วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

Bollywood Rakhi Sawant นักแสดง

Rakhi Sawant เป็นดาวที่นิยมแย้งว่าพบชื่อเสียงผ่านทางรายการที่แตกต่างกันว่าเธอถือเป็นรายการความยาวของภาพยนตร์ที่เธอทำสิ่งต่อไปนี้ประสูติเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 1980 กับ Sawant ชื่อของ Neeru พ่อแม่ของเธอมีการพิจารณาค่อนข้างเข้มงวดและลูกสาวของเธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมุมไบ เธอไม่ได้รับการศึกษาอย่างเป็นทางการมากเป็นครอบครัวของเธอไม่ได้มีทรัพยากรที่จำเป็น

เธอจะดำเนินการในความเป็นจริงโทรทัศน์จำนวนมากแสดงให้เห็นและยังได้รับการพิธีกรพูดคุยนอกเหนือจากความหลากหลายของภาพยนตร์ภาษาฮินดีว่าเธอได้กระทำสิ่งต่อไปนี้เธอได้มีส่วนร่วมในหนังภาษาฮินดีและลำดับสาวรายการตั้งแต่ปี 1999 รวมทั้งเธอทำงานที่ใหม่กว่าของ Dil Bole Hadippa! ในปี 2009 Mutthirai จำนวนรายการ, 2009 และ Gunmaam : Mystery, 2008

Bollywood Movie Songs

เธอเป็นส่วนหนึ่งของการโยนของความเป็นจริงแสดง Bigg Boss แต่ได้รับการโหวตออกหลังจากเดือนแรก แต่เธอถูกนำกลับและเป็นหนึ่งในสี่สุดท้าย เพิ่งสร้างขึ้นอย่างมากของการทะเลาะวิวาทโดยปรากฏในขั้นตอนรวมทั้งบนหน้าจอและบางชุดบทประพันธ์ เธอถูกเรียกเก็บจริงตามกฎหมายว่าด้วยความลามกในเดือนพฤษภาคม 2006 เธอไม่ดำเนินคดีและได้รับการเตือน เธอเป็นหนึ่งในความเป็นจริงแสดงการเต้นรำที่เรียกว่า Yeh Hai Jalwa และยังได้รับการตัดสินของการแสดงการเต้นรำอื่น

นี้ดูเหมือนว่านักแสดงหญิงภาษาฮินดีไม่เคยต้องอายพาดหัวและอยู่ตลอดเวลาการสร้างชนิดของการถกเถียงบาง จากการคาดการณ์เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมของเธอผ่าตัดสำหรับการปลูกถ่ายเต้านมไปยังขู่ที่จะไปต่อความหิวนัดหยุดงานเนื่องจากการตรวจข่าวคณะกรรมการการห้ามหนึ่งในเพลงของเธอนี้ดาวเสน่ห์ดูเหมือนว่าจะเสมอสร้างถกเถียงบางชนิด เธอเป็นดาวในการจัดทำวิดีโอเพลงใหม่และเธออาจจะได้ผลิตซีเรียลทีวีของเธอเอง

Bollywood Rakhi Sawant นักแสดง

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น