วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

BBWs On Stage -- Glamazons สามารถใช้อเมริกา

เรากำลังรอดูการก่อวินาศกรรมรถไฟที่"America 's Got Talent"เพื่อดูวิธีการที่ไม่ดีเพียงบางคนที่พวกเขาให้ที่แสดงให้เห็นว่าและได้แปลกใจใหญ่ ปลายแสดง 26 มิถุนายนหลังจาก Jerry Springer เล่าความคิดเห็นของ"New York มีการบันทึกที่ดีที่สุดและสวยงามที่สุดในช่วง?" พวกเขาเริ่มสัมภาษณ์สี่ BBWs น่ารักอย่างแน่นอน, แนะนำเป็นน้ำขิง Snap, Caramella, ลูกอมแอปเปิ้ลและเลดี้ฟิงเกอร์ ผู้หญิงเหล่านี้ถูกเรียกว่า"Glamazons"จาก Astoria, NY และอาดัมของฉันแอปเปิ้ลได้เห็นผู้หญิงเหล่านี้ติดอยู่ในกล้องที่พวกเขามีขนาดใหญ่และผู้รับผิดชอบและมั่นใจในตัวเองมาก ผมไม่แน่ใจว่าแสดงได้พยายามที่จะทำให้ความสนุกของเด็กผู้หญิงหรือแสดงผลต่อผู้คนเพราะผู้หญิงเหล่านี้ถูกแน่นอนรับดูชื่นชมจากบางส่วนของผู้เข้าร่วมอื่น ๆ ในพื้นที่รอ

เมื่อพวกเขาเอาขั้นตอนนี้ดูเหมือนจะมีบิตของการเกิดปฏิกิริยาผสมจากผู้ชมและความคิดเห็นจาก David Hasselhoff แรกคือ"ตอนนี้ที่นี่ของจริง ...pussycats."เพื่อที่ขิง Snap ตอบว่า"รุ่นพลัสขนาด."garnering รอยยิ้มขนาดใหญ่และเข้าสู่ความสงบสุขจาก Hoff. เป็นไปได้ Hoff เป็นตู้ admirer BBW? มันไม่ปรากฏว่าการแก้ไขบางอย่างอาจเกิดขึ้นเพราะดาวิดทำ ความคิดเห็นเกี่ยวกับความรักแสดงว่าก็ไม่ได้มีบริบทใด ๆ แต่ไม่ปรากฏว่าเขาเพลิดเพลินกับการดูที่จุดที่

Bollywood Movie Songs

สาวดำเนินการแล้ว"เลดี้มาร์มาเล"จาก"Moulin Rouge"และมันเป็นที่ชัดเจนว่าถ้ามี detractors ใดอยู่ในผู้ชมที่พวกเขาได้รับรางวัลพวกเขาไป เราอาจจะทำกับน้อยน้อยของแก้ว Jerry Springer และแสดงความคิดเห็น แต่สาวถูกวางเป็นยอดเยี่ยม โฆษะของพวกเขาใกล้ที่สมบูรณ์แบบด้วยความผิดพลาดไม่สามารถรับรู้ได้ในเพลงและการเต้นรำของพวกเขาและแสดงให้พอดีกับเพลงของพวกเขา ถ้าพวกเขามีกำหนดพื้นหลังและเวลาในการแสดงเต็มผมเชื่อว่าพวกเขาจะมีลมพัดเราออกไป ดาวิดกำลังเต้นในที่นั่งของเขาดูผู้หญิงและท่าเรือดูเหมือนจะได้ทำให้ปิติยินดีเขาเตือนฉันหมาป่าในการ์ตูนที่เห็นหมาป่าเพศหญิงและออกข้อผิดพลาดของเขาตาและยาหยอดลิ้นกับพื้นเขามีประเภทของการมองที่ทำให้ปิติยินดี

เมื่อสาวเสร็จสิ้นการปฏิบัติของพวกเขาพวกเขาได้รับการปรบมือต้อนรับยืนและเสียงเชียร์จากผู้ชมและดาวิดประกาศ"คุณกำลัง Plus - Sized Pussycat Dolls. ดาวิดขึ้นแล้วตามที่มีความคิดเห็นมากยิ่งขึ้นว่าถ้าเขาไม่ได้ coached กล่าวแสดงให้เห็นว่าเขาอาจจะไม่เต็มตามสื่อของสิ่งที่สวยงามที่เขายังคงมีความเชื่อ"คุณเกี่ยวกับการคิดเป็นสิ่งที่คุณรู้สึกในใจไม่ว่าคุณจะมองไม่เรามีสาวจำนวนมากมาที่แสดงให้เห็นว่ามาในที่นี่นี้พวกเขาดูผอมและร้อนพวกเขาคิดว่าพวกเขาได้คุณของพวกเขารู้ร่วมกันและสิ่งที่พวกเขาดูดและคุณ ดูน่าอัศจรรย์"

กล้องแล้วมีการเปลี่ยนแปลงไปยังท่าเรือและเขายังคงสรรเสริญกับ"จับคู่, โชคดีสำหรับคุณ, ฉันหนึ่งในบรรดา Englishmen ใครเป็นคนเข้าดู Curvier. ดังนั้นฉันได้มาทันทีเพื่อเสน่ห์ของคุณและฉันคิดว่าถ้าพวกเขาร้องเพลง วิธีที่พวกเขาดูพวกเราอยู่ในการบิตของการรักษาและที่ได้รับการรักษา."เพื่อให้เขาได้รับรางวัลกว่า

มีการเปลี่ยนแปลงไปยัง Sharon Osborn, เจ้าสาวของตำนานร็อค Ozzy Osborn, สำหรับความคิดเห็นของเธอ "อืม, แรกของทุกสี่สาวสวยมากและคุณรู้ว่าสิ่งที่กำลังมากขึ้นเพื่อคุณเพราะคุณเป็นตัวอย่างที่ดีกับผู้หญิงในวันนี้."

สรรเสริญ - สิ้นสุดเทศกาลกับผู้หญิง garnering สาม yeses จากผู้พิพากษา, เพิ่มเติมสิ่งที่ได้เราในฐานะขอชื่นชม BBW? Glamazons ตอนนี้ย้ายที่ไปกึ่งรอบชิงชนะเลิศในลาสเวกัสความหวังของฉันคือว่าเมื่อสาวดำเนินการได้ในเวกัสพวกเขาจะถูก over - the - ด้านบนและระเบิดการแข่งขันของพวกเขาออกไปและเป็น Admirer BBW BBW เจ้าสาวของผมและผมจะดูในคืนที่พวกเขาดำเนินการและออกเสียงลงคะแนนสำหรับพวกเขาหลายครั้งตาม เป็นไปได้ มันจะดีถ้ากลุ่ม BBW สามารถชนะการแข่งขันนี้และแสดงให้โลกรู้ว่าคุณไม่จำเป็นต้อง anorexic ที่จะงดงามและสวยงาม มาร่วมกับเราในการลงคะแนน Glamazons บน

เกี่ยวกับ Glamazons (จากเว็บไซต์ของพวกเขา) : เกิดบนเกาะเล็ก ๆ ในสถานที่น้อยเรียกว่า East Village Glamazons ไม่เคยสูญเสียทารกของพวกเขาไขมัน เหล่านี้และเต้นรำสาวเพลงพิสูจน์ว่าเวทีมีขนาดใหญ่พอสำหรับอั๋นที่สุดความงาม ให้คุณมีขนาดใหญ่ร้อนให้ความช่วยเหลือของความชั่วเปลื้องผ้า, ล้อเลียนไปไปเต้นรำและเพลงหน้าด้าน ... มันจะขึ้นกับสไตล์เซ็กซี่ทั้งหมดของพวกเขาเอง สาวได้รับการอธิบายเป็นบวกขนาด Pussy Cat Dolls ในปี 2002, Meryl เลดี้ฟิงเกอร์เริ่มต้น Glamazons, เข้าด้วยกัน Broads bodacious จากทุกสาขาอาชีพชีวิตเพื่อความโปรดปรานเวทีกับความงามและความสามารถของพวกเขา สมาชิกมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่เริ่มต้นของกลุ่ม หญิงมีซ้ายเพื่อติดตามการประกอบอาชีพเดี่ยวของพวกเขา แต่ Meryl ต่อสู้เพื่อให้วิสัยทัศน์ของเธอยังมีชีวิตอยู่ Candy Apple ถูกค้นพบเมื่อทวงถามเปิดในเดือนมกราคมปี 2004 และคู่ยังคงทรงตัวจนกว่าพวกเขาจะได้พบ Caramela แบบจำลองขนาดรวมในเดือนพฤษภาคม 2005 ถ่ายภาพสำหรับหนังสือที่เรียกว่า"Big Girl Knits"(วางจำหน่ายเดือนเมษายน 2006 หนังสือของ ถักรูปแบบสำหรับ Gals ขนาดบวก) สาวแล้วโยนขิง Snap ที่ 12การประกวดสัปดาห์สิทธิ America 's Next Top Glamazon สี่คนที่คลิกได้ทันทีและมีพลวัตไม่น่าเชื่อ! พวกเขาได้หยุดทำงานฝ่ายรวมทั้งการตกแต่งห้องพักและขั้นตอนแม้กระทั่ง Glamazons อยู่ 4 ผู้หญิงร้ายที่กำลังร้องเพลงและเต้นทางผ่าน New York City พวกเขาได้ดำเนินการที่สถานที่จำนวนมากรวมถึงร็อกซี, Avalon และห้องเรนโบว์ สาวเหล่านี้ยังได้รับการเห็นสิ่งที่พวกเขาในการเดินวางมาดแสดง WB เช้าเกินกว่าหนึ่งครั้ง พวกเขามีความแข็งแรง, เซ็กซี่, ผู้หญิงบวกขนาดที่สามารถร้องอะไรจาก showtunes ฮิปฮอป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเด็กผู้หญิง, ลักษณะของภาพและวิดีโอสามารถพบได้ในเว็บไซต์ได้ที่ http://glamazongirls.com

BBWs On Stage -- Glamazons สามารถใช้อเมริกา

เพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น