหม่นี้โดยไม่สูญเสียเอกลักษณ์หลักของมันและว่าส่วนที่เหลือของโลกจะยอมรับได้เมื่อมี

ที่ใหญ่ที่สุดในโลกภาพยนตร์ข่าวต่อปี -- มันเกิดขึ้นเฉพาะในอินเดีย

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น