วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

หนังเพลงที่ดีที่สุด

ต่อไปนี้เป็นสามของภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในประเภทของละครเพลงที่เคยทำ

เสียงดนตรี (1965)

Bollywood Movie Songs

สำหรับคนรักดนตรีนี้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดคุณสามารถค้นหา มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับแม่ชีล้มเหลวมาเรียผู้ว่าจ้างที่จะดูแลเด็กซนเจ็ด Von Trapp, ผู้ที่เพียงแค่ให้เวลาที่ยากลำบากสำหรับ nannies ที่ได้ดูแลพวกเขา เป็นเร็ว ๆ นี้ว่าเธอค้นพบว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการคือความรักจากพ่อของพวกเขากัปตัน Von Trapp, กัปตันเรือออกและพ่อหม้ายที่เป็นเพียงการเตือนของภรรยาปลายของเขาเมื่อเขาเห็นพวกเขา เธอสอนพวกเขาในการร้องเพลงและขอขอบคุณเพลงและ betters พฤติกรรมของพวกเขา ในขณะเดียวกันมาเรียและตก Ca​​ptain Von Trapp ในความรักกับอีกคนหนึ่ง ปัญหาก็คือมาเรียเป็นคนรับใช้ของพระเจ้าและ Captain Von Trapp เป็นธุระ! เพลงในภาพยนตร์เรื่องนี้มีบางส่วนที่น่าจดจำมากที่สุดเช่น"เสียงของเพลง","Do - Re - Mi","สิ่งโปรดของฉัน"และ"Edelweiss"

Mary Poppins (1964)

นายธนาคารเย็น, นายธนาคารได้ยากเวลามองหาคนเลี้ยงเด็กที่จะอยู่ในการดูแลของลูกชายและลูกสาวของเขาซน เด็กมีการเขียนโฆษณาเป็นไปไม่ได้สำหรับ'คนเลี้ยงเด็กที่สมบูรณ์ได้เป็นเพียงหลบหลีกโดยพ่อของพวกเขาที่น้ำตาการโฆษณาขึ้น ลู่และในมือของหญิงคนวิเศษกับความต้องการที่แน่นอน, Mary Poppins ขอให้ได้งานที่เป็นพี่เลี้ยงเด็ก ๆ พวกเขาเรียนรู้ที่จะเพลิดเพลินไปกับ บริษัท ของเธอ เมื่อนายธนาคารสูญเสียงานที่ธนาคารของเขาชุดการผจญภัยและอุบัติเหตุจะเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของธนาคารในที่สุดพวกเขาสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น Soundtracks เช่น"หนึ่งช้อนเต็มของน้ำตาล","ฉิมฉิม Cher - ee", และ"Supercalifragilisticexpialidocious"จะตรวจสอบว่าได้ติดอยู่ที่หัวของคุณ

Grease (1978)

เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยรักฤดูร้อนระหว่างแซนดี้ Olsen และ Danny Zuko พวกเขาออกจากกันเมื่อสิ้นสุดของวันหยุดเพียงเพื่อพบว่าพวกเขาทั้งสองเข้าเรียนโรงเรียนมัธยมปลายเดียวกัน แต่เป็นอยู่สถานะของพวกเขาทำให้มันยากสำหรับพวกเขาจะต้องเป็นบุคคลที่พวกเขารู้ว่าในช่วงวันหยุด, เป็นทรายเป็นสิ่งที่ดีสองรองเท้าและแดนนี่, greaser เด็กไม่ดี Soundtracks เช่น"Summer Night","Greased Lightning","คุณกำลังหนึ่งที่ฉันอยาก"และ"เราไปด้วยกัน"จะทำให้คุณเต้นรำในที่นั่งของคุณ

หนังเพลงที่ดีที่สุด

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น