วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

ประวัติความเป็นมาของวิดิโอเพลง -- เริ่มต้นที่เอลวิสไปยัง YouTube

ฟังเพลงได้รับรอบสำหรับค่อนข้างบางเวลาและพวกเขามีการพัฒนาในหลาย ๆ ด้านตั้งแต่ inceptions แรกของพวกเขา การเปลี่ยนแปลงและความก้าวหน้าในเทคโนโลยีรวมทั้งในวิธีที่เราเข้าถึงความบันเทิงและเสียงเพลงของเราได้บังคับฟังเพลงการเปลี่ยนแปลงในวิธีการมากยิ่งขึ้น นี่คือประวัติโดยย่อของวิดีโอเพลงพร้อมกับมองไปยังอนาคตและสิ่งที่เราอาจจะสามารถคาดหวัง

วิดีโอเพลงแรกไม่ได้เป็นคลิปสั้น ๆ ว่าขณะนี้เรารู้ว่าจับหนึ่งเพลง> แต่พวกเขาทั้งหมดคือเรื่องการส่งเสริมการขาย รูปภาพของ Beatles และหนังความยาวทั้งหมดของคุณลักษณะของพวกเขาเช่นเดียวกับหลายสิบของภาพยนตร์ที่ปรากฏใน Elvis Presley, มาทั้งหมดในใจ หนังเหล่านี้มีหลายเพลงในพวกเขาและมีการแปลงและทำหน้าที่เป็นอย่างดี

Bollywood Movie Songs

เกิดแพลตฟอร์มสำหรับคลิปเสียงสั้นไม่มีที่ใดก็ได้ แต่มีไฟสำหรับหนังและอื่น ๆ นี้เป็นช่องทางที่ใช้ จากนั้นการแสดงสดที่แสดงให้เห็นเช่นแสดง Ed Sullivan กลายเป็นความนิยม ในขณะที่มีการเหล่านี้ไม่มีการผลิตเพื่อเพราะเหล่านี้เป็นคลิปที่มีเพียงหนึ่งเพลงที่พวกเขาดำเนินการอื่น ๆ อีกมากมายที่คล้ายกับมิวสิควิดีโอของวันนี้กว่าภาพยนตร์ส่งเสริมการขายได้

จากนั้นตามมา MTV, และวิวัฒนาการที่แท้จริงของวิดีโอเพลงเริ่ม ตอนนี้นักดนตรีและ บริษัท บันทึกมีแพลตฟอร์มที่พวกเขาสามารถแสดงความพยายามล่าสุดของพวกเขาในรูปแบบศิลปะใด ๆ ที่พวกเขาต้องการ วีดีโอของยุคนี้ได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นฟุ่มเฟือยอย่างมากด้วยล้านดอลลาร์เทลงในการผลิตและการวางแผน

คิดเกี่ยวกับวิดีโอเช่น Thriller โดยไมเคิลแจ็คสัน วิดีโอถูกผลิตและกำกับดีมากและเป็นที่น่าอัศจรรย์สลับซับซ้อนและมีเล่ห์เหลี่ยม เป็นหนึ่งในมิวสิควิดีโอที่รู้จักมากที่สุดในเรื่องของเวลาอาจจะเพียงครั้งเดียวมากที่สุดและจะแสดงระดับของความพยายามและการใช้จ่ายที่เป็นที่นิยมในเวลา

สูงสุดอาจจะมาในปี 1995 เมื่อ Mark Romanek กำกับ"Scream"สำหรับไมเคิลและ Janet Jackson, วิดีโอเพลงราคาแพงที่สุดที่เคยมีผลิตในชั่งที่ $ 7,000,000 มาดอนน่าถือต่อไปสามจุดสำหรับวิดีโอ busting งบประมาณที่มีแท็กราคาตั้งแต่ $ 5,000,000 ไป $ 6,100,000

Romanek พร้อมด้วยกรรมการวิดีโออื่น ๆ เช่น David Fincher, เปิดตัว carreers กำกับภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จเป็นผลโดยตรงของงานวิดีโอของพวกเขา Michel Gondry เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ดี การทำงานของพระองค์ที่มีแถบสีขาวเช่นลายเส้น, Bjork, และ Foo Fighters ช่วยเขาในการสร้างภาพพวกพ้องที่ผลิตภาพยนตร์เช่นเป็นซันไชน์นิรันดร์ของหัวใจสะอาดสะอ้านและ Be Kind, Rewind

แต่เป็นอุตสาหกรรมวิดีโอเพลงอิ่มตัวกลายเป็นประมาณปลายปี 1990, การใช้จ่ายในการฟังเพลงลดลง นอกจากนี้ยังเกิดขึ้นพร้อมกับลดลงปิดในยอดขายเป็นเวลาได้ไปบน เลื่อนออกเป็นผลมาจากปัจจัยหลายอย่างรวมทั้งวิธีการใหม่ ๆ และเพลงสนุกกับการเข้าถึงดังกล่าวเป็นผู้เล่น MP3 และ iPods พร้อมกับสถานีวิทยุออนไลน์ฟรีและหลักสูตรของการดาวน์โหลดเพลงผิดกฎหมาย

โดยมีรายได้น้อยและที่อาจเกิดขึ้นมีเหตุผลน้อยสำหรับ บริษัท ที่จะบันทึกเพื่อให้สอดคล้องกับงบประมาณฟุ่มเฟือยของพวกเขา นั่นไม่ได้กล่าวว่าทั้งหมดของการใช้จ่ายและทุกความคิดสร้างสรรค์ออกไปให้หมด มีหลักสูตรมากมายที่ยังคงฟังเพลงที่มีคุณภาพสูงและคนที่งบประมาณขนาดใหญ่เช่นกัน อย่างไรก็ตามโดยมุ่งเน้นและขนาดใหญ่ได้เปลี่ยนบิต ไม่พูดถึงความจริงที่ว่าเอ็มทีวีไม่แสดงวิดีโอเหมือนพวกเขาไม่เคย

ผู้คนจำนวนมากในวันนี้ดูโทรทัศน์และภาพยนตร์ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์เช่น YouTube และ Huluความบันเทิงทางที่จะนำเสนอให้เรามีการเปลี่ยนแปลงโดยองศาสุดขีด ในอนาคตในฐานะสื่อวิวัฒนาการเพื่อให้ทันกับเวลาที่มันจะไม่น่าแปลกใจเพื่อดูกลางหย่าอย่างสมบูรณ์จากโทรทัศน์ที่เรารู้ว่า

แต่พวกเขาก็จะถูกกระจายใน YouTube และผ่านทาง Facebook, MySpace และแพลตฟอร์มออนไลน์อื่น ๆ ศิลปินแม้อาจจะสามารถวางฟังเพลงโต้ตอบและอัลบั้มในเว็บไซต์ที่ผู้ใช้สามารถเลือกสิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะเห็นและวิธีที่พวกเขาต้องการของพวกเขาสามารถดูข้อมูลได้ เป็นเพียงหนึ่งในความเป็นไปได้ที่น่าตื่นเต้นสำหรับการฟังเพลงของอนาคต

ประวัติความเป็นมาของวิดิโอเพลง -- เริ่มต้นที่เอลวิสไปยัง YouTube

เพลงออนไลน์ เพลงใหม่มาแรง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น